MÁCH BẠN CÁCH BẢO DƯỠNG MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER

Các dòng sản phẩm máy lọc nước thông minh Nano của Geyser đang là thiết bị bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Và cũng bởi thế việc bảo dưỡng máy lọc nước Geyser được nhiều khách hàng quan tâm đến nhiều hơn. Bài viết này Enterbuy sẽ mách các bạn Bí quyết để bảo dưỡng máy lọc nước Nano Geyser tại nhà.

1.Cấu tạo chung của Máy lọc nước Nano Geyser

Máy lọc nước thông minh Nano Geyser có cấu tạo gồm 3 lõi lọc cao cấp được tích hợp các công nghệ lọc nước hàng đầu cho ra nguồn nước sạch đảm bảo tiêu chuẩn nước ăn uống trực tiếp của Bộ Y Tế.

Lõi lọc số 1 có cơ chế lọc vật liệu ecotar được pha trộn các hạt có đường kính khác nhau, có mật độ cao hơn các hạt trao đổi ion thông thường có khả năng lọc trao đổi ion hấp thụ Ca2+, Fe2+, Mg2+, chứa Anion loại bỏ chất keo, sắt hữu cơ… hiệu quả gấp 23 lần.

Đây là lõi lọc 5 in 1 có khả năng lọc các thành phần độc tố như sắt, mangan, nitrit, nitrat, amoni, làm mềm nước… mà mắt thường không thể nhìn thấy được nhưng lại cực kỳ nguy hại, có trong các nguồn nước máy, nước ngầm ở Việt Nam.

Lõi lọc số 2 có cơ chế lọc 4 in 1 (lọc cơ học, lọc trao đổi ion, lọc hấp thụ, lọc diệt khuẩn), đặc biệt khe lọc siêu nhỏ chỉ 0.01 micron, lọc hấp thụ, lọc trao đổi ion và lọc diệt khuẩn bằng vật liệu bạc tích hợp.

Lõi lọc Aragon này giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước >0,01 micron, làm trong nước, hấp thụ clo, amoni, asen, các hợp chất hữu cơ, làm mềm nước và tiêu diệt 100% các loại vi khuẩn, vi rút…

Lõi lọc số 3 này có khả năng loại bỏ clo, chất hữu cơ, sắt, kim loại nặng gây độc… Đồng thời lõi lọc này có tuổi thọ cao và mang hiệu quả lọc tốt hơn.

2. Vì sao bạn cần bảo dưỡng máy lọc nước Nano Geyser thường xuyên?

Việc bảo dưỡng và vệ sinh máy lọc nước Nano Geyser thường xuyên là vấn đề vô cùng quan trọng bởi các lý do sau đây:

Giúp đảm bảo nguồn nước đầu ra của máy luôn sạch, đảm bảo tiêu chuẩn nước ăn uống trực tiếp của Bộ Y Tế.

Sau một thời gian dài sử dụng, các lõi lọc của máy lọc nước Geyser sẽ tích tụ nhiều cặn bẩn khiến thiết khiến nguồn nước đầu ra không đảm bảo thậm chí bị nhiễm các loại vi khuẩn, virus độc hại với sức khỏe con người hơn cả khi nước chưa được xử lý. Nguồn nước bẩn này sẽ mang đến rất nhiều các tác hại đối với cơ thể con người.

Bởi vậy việc bảo dưỡng, sục rửa thay lõi lọc nước đúng định kỳ là điều vô cùng quan trọng mà bạn cần phải lưu ý để đảm bảo sức khỏe cho bạn và những người thân yêu trong gia đình mình.

Giúp tăng tốc độ lọc và đảm bảo lượng nước đầu ra của máy lọc nước Nano Geyser

Nếu máy lọc nước Nano Geyser được bảo dưỡng, vệ sinh và thay lõi lọc đúng định kỳ thì bộ lõi lọc của máy sẽ không bị tắc do cặn bẩn giúp thiết bị đảm bảo tốc độ lọc và lượng nước đầu ra cho người sử dụng.

Tăng tuổi thọ linh kiện, phụ kiện, tuổi thọ máy lọc nước

Máy lọc nước Nano Geyser nếu không được vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên sẽ khiến các liên kiện, phụ kiện của máy bị hạn chế. Đặc biệt khi một trong 3 lõi lọc nước bị tắc sẽ khiến các lõi lọc còn lại và máy bơm phải hoạt động gia tăng công suất hơn bình thường để đẩy nước đi qua màng lọc dẫn đến tình trạng bơm của máy có thể bị chập điện, cháy bơm, hỏng màng…

Bởi vậy việc bảo dưỡng và vệ sinh máy lọc nước Geyser thường xuyên sẽ giúp máy hoạt động được ổn định, bền bỉ và tăng tuổi thọ hơn.

Tiết kiệm chi phí tiền điện, tiền nước

Khi máy lọc nước Nano Geyser được bảo dưỡng thường xuyên sẽ tránh khỏi tình trạng các linh kiện, phụ kiện bị hỏng hóc giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng. Đồng thời việc máy hoạt động ổn định sẽ làm máy không gặp phải các sự cố làm tiêu hao điện năng như việc bơm làm việc quá công suất giúp tiết kiệm chi phí điện nước cho người dùng.

3. Cách để bảo dưỡng máy lọc nước Nano Geyser

Để bảo dưỡng máy lọc nước Nano các bạn cần chú ý vệ sinh Bộ lõi lọc của máy thường xuyên và đặc biệt là cần phải thay lõi lọc nước đúng định kỳ.

Vệ sinh lõi lọc Máy lọc nước Nano Geyser tại nhà

Việc vệ sinh lõi lọc của Máy lọc nước Nano Geyser tại nhà vô cùng đơn giản, bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Để vệ sinh lõi lọc của máy lọc nước Nano Geyser bạn cần tháo lõi lọc ra khỏi máy

Bước 2: Bạn hãy ngâm lõi lọc trong giấm và chanh từ 8-12 giờ đồng hồ.

Bước 3: Sau đó, rửa sạch lại lõi lọc và lắp lõi lại vào máy. Bạn cho nước chảy trong khoảng 15 phút .

Bước 4: Lắp máy lại như cũ và sử dụng.

Thay lõi lọc cho máy lọc nước Nano Geyser định kỳ

Việc thay lõi lọc nước định kỳ là vô cùng quan trọng bởi vậy bạn cần lưu ý thời gian sử dụng lõi lọc nước của sản phẩm, thường trong khoảng từ 9-24 tháng tùy từng lõi lọc và tùy điều kiện từng nguồn nước khác nhau. Sau đây là quy trình thay lõi máy lọc nước Nano Geyser tại nhà:

Bước 1: Kiểm tra thời gian dùng lõi lọc đã hết công suất của máy.

Lưu ý: Bạn cần phải tắt nước và điện trước khi thay lõi lọc.

Bước 2: Mở máy để thay các lõi lọc bên trong máy.

Bước 3: Tiến hành mở nắp máy lõi số 1 vặn theo chiều ngược kim đồng hồ rồi lấy lõi lọc ra. Bỏ bao nilong bọc ở bên ngoài lõi cũ rồi cho lõi lọc mới số 1 vào đúng vị trí. Đóng nắp lõi lọc số 1 lại.

Bước 4: Thực hiện thay các lõi lọc khác thao tác tương tự như lõi lọc số 1, 2,3.

Bước 5: Lắp lại máy và sử dụng như bình thường.

 

4. Enterbuy Việt Nam đơn vị chuyên cung cấp giải pháp bảo dưỡng thay lõi tại Máy lọc nước Nano Geyser chính hãng tại nhà

Việc thay lõi máy lọc nước Nano Geyser gồm nhiều bước và cần phải có kỹ thuật vì vậy bạn nên tìm một đơn vị uy tín xử lý để đảm bảo máy có thể hoạt động bình thường khi bảo dưỡng thay lõi.

Hãy lựa chọn dịch vụ thay lõi máy lọc nước Geyser tại nhà với Enterbuy để đảm bảo chất lượng sản phẩm, an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Enterbuy đơn vị kinh nghiệm gần 12 năm trong ngành lọc nước, với việc cung cấp sản phẩm với hơn 30.000 khách hàng và nửa triệu dịch vụ thường xuyên tới khách hàng. Đơn vị bán lẻ đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước với đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc KH giàu kinh nghiệm, tận tình sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác