Đánh giá dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Panasonic tại nhà của Enterbuy

Muốn dùng máy lọc nước ion kiềm ổn định, bạn cần phải thay thế lõi lọc nước định kỳ. Vậy, tại sao cần thay lõi và dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Panasonic tại nhà của Enterbuy ra sao? Hãy cùng khám phá ngay để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Hậu quả của việc thay lõi không đúng định kỳ

Sử dụng máy lọc nước thường xuyên và liên tục sẽ khiến lõi lọc dần đọng lại cặn bẩn trong bộ lọc. Nếu sau một thời gian sử dụng bạn không lựa chọn thay lõi lọc nước ion kiềm Panasonic, máy có thể gập một số tình trạng sau đây.

Hiệu suất của máy lọc Panasonic giảm: Dễ nhận thấy trước tiên là nước chảy dần chậm lại. Do các cặn bẩn, kim loại, chất bẩn gây cản trở dòng nước chảy qua khiến lượng nước sinh hoạt bị giảm đi. Nhiều người không thay thế lõi lọc gây tắc lõi lọc, không có nước sử dụng cho gia đình, Ngoài ra máy lọc nước ion kiềm Panasonic không được thay thế lõi định kỳ có thể gây ra tiếng ì ạch hoặc ồn ào khi máy chạy khiến nhiều người khó chịu.

Nếu không thay lõi định kỳ sẽ ảnh hưởng đến nước sau lọc

Nếu không thay lõi định kỳ sẽ ảnh hưởng đến nước sau lọc

Chất lượng nguồn nước giảm: Lõi lọc quán hạn dùng dễ dẫn đến việc vi khuẩn xâm nhập gây hại cho nước uống của cả gia đình bạn. Dù hệ thống cố gắng lọc sạch nhưng với lõi lọc nhiều cặn bẩn có thể gây tái nhiễm khuẩn, gây ra bệnh tật ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Tuổi thọ máy giám: Nếu máy phải làm việc liên tục và lõi lọc bị quá tải sẽ gây ra thiếu hiệu quả khi sử dụng máy. Đồng thời, sử dụng lõi lọc quá bẩn gây tắc, rò rỉ nước khiến các vật dụng khác trong gia đình cũng bị ảnh hưởng, chẳng hạn như sàn nhà. Thậm chí điều này dễ dẫn đến nguy cơ bị chập cháy điện.

Thời điểm cần thay lõi máy điện giải Panasonic

Hiện nay, có 3 dấu hiệu ảnh hưởng đến việc thay lõi máy lọc nước ion kiềm Panasonic. Dựa vào các dấu hiệu này bạn có thể nhận thấy khi nào thì nên thay lõi máy lọc nước.

Dựa vào tuổi thọ lõi lọc

Đây là các dễ nhận biết nhất giúp bạn biết được thời điểm thay lõi chính xác. Dựa trên những khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc các tư vấn viên khi được nhắc lịch thay lõi đúng định kỳ, bạn sẽ biết được khi nào nên thay lõi máy lọc nước ion kiềm Panasonic.

Hiện nay máy lọc nước ion kiềm Panasonic có 3 model:

Máy lọc nước điện giải Ion Kiềm Panasonic TK-AS45: Máy có tuổi thọ lõi lọc là 12000 lít, tương đương với 12 tháng. Chi phí thay lõi model TK-AS45 là 4.500.000 đồng.

Máy lọc nước điện giải Ion Kiềm Panasonic TK-AS66: Tuổi thọ lõi 12000 lít. Sau 12 tháng sử dụng bạn cần thay lõi cho máy. Chi phí thay lõi máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66 là 4.500.000 đồng.

Máy lọc nước Ion Kiềm Panasonic TK-AB50: Dòng máy âm tủ với vòi tiện nghi sử dụng được 12 tháng tương đương với 12000 lít.

Dấu hiệu nhận biết thời điểm cần thay lõi lọc nước

Cần nhận biết thời điểm cần thay lõi lọc nước để đảm bảo chất lượng nước đầu ra

Dựa vào lưu lượng sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Lưu lượng nước sử dụng cho cả gia đình bạn sẽ ảnh hưởng quan trọng tới việc khi nào thay thế lõi lọc. Với những máy được sử dụng hết công suất, lọc quá tải thì lõi rất nhanh bị đến khi cần thay lõi. Lõi lọc có thể được thay sớm hơn so với kỳ hạn được đưa ra bởi nhà sản xuất.

Dựa vào chất lượng nước đầu vào

Nguồn nước đầu vào ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng nước đầu ra, đặc biệt là các dòng máy lọc nước ion kiềm như Panasonic. Với dòng nước nguồn chưa qua xử lý để sử dụng cho máy lọc nước ion kiềm gây nguy cơ mất an toàn và dễ hư hại máy. Do đó, bạn cần biện pháp giải quyết tốt nguồn nước đầu vào. Đồng thời, cần thay lõi máy lọc nước ion kiềm Panasonic sớm đối với các máy sử dụng nguồn nước đầu vào có nhiều tạp chất.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Panasonic tại Enterbuy

Sử dụng dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Panasonic của Enterbuy mang đến nhiều lợi ích cho bạn.

Đơn vị có quy trình thay lõi máy Panasonic đảm bảo chất lượng, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp để thực hiện nghiệp vụ.

Thay lõi máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Thay lõi máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Enterbuy miễn phí bảo trì và sửa chữa máy lọc nước cho các hộ gia đình trong bán kính 20km. Đây là một trong những lợi ích quan trọng mà khách hàng sẽ nhận được khi lựa chọn mua và sử dụng dịch vụ của máy lọc nước ion kiềm Panasonic. Đối với các khách hàng đã mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng tại Enterbuy sẽ được nhân viên tư vấn của chúng tôi nhắc lịch thay lõi miễn phí.

Nhiều khi khách hàng không thể sát sao nhớ được chiếc máy lọc nước ion kiềm khi nào sẽ đến kỳ thay lõi. Enterbuy sẽ là người bạn đồng hành nhắc lịch thay lõi máy lọc nước ion kiềm Panasonic cho gia đình bạn giúp bạn và gia đình sử dụng nước đầu ra chất lượng và đảm bảo nước sinh hoạt cho cả nhà.

Enterbuy có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm và dịch vụ thay lõi lọc nước cho hơn 30 ngàn khách hàng. Khi lựa chọn dịch vụ tại Enterbuy, khách hàng chắc chắn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất.

Các dịch vụ khác tại Enterbuy

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm máy lọc nước chính hãng, Enterbuy còn cung cấp dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Panasonic, Trim ion, Atica, Bluefilters… Đơn vị cung cấp các dịch vụ thay lõi cho nhiều loại máy khách như: máy lọc nước Nano Geyser, máy lọc nước RO, cung cấp dịch vụ thay lõi chất lượng, đảm bảo tiết kiệm chi phí thay lõi, mang lại nguồn nước uống tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

Tiêu chuẩn dịch vụ máy lọc nước tại Enterbuy

Tiêu chuẩn dịch vụ máy lọc nước tại Enterbuy

Enterbuy đang cung cấp phương pháp xử lý bám cặn điện cực cho máy ion kiềm. Với bộ tiền xử lý vượt trội giúp tăng khả năng lọc nước, đảm bảo nguồn nước đầu vào trước khi chảy ra buồng điện phân của máy ion kiềm. Đây là thành quả nghiên cứu được Enterbuy ứng dụng mang đến hiệu quả sử dụng máy lọc nước tuyệt vời.

Bên cạnh đó, Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng chuyên gia nước giúp cung cấp giải pháp máy lọc nước hiệu quả phù hợp với nguồn nước tại khu vực của khách hàng.

Trên đây là chi tiết và những đánh giá về dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Panasonic, hy vọng bạn đã hiểu hơn về dịch vụ này.

Hãy lựa chọn ngay dịch vụ thay lõi máy lọc nước tại nhà của Enterbuy ngay nhé!

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

 | Website

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác