Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy Kangen uy tín hiện nay

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước ion kiềm Kangen có thể sẽ phát sinh một số lỗi cần sửa chữa. Vậy đơn vị nào sửa máy Kangen hiệu quả, tiết kiệm và uy tín nhất? Hãy cùng xem những bật mí trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về dòng máy lọc nước ion kiềm Kangen

Trước khi khám phá các lỗi và cách sửa máy Kangen hãy cùng tìm hiểu ngay về dòng sản phẩm này nhé.

Giới thiệu máy lọc nước Kangen

Kangen là dòng máy lọc nước ion kiềm điện giải đang được mọi người ưa chuộng sử dụng. Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ lọc nước tiên tiến và công nghệ điện phân giúp cho nước sau lọc đảm bảo chất lượng, giàu ion kiềm, khoáng chất. Với khả năng tạo nguồn nước điện giải chất lượng, từ năm 1974 tới nay, dòng máy điện giải vẫn luôn được nhiều người sử dụng để chăm sóc sức khỏe chủ động.

Máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk SD501 Platinum

Máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk SD501 Platinum

Máy lọc nước ion kiềm Kangen được sản xuất và cho ra đời từ Nhật Bản. Đây là một quốc gia nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là các dòng máy lọc nước ion kiềm. Máy lọc nước ion kiềm Kangen được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng.

Cấu tạo máy ion kiềm Kangen

Máy có kết cấu gồm các phần: Bộ lọc nước, Tấm điện phân, Bình dung dịch tăng cường điện phân, Màn hình LCD, Bảng điều khiển.

– Trong đó, bộ lọc nước gồm 3 tầng lọc: tầng Canxi Sunfit, tầng Carbon hoạt tính, tầng lọc cơ. Mỗi tầng đảm nhận chức năng lọc riêng.

– Tấm điện phân với các điện cực được làm từ Titan phủ Bạch kim tạo độ bền khi sử dụng.

– Bình dung dịch tăng cường điện phân được dùng để tăng cường quá trình tạo nước kiềm nhanh chóng.

– Màn hình hiển thị và bảng điều khiển giúp hiển thị các tính năng của máy, cho người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Tính năng máy lọc nước điện giải Kangen

Máy lọc nước ion kiềm Kangen được sản xuất bởi Enagic, một thương hiệu nổi tiếng với khả năng tạo nguồn nước ion kiềm giàu tính tự nhiên, chất lượng và ổn định độ pH. Nước được tạo ra có tính chống oxy hóa cao, ngăn ngừa lão hóa, giúp bạn có làn da tươi trẻ, tăng cường sức khỏe. Các phân tử nước siêu nhỏ được tạo ra giúp tế bào cơ thể hấp thu tốt hơn. Khả năng tạo nên loại nước giàu khoáng chất. Máy Kangen được nhập khẩu chính hãng gồm các model: Leveluk SD501, Kangen K8, Leveluk JRII, Super 501, Leveluk SD501 Platinum.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy Kangen

Khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm Kangen có thể sẽ phát sinh lỗi. Để biết được các lỗi này và sửa máy Kangen hãy cùng tham khảo một số lỗi thường gặp ở máy Kangen dưới đây.

Khi sử dụng máy ion kiềm có thể có nhiều lỗi phát sinh

Bạn muốn sử dụng máy lọc nước lâu dài cần quan tâm đến hoạt động của máy, các lỗi hay gặp để có những biện pháp xử lý kịp thời. Khi dùng máy Kangen, nhiều người sẽ gặp phải tình trạng.

Máy Kangen không có nước chảy ra hoặc nước chảy ra rất yếu.

Nước vào bình áp không đủ

Bơm máy Kangen vẫn hoạt động nhưng máy chạy chậm hoặc không chảy nước ra bên ngoài.

Máy phát ra tiếng ồn do hoạt động của bơm.

Hàm lượng tạp chất trong máy lọc nước Kangen vượt quá quy định.

Đây chỉ là một số lỗi cơ bản mà bạn sẽ gặp phải. Vậy cách khắc phục lỗi, sửa máy Kangen như thế nào?

Hướng dẫn sửa máy Kangen đối với một số lỗi đơn giản

Để sửa chữa máy lọc nước ion kiềm Kangen, bạn hãy tham khảo ngay một số lỗi và cách sửa máy lọc nước ion Kangen ngay sau đây.

Khắc phục lỗi bơm máy Kangen không chạy

Nguyên nhân của lỗi này là nước quá yếu hoặc bình chứa nước đầy, hoặc van khóa A chưa mở, tắc đường ống cấp và lõi bị bám bẩn nhiều.

Để xử lý tình trạng này, cần kiểm tra nguồn định kỳ để đảm bảo có nước, độ cao mực nước phù hợp, phải đảm bảo tạo ra được áp lực đổ vào các lõi lọc nước. Cần đảm bảo các van được mở ra hết trước khi bật máy kiểm tra.

Khắc phục lỗi nước vẫn chảy dù hệ thống đã ngừng cấp nước

Nguyên nhân của lỗi nước chảy ra dù đã ngừng cấp nước là áp lực nước quá lớn với cút nối đầu vào hoặc do có dị vật mắc vào van cấp nước, không có van điện tử hoặc van bị lắp ngược.

Để sửa máy Kangen gặp lỗi này bạn cần điều chỉnh để giảm áp lực nước đầu vào, điều chỉnh áp lực công tắc, thay van, thông tắc đường ống và lắp lại đúng chiều hoặc đặt thêm van điện tử để dễ kiểm soát.

Hướng dẫn sửa máy Kangen đúng cách

Hướng dẫn sửa máy Kangen đúng cách

Khắc phục lỗi mở vòi nhưng không có nước

Máy lọc nước ion kiềm Kangen có thể gặp trường hợp không có nước khi mở vòi dù bơm vẫn hoạt động. Nguyên nhân có thể là do nguồn nước gặp vấn đề, hết nước ở nguồn, hoặc van nước đang khóa, đầu cắm bị lỏng cắm sai vị trí. Bên cạnh đó có thể do cháy bơm, áp lực nước không đủ. Ngoài ra còn có nguyên dân do lõi lọc bẩn chưa thay thế lõi định kỳ gây nên tắc nước đầu ra.

Để xử lý cho vấn đề này, cần cắm lại hoặc thay Adaptor mới. Có thể thay chân cắm cho các van cao áp và thấp áp. Có thể bạn sẽ cần thay bơm để máy hoạt động tốt hơn hoặc thay thế lõi đúng định kỳ.

Khắc phục nước đầu ra có mùi lạ

Với các trường hợp nước ion kiềm từ máy Kangen có mùi lạ sẽ khiến cho việc sinh hoạt, ăn uống gặp khó khăn. Nguyên nhân của tình trạng này là do tạp chất, hóa chất đã tích tụ lâu ngày khiến màng lọc bị mùi. Để giải quyết cho vấn đề này bạn nên thay thế lõi lọc hoặc màng lọc đang bị tắc, kiểm tra mùi vị đã được cải thiện chưa và luôn đảm bảo bộ lõi lọc được thay thế đúng định kỳ.

Trên đây là một số lỗi và các sửa máy Kangen giúp mang lại hiệu quả lọc nước tốt hơn cho khách hàng.

Đơn vị sửa máy Kangen uy tín

Sửa máy Kangen cần được thực hiện tại đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng. Enterbuy hiện đang là đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ máy lọc nước hàng đầu hiện nay.

Enterbuy giúp máy ion kiềm hoạt động hiệu quả

Khi sửa chữa máy lọc nước ion kiềm Kangen thì giá cả là một trong những điều khiến khách hàng băn khoăn. Đến với dịch vụ sửa chữa máy lọc nước ion kiềm Kangen, bạn sẽ nhận được dịch vụ sửa chữa với giá ưu đãi mà không cần lo lắng về chi phí. Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Kangen ra đời nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng những giải pháp tốt nhất để máy hoạt động hiệu quả. Việc chăm sóc khách hàng thường xuyên sau khi sử dụng là nhiệm vụ quan trọng tại Enterbuy.

Trong từng trường hợp, chi phí sửa chữa máy lọc nước ion kiềm Kangen sẽ có thể linh động. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ nếu gặp từng trường hợp cụ thể. Sửa máy Kangen và bảo dưỡng máy là yêu cầu cần thiết để giúp máy lọc nước hoạt động hiệu quả. Để có thể nhận được những dịch vụ hỗ trợ sửa máy ion kiềm Kangen một cách tốt nhất, hãy lựa chọn mua máy lọc nước tại Enterbuy với nhiều hấp dẫn.

Ưu điểm khi lựa chọn mua máy lọc nước tại Enterbuy

Để giảm thiểu tình trạng lỗi máy, hãy lựa chọn đúng ngay từ đầu. Với các mẫu máy lọc nước ion kiềm Kangen của Enterbuy sẽ đảm bảo chất lượng cho bạn. Lắp đặt, sửa máy Kangen là một trong những yêu cầu quan trọng mà Enterbuy cung cấp. Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng đảm bảo chất lượng. Đặc biệt cung cấp nhiều loại máy lọc nước ion kiềm giàu khoáng chất và hydrogen tốt cho sức khỏe mọi người.

Tiêu chuẩn dịch vụ máy lọc nước số 1 Việt Nam

Enterbuy Việt Nam đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và phục vụ tới 30 ngàn khách hàng thường xuyên tại Hà Nội và TPHCM. Trong những vừa qua, Enterbuy không ngừng nỗ lực cung cấp các giải pháp lọc nước hiệu quả đến cho người sử dụng.

Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên gia nước tạo sự chuyên nghiệp, mang lại giải pháp thiết thực loại máy lọc nước phù hợp với nguồn nước khu vực sinh sống của khách hàng. Phòng chuyên gia nước được thành lập từ năm 2015, đến nay đã đạt được nhiều thành tựu, xây dựng được bản đồ nước TP Hà Nội và các khu vực lân cận giúp tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Enterbuy còn cung cấp giải pháp xử lý bám cặn điện cực. Sau thời gian nghiên cứu, Enterbuy đã áp dụng bộ tiền lọc nước dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng. Từ đó giúp nước đầu ra của máy chống bám cặn điện cực và bảo vệ máy ion kiềm bền bỉ. Đây là thành công mà không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Ngoài ra, Enterbuy còn có dịch vụ sửa máy lọc nước đảm bảo chất lượng và máy vận hành tốt. Đội ngũ lắp đặt máy lọc nước được trang bị đầy đủ kiến thức, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm, thực hiện thao tác chính xác, tránh rủi ro trong quá trình sử dụng cho khách hàng.

Quy trình sửa máy Kangen chất lượng cao

Để sửa máy Kangen đảm bảo chất lượng, đội ngũ kỹ thuật viên của Enterbuy thực hiện đầy đủ quy trình sửa máy.

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước ion kiềm tại nhà

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước ion kiềm tại nhà

Bước 1: Nhận máy sửa chữa

Bước 2: Xác minh ID máy

Bước 3: Kiểm tra tình trạng máy báo cho khách hàng

Bước 4: Chuyển máy về nơi sửa chữa

Bước 5: Thông báo thời gian sửa chữa máy đến khách hàng

Bước 6: Tiến hành sửa chữa máy

Bước 7: Bàn giao máy đã sửa chữa cho khách hàng

Thực tế hiện nay nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước không am hiểu kỹ thuật hoặc máy lọc nước gây ra sự cố như để nước rò rỉ, gây hư hỏng sàn nhà. Ngoài ra còn để tình trạng máy rơi, hỏng hóc, khi cần sửa chữa lại không biết nên can thiệp sửa máy lọc nước ra sao. Do đó, việc lựa chọn đơn vị sửa chữa, lắp đặt rất quan trọng, đặc biệt là từ khâu chọn mua sản phẩm máy lọc nước. Có thể nói, Enterbuy đã và đang là đơn vị uy tín, tin cậy để bạn lựa chọn sửa máy Kangen hoặc các dòng máy khác một cách hiệu quả nhất.

Hãy lựa chọn mua máy lọc nước tại Enterbuy ngay để nhận ngay sản phẩm chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

Xem thêm: https://enterbuy.vn/tin-tuc/danh-gia-dich-vu-thay-loi-may-loc-nuoc-kangen-tai-enterbuy.html

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác