Lọc nước tổng cao cấp EWS ECO giá chỉ 19,9 triệu – giải pháp nước sinh hoạt hiệu quả

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp Enterbuy tròn 11 năm và đáp ứng nhu cầu nước sinh hoạt đảm bảo chất lượng, Enterbuy có chương trình khuyến mãi lớn chỉ với 19,9 triệu để mua lọc nước tổng cao cấp EWS ECO.

Mua lọc nước tổng cao cấp EWS ECO với giá chỉ 19,9 triệu

Hiện nay, trên thị trường, hệ thống lọc nước tổng EWS có giá trị từ khoảng 45 triệu đồng đến 166 triệu đồng. Chúng được dùng để xử lý lọc nước cho các biệt thự hoặc căn hộ chung cư. Tuy nhiên, với mức giá cao đó nhiều hộ gia đình chưa có điều kiện sở hữu hệ thống lọc nước này.

Ưu đãi đặc biệt mua lọc nước tổng cao cấp EWS ECO

Để giải quyết cho vấn đề này, Enterbuy cung cấp thêm dòng sản phẩm hệ lọc nước tổng cao cấp EWS ECO với mức giá rẻ chỉ 19,9 triệu. Sở hữu sản phẩm chất lượng cao với mức giá rẻ mang đến tiện ích cho gia đình và tiết kiệm nhiều chi phí. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng mua lọc nước tổng cao cấp EWS ECO trong tháng 7 này (tính đến hết 31/7/2021).

Hệ lọc tổng EWS ECO có khả năng lọc nước lên đến 2000 lít/giờ. Hệ thống lọc thông minh có thể xử lý các vấn đề như: nước có độ cứng cao, Clo dư, hóa chất, nước nhiễm Asen… Đây là giải pháp giúp gia đình bạn an toàn hơn khi sử dụng nước cho việc sinh hoạt gia đình.

Chương trình khuyến mãi tháng 7 của Enterbuy

Tháng 7 này mừng sinh nhật tròn 11, Enterbuy có nhiều chương trình tri ân khách hàng với mức giá cực ưu đãi. Ngoài việc sở hữu lọc nước tổng cao cấp EWS ECO giá rẻ 19,9 triệu, khách hàng còn có cơ hội trúng lớn.

Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật Enterbuy

Chương trình bốc thăm trúng máy ion kiềm Atica trị giá 56,9 triệu

Thể lệ chương trình: Chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng chọn mua máy lọc nước Enterbuy trong tháng 7.

Mỗi khách mua hàng sẽ nhận được voucher sinh nhật tương ứng với mã voucher là số điện thoại của khách hàng.

Thời gian diễn ra chương trình: từ 01/7 đến 12h ngày 31/7/2021

Cơ cấu giải thưởng: 01 giải Đặc biệt, 01 giải Nhất, 03 giải Nhì và 05 giải Ba.

Giải Nhất: 01 máy lọc khử khuẩn từ Hitachi Maxell MXAP-APL250WH trị giá 5.490.000 đồng.

Giải Nhì: Máy lọc nước tại vòi Geyser Euro trị giá 890.000 đồng và bộ lọc thay thế trị giá 480.000 đồng.

Giải Ba: Đồng hồ treo tường trị giá 300.000 đồng và 01 kỳ bảo dưỡng máy lọc nước miễn phí trị giá 200.000 đồng.

Đặc biệt, khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt sẽ nhận được máy lọc nước giàu Hydro Atica MHW-H5(V) với trị giá lên đến 56,9 triệu đồng.

Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Atica là dòng máy lọc nước mang đến cho bạn và gia đình loại nước ion kiềm giàu chất khoáng, giàu hydro, giúp tăng khả năng chống oxy hóa, chăm sóc sức khỏe cơ thể, tăng cường đề kháng, giảm axit trong cơ thể,…

Kết quả sẽ được quay ngẫu nhiên và livestream công bố giải thưởng vào lúc 13h30 ngày 31/7 quan Fanpage Enterbuy Việt Nam.

 

Chương trình Bốc thăm trúng thưởng dịp sinh nhật Enterbuy

Các chương trình khuyến mãi khác trong tháng 7

Trong tháng sinh nhật, Enterbuy có nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác cho khách hàng khi mua máy lọc nước ion kiềm Atica, Mitsubishi Cleansui, Panasonic, Kangen. Với các máy có giá trị lớn, khách hàng sẽ được tham gia chương trình trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Khách hàng mua máy lọc nước ion kiềm Atica sẽ được tặng máy tiền lọc Nano Geyser nhập khẩu trị giá 5,99 triệu đồng. Gói quà tặng trị giá 10 triệu đồng, máy lọc không khí Hitachi trị giá 5,49 triệu và voucher trị giá 5 triệu đồng khi mua hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt cho gia đình tại Enterbuy.

Quà tặng cho khách hàng khi mua máy lọc nước Nano Geyser

 

Nhiều món quà hấp dẫn khác rất hữu ích cho gia đình sẽ được tặng kèm khi khách hàng chọn mua các máy lọc nước Nano, hệ thống lọc nước tổng như: cột lọc thô xử lý cặn bẩn trong nước trị giá 500.000 đồng, đồng hồ treo tường, máy lọc nước tại vòi Geyser Mastiss trị giá từ 300.000 đồng đến 900.000 đồng.

Enterbuy và hành trình 11 năm phát triển

Enterbuy được thành lập năm 2010 với tiền thân là đơn vị chuyên phân phối thiết bị lọc nước có mặt trên thị trường từ năm 2004. Enterbuy được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm máy lọc nước chính hãng với các giấy tờ, chứng nhận sản phẩm đầy đủ. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, tạo sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng.

Enterbuy mang lại giải pháp lọc nước toàn diện

Năm 2015, phòng chuyên gia nước ra đời đánh dấu bước tiến quan trọng giúp khẳng định vị thế và mang giải pháp thiết thực cho khách hàng của Enterbuy. Phòng chuyên gia nước có nhiệm vụ nghiên cứu và đưa ra giải pháp cho nguồn nước máy và giếng khoan tại các khu vực, đảm bảo hiệu quả và chất lượng nước sinh hoạt.

Bên cạnh đó, Enterbuy cung cấp giải pháp xử lý vấn đề bám cặn điện cực cho máy lọc nước ion kiềm. Đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc bảo dưỡng, thay lõi máy lọc nước, đảm bảo hiệu quả lọc nước tốt cho khách hàng.

Ưu đãi tháng sinh nhật Enterbuy, ngoài việc khách hàng được mua hệ thống lọc nước tổng cao cấp EWS ECO với giá chỉ 19,9 triệu còn nhận được nhiều ưu đãi và có cơ hội trúng lớn. Hãy tham gia ngay để cùng tận hưởng niềm vui quà tặng hấp dẫn ngay.

Hãy chọn mua các sản phẩm máy lọc nước hot nhất trong tháng 7 ngay tại Enterbuy.

Để nhận thêm tư vấn vui lòng liên hệ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666.

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

Chi tiết khuyến mãi xem tại: https://enterbuy.vn/tin-tuc/khuyen-mai-tung-bung-mung-sinh-nhat-enterbuy-thang-7.html

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác