Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước Kangen K8 từ chuyên gia nước Enterbuy

Bạn đã biết sử dụng máy lọc nước ion kiềm để tối ưu công dụng của chúng? Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước Kangen K8 từ chuyên nước nước Enterbuy dưới đây sẽ giúp bạn.

Giới thiệu về máy lọc nước ion kiềm Kangen K8

Máy lọc nước ion kiềm điện giải Kangen K8 là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích bởi thiết kế tinh tế và rất hữu ích. Kangen K8 có khả năng lọc loại bỏ tạp chất, vi khuẩn và các chất có hại, tạo nên nguồn nước ion kiềm chất lượng giúp nâng cao sức khỏe người dùng, Sản phẩm máy lọc nước Kangen K8 được cung cấp trên thị trường với mức giá 118 triệu đồng.

Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8

Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 có thiết kế tinh xảo sử dụng 8 tấm điện cực, máy cho ra 7 loại nước tốt cho sức khỏe. Máy hoạt động mạnh mẽ với nhiều tính năng hiện đại. Máy có màn hình cảm ứng LCD hoàn toàn nên dễ dàng để bạn sử dụng các phím chức năng trên màn hình và lựa chọn được loại nước có độ pH phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cách sử dụng máy lọc nước Kangen K8 sẽ thật dễ dàng nếu bạn hiểu được các chức năng trên màn hình điện tử. Đồng thời, chiếc máy thân thiện, tiết kiệm năng lượng, an toàn cho người sử dụng cũng giúp bạn có thể dùng chúng một cách phù hợp với nhu cầu nhất.

Lý do nên chọn máy lọc nước Kangen K8 cho gia đình

Dòng máy điện giải Kangen K8 được ứng dụng để chăm sóc sức khỏe chủ động. Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 có các tấm điện cực được làm bằng Titan phủ Bạch kim mang lại độ bền cao cho máy. Công nghệ điện phân tiên tiến trên thế giới giúp hiệu quả điện phân nước tối ưu. Máy trang bị bộ lọc tinh với khả năng xử lý lên đến 12000 lít nước.

Máy lọc nước ion kiềm điện giải Kangen K8 có khả năng chống oxy hóa rất tốt. Nước Kangen cung cấp các phân tử siêu nhỏ giúp dễ thẩm thấu vào các tế bào. Đồng thời, lượng Hydro cao, khả năng chống oxy hóa lên đến -400mV đến -800mV. Cách sử dụng máy lọc nước Kangen K8 cũng còn tùy vào mức nước bạn lựa chọn. Hiện máy Kangen K8 cung cấp 7 loại nước trong đó mức pH 8.5-9.5 dùng cho uống trực tiếp, đảm bảo sức khỏe người dùng.

Kangen K8 có lõi lọc tinh giúp xử lý 12000 lít nước

Kangen K8 có lõi lọc tinh giúp xử lý 12000 lít nước

Ngoài ra, sự tiện dụng trong thiết kế máy hỗ trợ tới 8 ngôn ngữ giúp chiếc máy trở nên thân thiện với nhiều người dùng trên thế giới. Đây cũng là loại máy có dải pH rộng nhất trong các dòng máy Kangen ở mức 2.5-11.5. Bạn có thể sử dụng muối tăng cường điện phân nếu muốn tạo ra mức nước có độ pH thấp nhất 2.5 mang tính và axit và tính kiềm mạnh nhất pH 11.5.

Chuyên gia nước Enterbuy hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước Kangen K8

Tại Enterbuy, Chuyên gia nước sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy lọc nước Kangen K8 hiệu quả nhất để đem lại lợi ích tối đa.

Trước hết bạn cần biết cách sử dụng màn hình cảm ứng LCD cùng bảng điều khiển để nhận rõ được chức năng của từng vị trí và cách lấy nước ion kiềm Kangen uống mỗi ngày.

Một số tính năng bạn cần biết khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm Kangen K8:

– Tự động Bật / Tắt: Kangen K8 thông minh với chế độ tự động bật, tắt máy tiết kiệm năng lượng.

– Plug & Play: Chỉ cần cắm điện vào và máy sẽ bắt đầu hoạt động, tạo ra loại nước có thể sử dụng được ngay.

– Tự động làm sạch: Thời gian tự động làm sạch là 10 giây sau mỗi 10 phút lọc, hệ thống đảm bảo giảm thiểu hiện tượng bám cặn điện cực.

Máy ion kiềm Kangen K8 có công nghệ lọc thông minh giúp tính toán và cảnh báo về thời gian thay lõi. Từ đó bạn sẽ biết được thiết bị của mình cần thay lõi, bảo trì giúp máy hoạt động hiệu quả và đảm bảo nước đầu ra tốt cho sức khỏe.

Máy có điều khiển bằng giọng nói giúp bạn dễ dàng thực hiện thao tác và lấy được loại nước cần thiết.

8 ngôn ngữ được máy Kangen K8 hỗ trợ bao gồm: Nhật, Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Ý, Tây Ban Nha, và Bồ Đào Nha.

Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Kangen K8 từ chuyên gia nước Enterbuy:

Cần thay lõi đúng định kỳ để đảm bảo chất lượng nước đầu ra

Cần thay lõi đúng định kỳ để đảm bảo chất lượng nước đầu ra

– Lựa chọn chế độ sục rửa tối thiểu 3 giờ đối với thiết bị mới hoặc lâu không dùng tới.

– Không nên lắp đặt vòi lấy nước của thiết bị vào ống dẫn nước nóng sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng điện phân.

– Cần giữ thông thoáng cho đường ống nước thải tại mọi thời điểm.

– Không nên để áp lực nước đầu vào quá lớn sẽ khiến làm ảnh hưởng đến hệ thống lọc nước của máy.

– Cần giữ điện áp ổn định tránh tình trạng chập cháy gây hư hại thiết bị.

– Nên thay lõi đúng định kỳ để đảm bảo chất lượng nước đầu ra.

Ngoài ra, điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong cách sử dụng máy lọc nước Kangen K8 là cần lắp đặt bộ tiền xử lý để giúp nước đầu vào đảm bảo chất lượng.

Một số mẫu máy Kangen được cung cấp tại Enterbuy

Lựa chọn máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 là sự lựa chọn được nhiều người tin tưởng. Mặc dù vậy, tại Enterbuy hiện đang cung cấp một số dòng máy Kangen khác mà bạn có thể tham khảo như:

Máy lọc nước ion kiềm điện giải: Leveluk Super 501

Máy lọc nước ion kiềm điện giải: Kangen Leveluk SD501,

Máy lọc nước ion kiềm Kangen JrII.

Máy lọc nước ion kiềm Kangen SD501 Platinum.

Mỗi dòng máy đều có những ưu điểm nhất định. Xem thêm chi tiết tại: https://enterbuy.vn/may-loc-nuoc-kangen.html.

Enterbuy mang lại dịch vụ lọc nước tiêu chuẩn số 1 Việt Nam

Enterbuy mang lại dịch vụ lọc nước tiêu chuẩn số 1 Việt Nam

Enterbuy có 11 năm kinh nghiệm và hiện đang phục vụ tới 30 ngàn khách hàng tại Hà Nội và TPHCM. Đơn vị cung cấp dịch vụ máy lọc nước chính hãng, giá tốt, đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Đồng thời, đây là đơn vị đầu tiên có phòng chuyên gia nước giúp ích lớn cho các đơn vị máy lọc nước ion kiềm.

Hy vọng với những hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước Kangen K8 đến từ chuyên gia nước Enterbuy đã giúp bạn hiểu hơn về dòng máy này.

Hãy lựa chọn máy lọc nước ion kiềm tại Enterbuy ngay nhé!

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666.

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

 | Website

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác