Kích thước máy lọc nước nào phù hợp cho gia đình bạn?

Ngoài khả năng xử lý và cho ra nguồn nước uống an toàn, giàu khoáng chất tốt cho sức khoẻ thì một số loại máy lọc nước hiện nay còn có thể giúp tôn thêm vẻ đẹp của ngôi nhà nhờ thiết kế đẹp mắt của mình. Tuỳ vào đặc điểm không gian khác nhau mà kích thước máy lọc nước cũng được thiết kế khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu những kiểu dáng và kích thước máy lọc nước với không gian gia đình của mình qua bài viết dưới đây nhé!

1. Máy lọc nước không vỏ tủ

kích thước máy lọc nước

Một sản phẩm máy lọc nước không vỏ của thương hiệu Kangaroo

Đây là dòng sản phẩm lọc nước phù hợp và được rất nhiều hộ gia đình Việt Nam lựa chọn. Kích thước máy lọc nước không vỏ tủ thường được thiết kế theo kiểu nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian.

Bạn có thể lắp được ở bất kỳ đâu trong không gian nhà mình. Những vị trí thường được lắp là dưới tủ bếp, chậu rửa bát, gầm bồn,…. Vì thế, khi vào nhà các bạn thường sẽ chỉ thấy vòi lấy nước của máy lọc này, giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ rất nhiều.

Nhìn chung với loại máy lọc nước không vỏ tủ với kích thước nhỏ gọn như thế này, người dùng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho vị trí lắp đặt trong không gian sống mà không phải băn khoăn tốn thời gian. Thêm nữa, dòng máy lọc nước không vỏ tủ có giá thành thấp hơn vì tiết kiệm được phí sản xuất vỏ tủ.

Xem thêm bài viết về cách sử dụng máy lọc nước để mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho bạn

2. Kích thước máy lọc nước để bàn

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cũng như thích hợp cho những không gian nhỏ hẹp thì hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều dòng máy lọc nước uống để bàn nhỏ gọn và tiện ích đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

kích thước máy lọc nước karofi

Dòng máy lọc nước để bàn

Thương hiệu Karofi thời gian gần đây đã cho ra đời 2 model máy lọc nước với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thích hợp cho việc lắp đặt tại các vị trí như bàn ăn, bàn bếp là Karofi Top Box và Karofi Spido. Đây được đánh giá là hai trong những dòng máy lọc nước có kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường tiêu dùng hiện nay.

Với kích thước vô cùng nhỏ gọn của mình, lần lượt là 260mm x 290mm x 360mm và 490mm x 240mm x 390mm. Topbox và Spido là sự lựa chọn thông minh và hợp lý cho những gia đình có không gian sinh hoạt hạn chế. Bên cạnh đó, với thiết kế sang trọng và tinh tế, 2 model này sẽ giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn bếp của bạn.

3. Kích thước máy lọc nước tủ đứng

kích thước máy lọc nước lớn

Máy lọc nước tủ đứng thu hút người dùng vì sự nhỏ gọn và thiết kế tinh tế bắt mắt của mình.

Trong những năm gần đây, dòng máy lọc nước tủ đứng luôn nằm trong tình trạng “cháy hàng” ở thị trường Việt Nam. Đây là thiết kế máy lọc nước với bộ lọc và bình chứa nước được bảo vệ trong một tủ trụ đứng, thường được làm bằng chất liệu inox cao cấp hoặc kính.

Các sản phẩm máy lọc nước đứng thu hút người tiêu dùng với thiết kế đa dạng, bắt mắt, có thể lắp đặt ở bất kì vị trí nào trong nhà. Nhưng vẫn đảm bảo sự hài hoà với không gian xung quanh.

Máy lọc nước này thường sử dụng thịnh hành công nghệ lọc RO với các lõi lọc tinh, lõi lọc thô và các lõi bổ sung khách (nếu cần) để có thể cung cấp nước sạch được bổ sung khoáng chất có lợi.

Ngoài ra, vì được bảo vệ hoàn toàn trong tủ kín nên bộ lọc nước và hệ thống dây dẫn của máy đều đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, tránh tình trạng bị côn trùng cắn phá, luôn giữ được sạch sẽ và hoạt động êm dịu, ổn định.

4. Kích thước một số loại máy lọc nước thông dụng

Thị trường máy lọc nước hiện nay rất sôi động với đa dạng mẫu mã và giá cả. Dưới đây là một số loại máy lọc nước thông dụng được nhiều người lựa chọn hiện nay.

4.1 Thông tin và kích thước máy lọc nước Karofi

Tên loại máy: máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Karofi HCV351-WH 6 lõi.

  • Công suất lọc: 10 lít/giờ.
  • Kích thước máy lọc nước (ngang x sâu x cao): 29cm x 29 cm x 111.5cm.
  • Dung tích: nước nóng 2 lít, nước lạnh 3.2 lít

độ cao của máy lọc nước

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Karofi HCV351-WH 6 lõi

Tên loại máy: máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 lõi

  • Công suất lọc nước: 10 lít/giờ
  • Kích thước máy lọc nước Karofi (ngang x sâu x cao): 43cm x 34 cm x 90cm.
  • Dung tích: 10 lít

Tên loại máy: máy lọc nước RO Karofi K9IQ 2.0 9 lõi

  • Công suất lọc: 10 lít/giờ
  • Kích thước máy lọc nước (ngang x sâu x cao): 43cm x 33.7 cm x 90cm.
  • Dung tích: 10 lít

4.2 Thông tin và kích thước dòng máy lọc nước KoriHome

Tên loại máy: máy lọc nước RO nóng lạnh Korihome WPK-838 5 lõi

  • Công suất lọc: 15 lít/giờ
  • Kích thước (rộng x sâu x cao): 26cm x 36cm x 110cm.
  • Dung tích: nước nóng 2 lít, nước lạnh 3.2 lít.

Tên máy: máy lọc nước RO Korihome WPK-606-MN 6 lõi

  • Công suất lọc: 15 lít/giờ
  • Kích thước (rộng x sâu x cao): 24cm x 41cm x 43cm.
  • Dung tích: 8 lít

Tên máy: máy lọc nước RO Korihome K-PRO WPK-G61 10 lõi

  • Công suất lọc: 15 lít/giờ
  • Kích thước (rộng x sâu x cao): 29cm x 35cm x 90cm.
  • Dung tích: 12 lít

kích thước máy lọc nước korihome

Máy lọc nước RO Korihome K-PRO WPK-G61 10 lõi.

4.3 Thông tin và kích thước dòng máy lọc nước Sunhouse

Tên máy: máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi.

  • Công suất lọc: 10 – 15 lít/giờ.
  • Kích thước (ngang x sâu x cao): 43cm x 33cm x 90cm.
  • Dung tích: 10 lít.

Tên máy: máy lọc nước RO Sunhouse SHR88210K 10 lõi.

  • Công suất lọc: 10 – 15 lít/giờ
  • Kích thước (ngang x sâu x cao): 42.2cm x 34cm x 100cm.
  • Dung tích: 10 lít.

kích thước máy lọc nước sunhouse

Máy lọc nước RO Sunhouse SHR88210K 10 lõi.

4.4 Thông tin và kích thước dòng máy lọc nước Kangaroo

Tên máy: máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08 6 lõi.

  • Công suất lọc: 10 – 12 lít/giờ.
  • Kích thước (ngang x sâu x cao): 43cm x 34.2cm x 89.7cm.
  • Dung tích: 8 lít.

Tên máy: máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG100HA 9 lõi.

  • Công suất lọc: 20 lít/ giờ.
  • Kích thước (ngang x sâu x cao): 43.5cm x 34cm x 90cm.
  • Dung tích: 10 lít.

máy lọc nước kích thước bao nhiêu

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG100HA 9 lõi

5. Làm sao để chọn kích thước máy lọc nước phù hợp?

5.1 Kích thước phù hợp chỗ đặt

Qua phân tích, chúng ta có thể thấy được: nếu căn bếp hay phòng khách của gia đình bạn có không gian hạn chế, các dòng sản phẩm máy lọc nước không tủ hay máy lọc nước để bàn, để gầm sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

Nếu gia đình bạn có không gian phòng khách hay phòng bếp rộng rãi hơn, bạn có thể lựa chọn các model máy lọc nước tủ đứng thế hệ mới.

Không chỉ mang lại nguồn nước an toàn, sạch khuẩn với nhiều tính năng thông minh, hữu ích, các dòng máy lọc nước tủ đứng thế hệ mới có thể đóng vai trò như một món đồ nội thất, giúp tôn thêm vẻ đẹp cho không gian của gia đình bạn.

5.2 Công nghệ lọc nước có ảnh hưởng kích thước không?

Hiện nay, có vô số các loại máy lọc nước với đa dạng về mẫu mã thiết kế cũng như công nghệ xử lý nguồn nước, vì vậy kích thước máy lọc nước cũng dựa vào đó mà trở nên đa dạng hơn, để có thể mang lại những hiệu quả tối ưu nhất cho sản phẩm.

5.2.1 Kích thước máy lọc nước RO

kích thước của máy lọc nước

Máy lọc nước RO cực kì phổ biến trên thị trường

Kích thước bên ngoài sẽ dựa vào kích thước bộ lọc bên trong, chính vì thế kích thước máy lọc nước RO vô cùng đa dạng. Cấu tạo thường thấy của máy lọc nước công nghệ RO sẽ như một chiếc tủ đứng hình hộp chữ nhật và bên trong chứa các lõi lọc nước. Khi mua máy lọc nước RO về, người dùng sẽ phải thu dọn và sắp xếp một khoảng diện tích lớn mới có thể để vừa máy lọc nước RO.

5.2.2 Kích thước máy lọc nước Nano

So với kích thước có phần khá cồng kềnh của máy lọc nước RO, kích thước máy lọc nước sử dụng công nghệ nano thường nhỏ gọn hơn rất nhiều. Các sản phẩm máy lọc nước nano sẽ có các hình dáng: tủ đứng thông dụng, tủ treo tường hoặc đặt trên kệ bếp. Vậy có nên mua máy lọc nước loại nào tốt?

máy lọc nước to bao nhiêu

Dòng máy lọc nước Nano Geyser nổi tiếng

5.2.3 Kích thước máy lọc nước điện giải ion kiềm

So với hai dòng máy lọc nước RO và nano thì kích thước máy lọc nước sử dụng công nghệ ion kiềm tiên tiến vô cùng nhỏ gọn. Thiết kế vẻ ngoài của sản phẩm cũng được trau chuốt khá nhiều, tạo cho không gian căn bếp của bạn sự tinh tế và sang trọng.

kích thước máy lọc nước nhỏ

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8

Tuy nhiên, cũng tùy vào thương hiệu sản xuất và dòng máy mà kích thước máy lọc nước ion kiềm cũng sẽ khác nhau. Có loại có hình trụ có thể gắn lên tường, cũng có loại được thiết kế như vòi nước hoặc hình hộp,…

Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn biết được cách chọn kích thước máy lọc nước phù hợp cho không gian sống của mình. Nếu bạn đang băn khoăn và có nhu cầu tìm mua máy lọc nước chất lượng với giá cả hợp lý thì hãy liên hệ ngay với Enterbuy để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác