TOP MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM GIÁ RẺ & TỐT NHẤT 2022

Với nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, máy lọc nước ion kiềm ngày càng nhận được sự tin chọn và sử dụng của nhiều gia đình Việt. Với mong muốn giúp người tiêu dùng chọn được máy lọc nước ion kiềm chất lượng mà không mất quá nhiều chi phí, Enterbuy Việt Nam sẽ gợi ý top máy lọc nước ion kiềm giá rẻ và tốt nhất 2022 trong bài viết dưới đây.

Máy lọc nước ion kiềm là lựa chọn sống khỏe thời 4.0

Nước ion kiềm giàu hydrogen được tạo ra nhờ công nghệ điện phân tạo nước ion kiềm giàu hydro với nhiều mức độ pH phù hợp mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Giúp cân bằng môi trường Axit – kiềm trong cơ thể

Nước ion kiềm giàu tính kiềm tự nhiên giúp cân bằng môi trường axit – kiềm trong cơ thể, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh do dư thừa axit như đau dạ dày, trào ngược axit, gout, các bệnh về đường tiêu hóa…

Giúp loại bỏ gốc tự do, chống oxy hóa cho cơ thể

Nước ion kiềm có khả năng chống oxy hóa vượt trội giúp loại bỏ các gốc tự do nguy hiểm. Gốc tự do là nguyên nhân hình thành nhiều bệnh mãn tính như: Ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, …

Bên cạnh đó, nước điện giải ion kiềm chứa nhiều phân tử hydro sẽ giúp loại bỏ gốc tự do, làm chậm lão hoá tế bào, từ đó tăng sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh mãn tính như: Tiểu đường, gout, máu nhiễm mỡ, ung thư, …

Giúp thải độc nhanh chóng cho cơ thể

Nước ion kiềm có cấu trúc phân tử siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.5nm, nhỏ hơn khoảng gấp 5 lần phân tử nước thông thường. Với cấu trúc này, nước ion kiềm giúp cơ thể hấp thu nhanh mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.

Giàu chất khoáng

Nước ion kiềm thường chứa các khoáng chất có lợi cho sức khỏe như Natri, Canxi, Magie, Kali… với hàm lượng ổn định, phù hợp cho cơ thể.
Chính vì vậy mà hiện nay, người tiêu dùng đang rất quan tâm và tin chọn dòng máy lọc nước ion kiềm. Dưới đây là top các loại máy lọc nước ion kiềm giá rẻ nhưng chất lượng cao được tổng hợp bởi Enterbuy Việt Nam.

Top máy lọc nước ion kiềm giá rẻ 2022

Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000

Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 là thương hiệu của tập đoàn Geyser LB Nga với 5 tấm điện cực Titanium phủ Platin, tích hợp công nghệ chống bám cặn điện cực thế hệ mới nhất của Geyser cho nguồn nước ion kiềm giàu hydro đạt chuẩn, giàu khoáng Aragonite tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa i5000 tạo ra 7 chế độ nước đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng:

  • Acidic 1: Chăm sóc da mặt không uống
  • Acidic 2: Khử trùng và làm sạch, không uống
  • Purified water: Uống trực tiếp hoặc nấu ăn
  • Alkali 1: Ăn uống trực tiếp, pha cà phê
  • Alkali 2: Luộc rau, nấu cơm, uống trực tiếp
  • Alkali 3: Ngâm rau củ quả, uống trực tiếp
  • Alkali 4: Chế biến thực phẩm

Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa có tuổi thọ cao, giúp gia đình bạn sử dụng nguồn nước tốt trong thời gian dài mà chi phí lại rất tiết kiệm.
Xem chi tiết máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 tại đây: https://enterbuy.vn/san-pham/may-loc-nuoc-ion-kiem-giau-hydro-vuoxa-i5000.html

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45

Với giá thành trung bình với khoảng đầu tư 25 triệu, người tiêu dùng đã sở hữu chiếc máy lọc nước ion kiềm đến từ thương hiệu Panasonic nổi tiếng khắp thế giới. Panasonic TK-AS45 nhiều năm liền nằm trong top máy lọc nước điện giải bán chạy nhất Việt Nam bởi vừa tạo ra nguồn nước tốt cho cơ thể vừa có giá tiết kiệm, phù hợp kinh tế đại đa số gia đình Việt.

Panasonic TK-AS45 sở hữu 3 tấm điện cực phủ Platinum có độ bền, tính kháng mòn cao, tăng hiệu suất điện phân, từ đó tạo ra 5 loại nước có độ pH từ 5.5 tới 9.5.

  • Nước ion kiềm cấp 1 – Alkaline 1 (pH ~ 8.5): Nước uống cho người mới bắt đầu.
  • Nước ion kiềm cấp 2 – Alkaline 2 (pH ~ 9.0): Nước uống và nấu cơm.
  • Nước ion kiềm cấp 3 – Alkaline 3 (pH ~ 9.5): Nước uống tốt cho sức khỏe
  • Nước lọc sạch, có độ pH ~ 7.0 để uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho em bé.
  • Nước ion axit yếu (pH 5.5): Dùng rửa mặt, giúp làm đẹp da mặt, cân bằng pH và se khít lỗ chân lông.

Máy nhận được nhiều chứng nhận chất lượng tại Việt Nam, Nhật Bản và quốc tế, mang đến sự an tâm cao cho người tiêu dùng.
Xem chi tiết máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 tại đây: https://enterbuy.vn/san-pham/may-loc-nuoc-ion-kiem-panasonic-tk-as45.html

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8 Slim

Máy lọc nước ion kiềm FUJI SMART K8 Slim đang là phiên bản nhỏ gọn của siêu phẩm FUJI SMART K8 thành công vang dội. Máy với chất lượng cao và mức giá trung bình giúp nhiều gia đình Việt có thể dùng máy lọc nước ion kiềm chuẩn y tế mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Fuji Smart K8 Slim có 5 tấm điện cực có cấu tạo từ titan phủ Platinum theo chuẩn y tế Nhật và có công nghệ thế hệ mới SMART 4.0 hiệu suất cao được sản xuất tại Nhật. Máy tạo ra được tới 7 loại nước với từng mứa pH khách nhau, điều mà các máy lọc nước ion kiềm phân khúc thấp khác khó làm được.

  • Nước ion kiềm cấp 1 – Alkaline 1 (pH ~ 8.5): Nước uống cho người mới bắt đầu.
  • Nước ion kiềm cấp 2 – Alkaline 2 (pH ~ 9.0): Nước uống và nấu cơm.
  • Nước ion kiềm cấp 3 – Alkaline 3 (pH ~ 9.5): Nước uống, pha trà, nấu súp và hầm thức ăn.
  • Nước ion kiềm cấp 4 – Alkaline 4 (pH ~ 10.5): Nước kiềm mạnh, giúp rửa rau củ quả sạch hơn, an toàn hơn, loại bỏ vị chát.
  • Nước lọc sạch, có độ pH ~ 7.0 để uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho em bé.
  • Nước ion axit yếu (pH ~ 5.5): Dùng rửa mặt, giúp làm đẹp da mặt, cân bằng pH và se khít lỗ chân lông.
  • Nước ion axit cấp mạnh (pH ~ 3.0 – 3.5): Nước axit mạnh, để vệ sinh, khử khuẩn, sát trùng trên da…

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8 Slim thiết kế nhỏ gọn với màn hình LCD 7 màu theo 7 loại nước, điều khiển cảm ứng chọn loại nước và van nước trên thân máy, dạng núm xoay dễ dùng.

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8 Slim nhận được nhiều chứng nhận về chất lượng tại Việt Nam và quốc tế mang đến sự an tâm cho người dùng.

Xem chi tiết máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8 Slim tại đây: https://enterbuy.vn/san-pham/may-dien-giai-ion-kiem-fuji-smart-k8-slim.html

Máy lọc nước ion kiềm Atica

Máy lọc nước ion kiềm Atica là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi tập đoàn Maxell Nhật Bản. Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Atica được tích hợp công nghệ điện phân 2 lần giúp nguồn nước đầu ra giàu các phân tử hydro mang đến lợi ích sức khỏe cho người sử dụng.
Máy được nghiên cứu riêng dành cho nguồn nước Việt, không chỉ đảm bảo tiêu chí nước SẠCH mà còn TỐT cho sức khỏe với người tiêu dùng với 5 chế độ nước:

  • Chế độ 5.5: Nước có tính axit – Dùng để rửa mặt, làm đẹp
  • Chế độ Purified: Nước dùng để uống thuốc, pha sữa.
  • Chế độ 8.5: Nước có tính kiềm nhẹ dùng để uống trong những ngày đầu sử dụng
  • Chế độ 9.0: Dùng để uống, nấu cơm, rửa rau.
  • Chế độ 9.5: Uống thường xuyên sẽ giúp thanh lọc cơ thể, chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh Gout, tiểu đường, tiêu hóa, ung thư,…

Sản phẩm được hàng triệu gia đình tin tưởng và sử dụng mỗi ngày.
Xem chi tiết máy lọc nước ion kiềm Atica tại đây: https://enterbuy.vn/san-pham/may-loc-nuoc-ion-kiem-giau-hydro-atica-mhw-h5-v.html

Máy lọc nước Atica đang dần dẫn đầu xu thế nước tốt cho sức khỏe

Máy lọc nước ion Mitsubishi Cleansui EU301

Với mức giá chưa tới 50 triệu đồng, máy lọc nước ion kiềm Cleansui EU301 xứng đáng nằm trong danh sách máy lọc nước ion kiềm giá rẻ, chất lượng cao.

Máy lọc nước ion Mitsubishi Cleansui EU301 sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng, làm từ chất liệu polyethylene siêu mịn. Nước sau khi được lọc qua tấm màng sợi rỗng sẽ được loại bỏ các tạp chất và có thể uống trực tiếp tại vòi. Khả năng lọc của máy lên đến 8.000 lít, phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 người.

Máy lọc nước ion Mitsubishi Cleansui EU301 cũng có 5 tấm điện cực được phủ Platinum, tạo ra 6 loại nước chức năng đáp ứng nhu cầu của gia đình.

  • Nước ion kiềm cấp 1 – Alkaline 1 (pH 8.0 ~ 9.0): Nước uống cho người mới bắt đầu.
  • Nước ion kiềm cấp 2 – Alkaline 2 (pH 8.5 ~ 9.5): Nước uống và nấu cơm.
  • Nước ion kiềm cấp 3 – Alkaline 3 (pH 9.0 ~ 10.0): Nước uống, pha trà, nấu súp và hầm thức ăn.
  • Nước ion kiềm cấp 4 – Alkaline 4 (pH 10.0 ~ 10.5): Nước kiềm mạnh, giúp rửa rau củ quả sạch hơn, an toàn hơn, loại bỏ vị chát.
  • Nước lọc sạch, có độ pH ~ 7.0 để uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho em bé.
  • Nước ion axit yếu (pH ~ 5.5): Dùng rửa mặt, giúp làm đẹp da mặt, cân bằng pH và se khít lỗ chân lông.

Xem chi tiết máy lọc nước ion Mitsubishi Cleansui EU301 tại đây: https://enterbuy.vn/san-pham/may-loc-nuoc-mitsubishi-cleansui-eu301.html

Trước thực trạng nguồn nước ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng và ảnh hưởng của môi trường sống, máy lọc nước ion kiềm trở thành giải pháp sống khỏe đơn giản mà hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Hy vọng với bài viết trên đây, người tiêu dùng sẽ có thêm thông tin về các dòng máy lọc nước ion kiềm giá rẻ và tốt nhất 2022 để tham khảo và chọn được máy phù hợp.

Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666
TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác