Hình ảnh lắp đặt thực tế máy lọc nước nano Geyser Enterbuy Hồ Chí Minh

Máy lọc nước nano Geyser LB Nga

Công ty Geyser là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường về xử lý nước. Đó là đầu tiên tại Nga để bắt đầu sản xuất các bộ lọc nước như đầu năm 1986. Kể từ đó, hàng trăm ngàn gia đình có thể sử dụng nước uống sạch ở nhà và bảo vệ nhờ sức khỏe của họ với các công nghệ độc đáo phát triển bởi các nhà nghiên cứu Geyser. Đây là công ty duy nhất ở Nga phát triển các công nghệ và vật liệu xử lý nước trên nền tảng khoa học mạnh mẽ.

Nhằm xử lý tính chất phức tạp của nguồn nước Việt, Geyser LB Nga đã nghiên cứu và cho ra đời những model máy lọc nước không chỉ có khả năng xử lý tính chất nguồn nước cao mà còn mang lại nguồn nước TỐT cho sức khỏe.

GEYSER ĐỨNG ĐẦU CÔNG NGHỆ NANO TỐT CHO SỨC KHỎE

 

Năm 2019 đánh dấu bước đột phá khi Geyser LB Nga đã cho ra đời dòng máy lọc nước Ion canxi. Máy lọc nước Ion canxi là dòng máy lọc nước công nghệ nano mới nhất tới từ Geyser LB Nga, sử dụng công nghệ lõi lọc liên hoàn.

Công nghệ UniTech là công nghệ với các lõi lọc được thiết kế liên hoàn không thể tách rời. Theo đó, khi sử dụng cần thay thế trọn bộ cả 3 lõi lọc 1-2-3, không được phép thay rời. Công nghệ lọc liên hoàn thế hệ mới nhất được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất của Geyser LB Nga để phù hợp với tính chất nguồn nước Việt cũng như mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng Việt.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng máy lọc nước nano Geyser LB Nga và máy lọc nước Ion canxi Geyser LB Nga, Enterbuy Việt Nam – chuỗi phân phối máy lọc nước Nano Geyser chính hãng lớn nhất Việt Nam với 10 năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước đã và đang cung cấp máy lọc nước này tới người dân dọc miền Nam – Bắc.

Hình ảnh lắp đặt thực tế máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar LB Nga Máy lọc nước nano Geyser Ecotar LB Nga

Khách hàng vui mừng vì tậu được máy lọc nước nano Geyser cho gia đình Khách hàng vui mừng vì tậu được máy lọc nước nano Geyser cho gia đình

Hình ảnh lắp đặt thực tế máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3 LB Nga

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3 LB Nga

Hình ảnh lắp đặt thực tế máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4

Hình ảnh thực tế máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 Hình ảnh thực tế máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4

Khách hàng vui vẻ khi lắp đặt máy lọc nước Geyser Ecotar 4 Khách hàng vui vẻ khi lắp đặt máy lọc nước Geyser Ecotar 4

Bên cạnh đó còn hàng trăm các công trình lắp đặt thực tế của các model máy lọc nước Geyser khác tại Hồ Chí Minh

Vỏ hộp máy lọc nước nano Geyser Ecotar 6 Vỏ hộp máy lọc nước nano Geyser Ecotar 6

Hình ảnh lắp đặt máy lọc nước nano Geyser Ecotar 6 Hình ảnh lắp đặt máy lọc nước nano Geyser Ecotar 6

Hình ảnh lắp đặt máy lọc nước nano Geyser Ecotar 8 Hình ảnh lắp đặt máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5

Hình ảnh lắp đặt máy lọc nước nano Geyser Ecolux Hình ảnh lắp đặt máy lọc nước nano Geyser Ecolux

Hình ảnh lắp đặt máy lọc nước nano Geyser Ecolux Hình ảnh lắp đặt máy lọc nước nano Geyser Ecolux

Enterbuy Việt Nam – đơn vị bán lẻ máy lọc nước số 1 Hà Nội

Với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của mình đã khiến Enterbuy Việt Nam khẳng định được vị trí trong ngành lọc nước Việt. Hiện nay, Enterbuy Việt Nam là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên thành lập được Phòng chuyên gia nước thực hiện xét nghiệm tính chất nguồn nước khu vực và đưa ra phương án xử lý thích hợp cho nguồn nước. Bên cạnh đó đội ngũ kỹ thuật Enterbuy Việt Nam được đào tạo bài bản, chuyên sâu, am hiểu kiến thức sản phẩm sẽ thực hiện việc bảo hành, bảo trì, xử lý các vấn đề phát sinh cho gia đình tốt nhất.

Hiện nay, Enterbuy Việt Nam đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các thiết bị lọc nước gia đình cho người dân BẮC – NAM. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác