Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 – Siêu phẩm đến từ tập đoàn Geyser Liên Bang Nga và đối tác Hàn Quốc.

Vừa qua thì siêu phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa i5000 do tập đoàn Geyser Liên Bang Nga hợp tác với đối tác Hàn Quốc đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Geyser LB Nga chính thức hợp tác với đối tác tại Hàn Quốc sản xuất máy lọc nước ion kiềm thương hiệu Vuoxa

Geyser là một tập đoàn nghiên cứu và sản xuất máy lọc lọc nước lớn nhất ở Nga với hơn 40 năm kinh nghiệm, bề dày lịch sử. Danh mục sản phẩm của công ty bao gồm nhiều sản phẩm độc đáo và hơn 30 công nghệ đã được cấp bằng sáng chế.

Geyser chiếm vị trí hàng đầu trong ngành lọc nước: từ các bộ lọc nước đơn giản đến các hệ thống lọc nước công nghiệp.

Vào thị trường từ những năm 2009 với các sản phẩm mang thương hiệu Geyser được lắp ráp tại Việt Nam, sau 10 năm phát triển, Geyser tại Việt Nam đã có những bước tiến đáng kế để khẳng định vai trò dẫn đầu thị trường các dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình nhập khẩu nguyên chiếc đáp ứng theo xu thế nước sạch và tốt cho sức khỏe.

Sau thời gian nghiên cứu và đàm phán, năm 2022 Geyser LB Nga chính thức hợp tác với đối tác tại Hàn Quốc sản xuất máy lọc nước ion kiềm thương hiệu Vuoxa với bộ lọc được sản xuất tại Liên Bang Nga và bộ điện giải được sản xuất tại Hàn Quốc.

Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa được giám sát chặt chẽ quy trình sản xuất với tiêu chuẩn GMP (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt áp dụng trong quản lý sản xuất các ngành dược phẩm, thiết bị y tế), tiêu chuẩn của Cục Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) và rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe khác.

Geyser Vuoxa là dòng máy lọc nước ion kiềm ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI tích hợp công nghệ lọc NANO tổng hợp chống bám cặn điện cực độc quyền, tạo ra nguồn “Nước Khoáng Aragonite ion Kiềm Giàu Hydro” mang lại những lợi ích vượt trội cho sức khỏe!

Thông báo ra mắt máy lọc nước ion kiềm Vuoxa

Ưu điểm của máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa

Máy lọc nước Vuoxa với công nghệ xử lý nước đột phá không chỉ cho nguồn nước sạch, an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế mà còn cho nguồn nước giàu khoáng chất giúp nâng cao sức khỏe, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình Việt với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu(LB Nga) và đáp ứng tiêu chuẩn EAC.
  • Vuoxa là dòng máy lọc nước ion kiềm ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI tích hợp công nghệ lọc NANO tổng hợp tạo ra nguồn “Nước Khoáng Aragonite ion Kiềm Giàu Hydro” tốt cho sức khỏe!
  • Tích hợp công nghệ Quasi-Softening giúp BẢO VỆ ĐIỆN CỰC GẤP 4 LẦN
  • Được bảo hành điện cực trọn đời.
  • Minh bạch chỉ số hydrogen ở từng mức pH
  • Thiết kế một chạm có cảm biến bật tắt bằng giọng nói với 6 ngôn ngữ và âm lượng khác nhau, dễ sử dụng và an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp nâng tầm không gian
  • Chi phí thay lõi thấp nhất thị trường.

Ưu điểm của máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa

Hiện tại, chương trình đặt trước máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa của Nga nhận ngay phần quà tặng lên đến 9.000.000đ vẫn đang diễn ra. Số lượng có hạn, mọi người nhanh tay đặt trước để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác