Review top 10 máy lọc nước tốt nhất 2023 bởi chuyên gia nước Enterbuy

Bạn đã lựa chọn được máy lọc nước tốt nhất cho gia đình mình chưa? Khám phá ngay top 10 máy lọc nước tốt nhất 2021 cùng chuyên gia nước Enterbuy sẽ là gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Review các công nghệ máy lọc nước gia đình phổ biến trên thị trường

Máy lọc nước tốt nhất 2023 dựa trên công nghệ lọc tối ưu và hiện đại nhất. Hiện nay, có 4 dòng công nghệ lọc phổ biến: [1]Công nghệ lọc nước RO, [2]Công nghệ lọc nước UF, [3]Công nghệ lọc nước Nano và [4]Công nghệ ion kiềm điện giải.

Review các công nghệ máy lọc nước gia đình phổ biến trên thị trường
Review các công nghệ máy lọc nước gia đình phổ biến trên thị trường

Chuyên gia nước Enterbuy hướng dẫn chọn 10 máy lọc nước tốt nhất 2023

[1]Công nghệ lọc RO sử dụng màng lọc thẩm thấu ngược kích thước lỗ lọc đến 0,0001 Micro mét, đặc điểm công nghệ này là loại bỏ gần như hoàn toàn khoáng chất trong nước, tỷ lệ nước thải 60-80%, dùng điện, làm giảm pH của nước sau lọc.

Máy lọc nước RO hiện nay được bổ sung thêm các lõi tạo khoáng và tăng pH, hydrogen, gọi là máy lọc nước RO ion kiềm hoặc RO hydrogen ion kiềm. Tuy nhiên, những lợi ích của nước ion kiềm tạo ra bằng phương pháp này chưa được công bố khoa học cụ thể.

[2] Công nghệ lọc nước UF: sử dụng màng lọc sợi rỗng kích thước lỗ lọc đến 0,01 Micro mét, có khả năng ngăn chặn vi khuẩn, giữ khoáng chất trong nước, không dùng điện, không nước thải, tuy nhiên công nghệ này khá hạn chế trong xử lý nguồn nước tại Việt Nam.

[3] Công nghệ lọc nước Nano: Công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện nay tích hợp 4 cơ chế trong 1 lõi lọc, đặc điểm công nghệ lọc nước nano là tiêu diệt vi khuẩn, virus trong nước thay vì ngăn chặn như RO và UF, bên cạnh đó, máy lọc nước nano không chỉ giữ khoáng mà còn tăng cường hấp thụ canxi nhờ khả năng chuyển khoáng sang dạng cấu trúc Aragonite.Hiện nay máy lọc nước nano đã phát triển các dòng máy phù hợp cho nguồn nước máy và giếng khoan tại Việt Nam.

Công nghệ lọc nước nano tổng hợp cho nguồn nước đạt chuẩn và giàu khoáng

Công nghệ lọc nước nano tổng hợp cho nguồn nước đạt chuẩn và giàu khoáng

[4] Công nghệ ion kiềm: Là công nghệ tạo ra nước ion kiềm bằng phương pháp điện phân nước giữa 2 bản cực trái dấu – được phát triển gần 100 năm lần đầu tiên tại Nhật Bản và đã được công nhận những lợi ích cho sức khỏe – tạo ra đồng thời nước có tính kiềm (vòi ra) và tính axit (đường thải) hoặc ngược lại.

Máy lọc nước ion kiềm được tích hợp bộ lọc UF để làm sạch nước và bộ điện phân có khả năng tạo ra nhiều loại nước pH khác nhau nhờ thay đổi dòng điện đặt trên 2 bản cực. Nhược điểm máy ion kiềm – Cũng như máy lọc nước UF là khả năng lọc nước khá hạn chế, do vậy ảnh hưởng tới chất lượng nước sau lọc cũng như độ bền của máy ion kiềm do hiện tượng “bám cặn điện cực” – khoáng chất tích tụ trên bề mặt điện cực.

So sánh các công nghệ lọc nước

So sánh các công nghệ lọc nước

Khoáng chất thực sự rất quan trọng cho cơ thể con người. Trong tài liệu được công bố bởi WHO (bài Health risks from drinking demineralised water ): Tỷ lệ tử vong do ung thư và tim mạch tỷ lệ nghịch hàm lượng khoáng chất trong nước uống, chế độ ăn đầy đủ không thể bù đắp thiếu hụt khoáng chất trong nước uống, Các phương pháp bù khoáng chưa thể tối ưu, do nước sẽ không có đủ các yếu tố có lợi như nước tự nhiên và rất nhiều công bố khác.

Bên cạnh đó, nước điện giải ion kiềm cũng được khuyến khích sử dụng bởi chuyên gia Hiromi Shinya, bác sĩ phẫu thuật nội soi – cha đẻ của cuốn sách nổi tiếng “Nhân tố En-zyme”.

Chuyên gia nước Enterbuy hướng dẫn chọn máy lọc nước tốt cho gia đình

Để chọn được máy lọc nước tốt nhất 2023, các chuyên gia nước Enterbuy khuyến cáo nên chọn theo cáo nên chọn theo các tiêu chí sau:

Lý do mua máy lọc nước gia đình cần tư vấn của chuyên gia nước:

  • Máy lọc nước phụ thuộc rất nhiều vào nguồn nước sinh hoạt
  • Máy lọc nước là một sản phẩm sức khỏe: chất lượng các linh kiện ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe.
  • Sử dụng máy lọc nước bắt buộc phải bảo trì, thay lõi định kỳ đảm bảo nước đầu ra ổn định
  • Đặc biệt với máy ion kiềm điện giải, sử dụng bộ tiền xử lý, bảo trì, thay lõi và sử dụng đúng cách ảnh hưởng tuyệt đối tới sức khỏe người dùng.

Chính vì vậy, vai trò tư vấn của chuyên gia nước là vô cùng quan trọng.

Hướng dẫn chọn mua máy lọc nước từ chuyên gia

Hướng dẫn chọn mua máy lọc nước từ chuyên gia

Chuyên gia nước Enterbuy 3 tiêu chí lựa chọn máy lọc nước

Tiêu chí 1: Lựa chọn đơn vị phân phối máy lọc nước chính hãng

Đơn vị phân phối uy tín giúp bạn lựa chọn máy lọc nước đảm bảo chất lượng, an tâm hơn.

Tiêu chí 2: Chọn máy lọc nước phù hợp với nguồn nước

Mỗi khu vực sẽ có vấn đề nước khác nhau (độ cứng nước, nước nhiễm mặn, nước nhiễm asen…) nên cần giải pháp máy lọc nước phù hợp.

Tiêu chí 3: Có dịch vụ bảo hành, thay lõi trọn đời

Cần tìm đơn vị am hiểu nguồn nước, có dịch vụ bảo hành, thay lõi để đảm bảo chất lượng nước đầu ra.

 

Top 10 máy lọc nước tốt nhất 2023

Dưới đây là 10 mẫu máy lọc nước tốt nhất 2023 được chuyên gia nước Enterbuy khuyên dùng:

1. Máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU có khả năng diệt sạch vi khuẩn lên đến 99.99%.

2. Máy lọc nước RO Hydrogen Karofi M-I129H trang bị 9 lõi lọc, nước lọc ion kiềm hydrogen chống oxy hóa tốt.

3. Máy lọc nước AO Smith C1 trang bị 4 lõi lọc và màng lọc RO-Side Stream cao cấp giúp loại bỏ hầu hết các kim loại nặng trong nước.

Một số mẫu máy lọc nước tốt nhất 2021 sử dụng công nghệ Nano

Một số mẫu máy lọc nước tốt nhất 2023 sử dụng công nghệ Nano

4. Máy lọc nước Geyser: Máy lọc nước Geyser là dòng máy lọc nước được nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, sử dụng công nghệ lọc nano tổng hợp vô cùng độc đáo 4 in 1 chưa từng có trên thế giới, cho nguồn nước đạt chuẩn và giữ và tăng cường hấp thụ canxi của ở thể.

Tại Việt Nam, máy lọc nước Geyser gồm 2 loại chính: Máy lọc nước Geyser cho nguồn nước máy và máy lọc nước Geyser cho nguồn nước giếng khoan, các model máy lọc nước Geyser điển hình gồm:

Geyser Ecotar 4 với 3 lõi lọc cùng 10 tầng lọc và 2 tầng diệt khuẩn giúp tối ưu khả năng lọc sạch nước.

Geyser Vuoxa 5 sử dụng công nghệ NanoTech phù hợp với hầu hết nguồn nước tại Việt Nam, đặc biệt là nước giếng khoan.

Geyser Ecotar 6 là dòng sản phẩm máy lọc nước thế hệ mới kết hợp công nghệ NanoTech giữ lại canxi và khoáng cần thiết. Sử dụng nước lọc ion canxi giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Geyser Ecotar 8 công nghệ lọc Nano kép (Uni TECH) tân tiến giúp khả năng xử lý các chất cặn, chất độc hại tốt, giúp giữ và tăng cường canxi.

Geyser Vuoxa 5: Máy lọc nước nano Geyser dành cho nguồn nước giếng khoan, giữ lại đến 30% khoáng chất tự nhiên thiết yếu cho cơ thể.

5. Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Atica MHW-H5(V) được làm giàu Hydro với công nghệ điện phân 2 lần độc quyền. Atica là dòng máy lọc nước ion kiềm được sản xuất bởi tập đoàn Hitachi Maxell Nhật Bản, là dòng máy ion kiềm điện giải duy nhất hiện nay minh bạch chỉ số hydrogen từ nhà sản xuất.

Tại Việt Nam, máy lọc nước ion kiềm Atica gồm 4 model: Atica MHW-H5(V), Atica Eco, Atica Gold, Atica Silver với những gói dịch vụ khác nhau, đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng và nhu cầu sử dụng, có giá bán từ 56.9 triệu đến 98 triệu đồng.

Gợi ý cho bạn

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica ECO

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica ECO

68,000,000đ

5.0/5

1 đánh giá

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro ATICA silver

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro ATICA silver

86,000,000đ

5.0/5

5 đánh giá

Máy lọc nước Ion Kiềm ATICA GOLD

Máy lọc nước Ion Kiềm ATICA GOLD

98,000,000đ

5.0/5

2 đánh giá

Máy lọc nước ion kiềm Atica MHW-H5(V)

Máy lọc nước ion kiềm Atica MHW-H5(V)

46,900,000đ

56,900,000đ

3.2/5

6 đánh giá

6. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic : Là dòng máy lọc nước ion kiềm dành cho ra đình phân phối chính hãng bởi Panasonic Việt Nam, gồm các model:

Panasonic TK-AS45, Panasonic TK-AS66 và TK-AB50 – Dòng máy lọc nước ion kiềm âm tủ với giá bán từ 25.5 triệu cho đến 53.5 triệu.

Gợi ý cho bạn

Máy lọc nước điện giải Ion Kiềm Panasonic TK-AS45

Máy lọc nước điện giải Ion Kiềm Panasonic TK-AS45

25,500,000đ

4.7/5

3 đánh giá

Máy lọc nước điện giải Ion Kiềm Panasonic TK-AS66

Máy lọc nước điện giải Ion Kiềm Panasonic TK-AS66

51,500,000đ

5.0/5

2 đánh giá

Máy lọc nước Ion Kiềm Panasonic TK-AB50

Máy lọc nước Ion Kiềm Panasonic TK-AB50

53,500,000đ

0.0/5

0 đánh giá

7. Máy lọc nước ion kiềm Trim ion: Tại Việt Nam, máy lọc nước ion kiềm Trim ion được phân phối chính hãng với 3 model: Trim ion Hyper, Trim ion Grace và Trim ion Gracia(âm tủ) với giá bán từ 63.9 triệu đến 113 triệu đồng.

8. Máy lọc nước Kangen: Khi nhắc tới máy ion kiềm không thể không nhắc tới máy lọc nước Kangen – Thương hiệu máy lọc nước ion lớn nhất trên thế giới của Nhật Bản, với hình thức kênh phân phối trực tiêu, Kangen là dòng máy lọc nước ion kiềm điện giải có độ phủ lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Các model máy lọc nước Enagic Kangen bao gồm: Enagic Kangen K8 – Model hot nhất của Enagic hiện nay, Leveluk SD501 – Model bán chạy và bền bỉ nhất, Kangen Leveluk Sunper SD501 – Dòng máy ion kiềm công suất lớn và Enagic Kangen Leveluk JRIV – Dòng máy ion kiềm 5 chế độ nước giá rẻ của Kangen.

Gợi ý cho bạn

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501

98,000,000đ

106,000,000đ ( – 8 %)

0.0/5

0 đánh giá

Máy lọc nước Kangen K8

Máy lọc nước Kangen K8

118,000,000đ

139,000,000đ ( – 16 %)

4.3/5

3 đánh giá

Máy Lọc Nước Kangen Leveluk JRII

Máy Lọc Nước Kangen Leveluk JRII

64,000,000đ

0.0/5

0 đánh giá

Máy lọc nước điện giải Kangen Super 501

Máy lọc nước điện giải Kangen Super 501

155,000,000đ

3.0/5

2 đánh giá

Máy lọc nước ion kiềm Kangen có giá phân phối tại Việt Nam từ 65 triệu đến 139 triệu.

9. Máy lọc nước ion kiềm Fujiiyouki: Fujiiyoki( Không phải Fuji Smart): Là thương hiệu máy ion kiềm của tập đoàn Fuji Medical Nhật Bản, có mặt tại Việt Nam với 2 model: Fujiiyouki HWP-55 và Fujiiyoki HWP-77 – Dòng máy ion kiềm tích hợp 2 buồng điện phân giúp tăng hydrogen đến 1300ppb tại pH>10.

10. Máy lọc nước tổng sinh hoạt: Nói đến máy lọc nước không thể không nhắc tới hệ thống lọc tổng sinh hoạt – Đây chính là giải pháp cuối cùng mang lại giải pháp lọc nước toàn diện cho 1 ngôi nhà, tại sao lại cần lọc tổng vì 2 lý do sau:

Thứ nhất: Thiết bị vệ sinh, sen vòi nhanh bị bám cặn khi sử dụng nước sinh hoạt nhiều khoáng, có độ cứng cao, bên cạnh đó nước có độ cứng cao gây ra rất nhiều khó chịu cho sinh hoạt như da tóc khô, quần áo thô ráp nhanh hỏng,…

Thứ hai: Bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân gây ung thư THMs sinh ra là sản phẩm phụ của Clo và hợp chất hữu cơ trong nguồn nước máy sinh hoạt, xâm nhập vào cơ thể qua da, hệ hô hấp trong quá trình sinh hoạt, tắm rủa.

Ph.D Martin Fox – Tác giả của cuốn Healthy Water đã nói trong nghiên cứu của mình: “Việc bảo vệ nguồn nước từ ăn uống là chưa đủ, tác nhân gây hại cơ thể đi vào qua việc sử dụng nước sinh hoạt”, chính vì vậy, việc lắp đặt 1 hệ thống lọc tổng là vô cùng quan trọng, giúp mang lại giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Gợi ý cho bạn

Hệ thống lọc nước tổng EWS Smart

Hệ thống lọc nước tổng EWS Smart

98,000,000đ

Liên hệ

0.0/5

0 đánh giá

Máy làm mềm nước EWS Softener - Giải pháp toàn diện cho cả gia đình

Máy làm mềm nước EWS Softener – Giải pháp toàn diện cho cả gia đình

34,000,000đ

Liên hệ

0.0/5

0 đánh giá

Hệ thống lọc nước đầu nguồn cao cấp AOS System 103

Hệ thống lọc nước đầu nguồn cao cấp AOS System 103

Liên hệ

0.0/5

0 đánh giá

Trên đây là 10 máy lọc nước tốt nhất 2023 được các chuyên gia nước Enterbuy gợi ý. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại máy phù hợp nhất với gia đình của mình.

Đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước

Nhận thức rõ vai trò kỹ thuật trong việc kinh doanh máy lọc nước, năm 2015, phòng Chuyên gia nước Enterbuy được thành lập, với mục tiêu nghiên cứu và đưa ra giải pháp máy lọc nước phù hợp với nguồn nước.

Enterbuy mang đến giải pháp lọc nước cho toàn bộ ngôi nhà của bạn

Từ khi thành lập, Enterbuy đã có nhiều thành tựu nổi bật: xây dựng thành công bản đồ nước thành phố Hà Nội, xét nghiệm nước miễn phí cho người dân, xét nghiệm Asen miễn phí cho người dân Hà Nội…

Enterbuy là đơn vị uy tín để bạn lựa chọn máy lọc nước tốt nhất 2023. Đơn vị uy tín với 10 năm hoạt động và phục vụ thường xuyên 30 ngàn khách hàng. Dịch vụ bảo trì, thay lõi lọc trọn đời đảm bảo quyền lợi khách hàng. Đặc biệt, Enterbuy là đơn vị duy nhất cung cấp giải pháp tiền lọc nước trên thị trường.

 

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác