Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic hiệu quả

Bạn đang hoặc muốn sở hữu chiếc máy lọc nước ion kiềm Panasonic mà chưa biết dùng chúng ra sao? Hãy cùng xem ngay hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic sẽ giúp bạn dùng máy lọc nước điện giải này một cách hiệu quả nhất nhé.

Máy lọc nước Panasonic chính hãng gồm những model nào?

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic không hề khó khăn nếu như bạn có hiểu biết nhất định về dòng máy này. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic sản xuất chính hãng bởi Công ty Matsushita. Đây là công ty chuyên chế tạo thiết bị điện tử tại Nhật Bản. Máy lọc nước Panasonic sử dụng công nghệ điện phân để tạo nên nước ion kiềm có độ pH từ 8.5 – 9.5.

Tại thị trường Việt Nam, máy lọc nước ion kiềm Panasonic có thể được chọn mua với hai hình thức: mua hàng xách tay nội địa hoặc mua chính hãng được nhập khẩu tại Việt Nam. Máy lọc nước được hãng Panasonic nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam từ năm 2018 bao gồm 3 model: Panasonic TK-AS45, TK-AS66 và gần đây nhất là TK-AB50(dòng lắp âm tủ). Các model này có giấy tờ hóa đơn đầy đủ, chính sách bảo hành rõ ràng giúp khách hàng an tâm lựa chọn hơn.

Model máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45: có khả năng lọc nước tối ưu với 3 tấm điện cực, gồm 5 chế độ nước và có mức giá là 25.5 triệu đồng.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66: là thiết bị lọc nước thông minh được trang bị với 5 tấm điện cực và 7 chế độ nước mức độ pH 3.0 – 10.0. Model Panasonic TK-AS66 có giá 51.5 triệu đồng.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50: sử dụng công nghệ điện phân tiêu chuẩn với 1 lõi lọc duy nhất được tích hợp nhiều tầng lọc. Máy trang bị 5 điện cực với 7 chế độ nước pH từ 4.5 – 10.0 và có mức giá là 53.5 triệu đồng.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic được nhiều người lựa chọn do có nhiều tính năng và lợi ích cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu những hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic để sử dụng loại máy này một cách hiệu quả nhất nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45

Trên bảng điều khiển của máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 có 3 mức độ Alkaline, 1 chế độ nước Purified Water và 1 chế độ Acidic Water. Với các chức năng này, bạn có thể tạo ra được loại nước mong muốn chỉ với thao tác nhấn nút trên thân máy. Máy còn có đèn báo giúp bạn biết được tuổi thọ của lõi và cảnh báo thay thế lõi lọc.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45

Ngoài ra, trên thân máy còn có chế độ nội tiếp giúp tiện lợi và tiết kiệm nước. KHi sử dụng nước khoảng nhiều nhất 10 phút, hãy ấn nút chế độ nối tiếp (nút Continue) việc vệ sinh các điện cực sẽ được tạm dừng. Nhờ vậy, bạn không cần đợi đến khi vệ sinh hoàn tất. Ngoài ra, máy không có nước thải ra nên có thể tiết kiệm nước.

Máy có cần chuyên nước thân thiện với người dùng cho phép dễ dàng chuyển đổi nước tinh khiết, nước chưa lọc và dạng vòi sen.

Máy có 5 chế độ nước: pH 9.5, 9.0, 8.5, nước tinh khiết và nước axit pH 5.5 giúp bạn lựa chọn sử dụng cho nhiều mục đích.

Hướng dẫn sử dụng máy ion kiềm Panasonic TK-AS66

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic model TK-AS66 sẽ giúp bạn có thể dùng máy một cách hiệu quả nhất.

Máy Panasonic TK-AS66 tạo được 7 loại nước quý:

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic model TK-AS66

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic model TK-AS66

Nước ion kiềm cấp độ 1: pH 8.5 sử dụng để uống cho người mới bắt đầu

Nước ion kiềm cấp độ 2: pH 9.0 sử dụng để uống trực tiếp hoặc nấu cơm

Nước ion kiềm cấp độ 3: pH 9.5 được dùng để uống hoặc pha trà, nấu súp và hầm thực phẩm giúp tăng hương vị món ăn.

Nước ion kiềm cấp độ 4: pH 10.0 là nước kiềm mạnh được sử dụng để loại bỏ vị chát của rau củ, quả, rửa thực phẩm.

Nước trung tính hay nước tinh khiết để uống thuốc hoặc pha sữa cho em bé.

Nước axit pH 3.0 để vệ sinh và khử khuẩn

Nước axit yếu (Week Acidic) pH 5.5 dùng để rửa mặt và giúp làm đẹp da mặt.

Hướng dẫn sử dụng máy ion kiềm Panasonic TK-AB50

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 giúp tạo ra 5 loại nước bao gồm: 3 mức kiềm, nước tinh khiết và 1 mức axit nhẹ. Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic model TK-AB50 sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác với bảng điều khiển và mang lại loại nước phù hợp nhu cầu.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 có tỷ lệ nước ở 2 vòi chính và vòi thải là 80% : 20%. Đây là một trong những model máy được đánh giá là tiết kiệm nước so với các model khác. Tỷ lệ nước thải còn phụ thuộc vào nguồn nước đầu vào, cả về chất lượng và lưu lượng. Sử dụng nước với từng chế dộ phù hợp sẽ giúp bạn có được loại nước tốt nhất, tăng hiệu quả sức khỏe.

Cách dùng máy ion kiềm Panasonic hiệu quả, bền bỉ

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic cùng một số chức năng chuyên dụng sẽ giúp máy lọc nước hiệu quả và bền bỉ hơn.

Chế độ sục rửa tự động

Chế độ này có khả năng sục rửa điện cực và giữ cho máy cùng các linh kiện luôn được sạch sẽ. Một trong những vấn đề mà hầu hết máy ion kiềm nào cũng gặp phải là hiện tượng bám cặn điện cực (khoáng chất bám vào tấm điện cực) ảnh hưởng đến quá trình điện phân và chất lượng nước đầu ra. Bởi vậy, hệ thống sục rửa tự động giúp làm sạch hơn.

Công nghệ lọc và sục rửa tự động

Sau mỗi 10 lít nước cả nước ion kiềm và nước axit thì hệ thống sẽ tự động làm sạch điện cực. Tự động vệ sinh định kỳ máy cứ sau khoảng 160 giờ sử dụng hoặc khi không sử dụng trong 12 giờ. Đây là chế độ tự động của máy, bạn không cần thực hiện thao tác, chỉ cần kiểm tra sau khi máy đã thực hiện xong chế độ và bật lại các chế độ nước kiềm để sử dụng. Ngoài ra, bạn có nên thực hiện bảo dưỡng máy điện kỳ để máy hoạt động tốt nhất.

Thay lõi lọc định kỳ

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic sẽ bền bỉ hơn nếu được thay thế lõi lọc định kỳ. Sau những hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic với việc làm sạch điện cực thì việc thực hiện thay lõi cũng rất quan trọng. Quá trình sử dụng máy phải lọc qua nhiều chất thải độc hại nên muốn đảm bảo chất lượng nước, cần thay lõi lọc sau định kỳ mà nhà sản xuất khuyến cáo.

Lõi lọc máy ion kiềm Panasonic

Bạn có thể thuê dịch vụ thay lõi lọc định kỳ của đơn vị chuyên nghiệp. Hoặc bạn có thể mua lõi lọc về và tự thực hiện.

Hướng dẫn cách thay lõi đơn giản an toàn mà hiệu quả:

Bước 1: Ngắt nguồn điện và khóa van nước để nước không rò rỉ ra

Bước 2: Vặn cốc lọc ngược chiều kim đồng hồ và lấy cốc lọc ra vệ sinh lõi lọc. Nên ngâm muối loãng đối với lõi lọc than hoạt tính.

Bước 3: Sau khi vệ sinh lõi lọc bạn nên lắp đặt lõi vào cốc lọc rồi vặn lại thật chặt

Bước 4: cắm điện và mở van nước, xả khoảng 30s rồi bạn có thể sử dụng nước lọc tùy nhu cầu sử dụng.

Vệ sinh máy

Để tăng hiệu quả và tính thẩm mỹ, cần thực hiện vệ sinh máy để đảm bảo các chất bụi bẩn không bám bị rơi vào nước, đặc biệt nên vệ sinh bên ngoài vòi lọc bởi dễ đọng bụi bẩn tại các khe. Vệ sinh máy lọc nước là điều cần thiết để máy hoạt động trơn tru và không ảnh hưởng đến hoạt động.

Nhưng lưu ý khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Với những hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic sẽ giúp bạn có thể dùng các model máy Panasonic một cách tốt nhất. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

Đối với trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ dưới 6 tháng chỉ nên sử dụng nước điện giải ion kiềm ở mức thấp và mỗi lần uống chỉ khoảng 30ml.

Trẻ từ 1-5 tuổi có thể uống khoảng 2 lít nước ion kiềm mỗi ngày nhưng cần uống trước hoặc sau bữa ăn 40 phút.

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Panasonic

Nên uống nước ion kiềm Panasonic sau buổi sáng giúp cơ thể trung hòa axit.

Uống nước trước khi ngủ 1h để nước thẩm thấu đều vào các tế bào. Thời gian nghỉ ngơi, các cơ quan nội tạng cũng cần được nghỉ và giảm cường độ làm việc, do đó, uống nước trước khi đi ngủ vừa giúp cơ thể nhẹ nhàng, thanh lọc hơn, vừa giúp các hoạt động của cơ thể vẫn duy trì và được nghỉ ngơi.

Tại sao nên chọn Enterbuy là đơn vị cung cấp máy ion kiềm Panasonic?

Lựa chọn máy lọc nước ion kiềm Enterbuy là lựa chọn giúp bạn đảm bảo an toàn cho người thân và gia đình. Enterbuy là trung tâm phân phối bán lẻ máy lọc nước chính hãng với các giấy tờ đầy đủ. Các sản phẩm của Enterbuy bao gồm rất nhiều loại và mẫu mã đa dạng: các model máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước công nghệ Nano, máy lọc nước RO, hệ lọc tổng…

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, phục vụ thường xuyên tới hơn 30 ngàn khách hàng tại Hà Nội và TPHCM.

Đây là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng chuyên gia nước với chức năng nhiệm vụ nghiên cứu nguồn nước và đưa ra các giải pháp máy lọc nước phù hợp nguồn nước.

Dịch vụ thay lõi lọc nước tại Enterbuy

Đồng thời, Enterbuy là đơn vị nghiên cứu và cung cấp giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực. Hiểu được tầm quan trọng của bộ tiền lọc nước, áp dụng tiến bộ lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu vào của máy ion kiềm. Từ đó giúp bảo vệ thiết bị, tăng tuổi thọ máy ion kiềm Panasonic.

Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp máy tiền lọc, xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống.

Hy vọng những thông tin hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic đã giúp bạn sử dụng máy hiệu quả. Hãy lựa chọn sản phẩm máy lọc nước Panasonic và dịch vụ máy lọc nước tại Enterbuy để đảm bảo chất lượng và sự hiệu quả.

Thông tin liên hệ tư vấn và sử dụng dịch vụ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác