Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm BIONTECH tại nhà

Vấn đề nguồn nước hiện nay nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Chính vì thế hãy chọn ngay cho gia đình của mình những chiếc máy lọc nước chất lượng nhất để đảm bảo độ sạch cho nước các bạn nhé. Và máy lọc nước ion kiềm BIONTECH chính là sự lựa chọn tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Máy lọc nước ion kiềm BIONTECH có lợi ích gì?

Khẳng định được vị thế của mình so với các dòng máy lọc nước điện giải khác trên thị trường hiện nay, máy lọc nước ion kiềm BIONTECH đã tạo nên những ưu điểm vượt trội trong việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Máy tạo nước Pi Biontech BTM-2000

Máy tạo nước Pi Biontech BTM-2000

  • Có thể trung hòa được lượng axit dư trong cơ thể

Những nguyên nhân khác với tác nhân gây bệnh như ô nhiễm môi trường, lượng thức ăn đưa vào cơ thể khiến lượng axit trong cơ thể cao. Lượng axit dư thừa và các gốc tự do này là nguyên nhân chính gây ra các bệnh mãn tính như tiểu đường, ung thư, gút, các bệnh đường tiêu hóa, cao huyết áp, v.v.

Nước Pi với độ kiềm lý tưởng từ 8,5 – 10 sẽ giúp trung hòa axit dư thừa, loại bỏ các gốc tự do, giúp cơ thể phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính.

  • Nước Pi từ máy tạo nước Pi có tác dụng chống oxy hóa mạnh

Khả năng chống oxy hóa của nước pi là khoảng -500mV, chỉ số lý tưởng để chống lại quá trình oxy hóa. Sử dụng nước pi thường xuyên sẽ ngăn ngừa và làm chậm quá trình oxy hóa trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Máy tạo nước Pi Biontech BTM-105DN

Máy tạo nước Pi Biontech BTM-105DN

  • Giữ lại được hết những đặc tính của thực phẩm

Với cấu tạo siêu nhỏ giúp chiết xuất và giữ được hương vị đặc trưng của thực phẩm. Nước đầu ra từ máy điện giải Biontech có kích thước chỉ bằng 1/5 phân tử nước thông thường. Do đó, nó có khả năng thẩm thấu vào thức ăn nhanh và mạnh hơn. Khi dùng nước để chế biến món ăn có thể giữ được hương vị đặc trưng của sản phẩm.

Sự tiện ích của dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm BIONTECH tại nhà

Việc lắp đặt máy lọc nước ion kiềm không hề đơn giản. Bạn sẽ cần được hỗ trợ bởi các nhân viên kỹ thuật. Bao gồm cả việc chuẩn bị các phụ kiện và dụng cụ. Tuy nhiên đừng quá lo lắng vì BIONTECH đã có dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước.

Dịch vụ máy lọc nước ion kiềm Biontech

Sau khi nhận được yêu cầu từ quý khách hàng thì chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến và thực hiện việc lắp đặt nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó nếu bạn có yêu cầu bảo trì, sửa chữa chúng tôi cũng đến ngay để hỗ trợ.

Hướng dẫn lắp đặt máy ion kiềm BIONTECH tại nhà đơn giản

Cách lắp đặt máy lọc nước ion kiềm sẽ tùy thuộc vào từng thiết bị cụ thể. Bạn có thể tham khảo cách lắp đặt thiết bị dưới đây. Tất cả các thao tác khá đơn giản và dễ dàng:

Chuyên gia nước Enterbuy hướng dẫn sử dụng máy ion kiềm Biontech hiệu quả

  • Bước 1: Mở hộp, lấy sản phẩm và linh kiện bên ngoài.
  • Mở hộp sản phẩm, đưa các bộ phận cần lắp ráp ra bên ngoài.
  • Bước 2: Khoan lỗ trên bàn bếp, bồn rửa chén với đường kính khoảng 38mm.
  • Bước 3: Tháo vít, căn chỉnh đế và luồn dây qua lỗ đã khoan và cố định.
  • Bước 4: Khóa nguồn nước và tháo dây cấp. Kỹ thuật viên sẽ lắp bộ chia nước đi kèm và đo, điều chỉnh áp lực nước phù hợp (từ 0.07-0.35MPa)
  • Bước 5: Nối dây IN vào vòi điều khiển. Cùng với đó, bạn hãy lắp chốt cho 2 dây mềm của vòi điều khiển. Tiếp theo đó là lắp ống kim loại vào van chia và tiến hành kết nối vòi.
  • Bước 6: Nối bình điện vào dây tín hiệu. Nối dây OUT vào bình điện phân và cố định chặt. Lắp bộ lọc vào 2 đầu IN, OUT.
  • Bước 7: Sắp xếp lại vị trí máy điện giải, lõi lọc và dây dẫn, dán tem bảo hành.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm BIONTECH tại nhà

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm BIONTECH sẽ giúp gia đình bạn yên tâm hơn về nguồn nước ăn uống và sinh hoạt. Nếu gia định bạn gặp những tình huống sau đây thì bạn nên sử dụng dịch vụ thay lõi lọc từ chúng tôi để đảm bảo nguồn nước sạch.

Nên thay lõi máy lọc nước để:

  • Đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết và tốt cho sức khỏe
  • Giúp kéo dài tuổi thọ của máy
  • Nên thay lõi lọc nước ngay khi hết hạn.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm BIONTECH tại nhà

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm BIONTECH tại nhà

Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước tại nhà.

  • Tất cả các thiết bị đều được sửa chữa tại nhà và được bảo hành dài hạn.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.
  • Phục vụ cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi, 24/7
  • Tất cả các thiết bị đều được sửa chữa tại nhà và có bảo hành

Máy lọc nước ion kiềm BIONTECH chính là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình nhất là trong thời kỳ nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm. Chính vì thế hãy đến ngay với chúng tôi để biết thêm nhiều hơn nữa về những ưu điểm của chất lượng dịch vụ lắp đặt và thay lõi. Chúng tôi rất hân hạnh mang đến sản phẩm chính hãng cho mọi nhà.

Thông tin liên hệ tư vấn và sử dụng dịch vụ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác