Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm FUJI SMART tại nhà

Sau một thời gian sử dụng máy lọc nước, các chất độc và cặn sẽ bám vào phần lõi máy lọc nên người sử dụng cần thay phần lõi định kỳ. Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart tại nhà tiện lợi, nhanh chóng, đảm bảo nguồn nước cho người dùng luôn an toàn.

Giới thiệu về máy lọc nước Fuji Smart

Máy lọc nước Fuji Smart được sản xuất bởi tập đoàn Fuji. Đây là tập đoàn nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị y tế hàng đầu tại Nhật Bản. Dòng máy lọc nước thông minh này mang đến nguồn nước có chứa ion kiềm rất tốt cho sức khỏe.

Máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8

Máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8

Thật may mắn, công nghệ và sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart đã có mặt tại Việt Nam, hứa hẹn giúp người Việt có nguồn nước sạch, an toàn để sử dụng và bảo vệ sức khỏe.

Lợi ích máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart

Trước hết, chúng ta nói về nguồn gốc xuất xứ của dòng máy này. Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart được xem như một thiết bị y tế khi có chứng nhận 226AKBZX00010000 tại Nhật Bản. Nhờ sử dụng công nghệ AI 4.0, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart cực kỳ giàu Hydro.

Các mẫu máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart mang đến nhiều lợi ích

Các mẫu máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart mang đến nhiều lợi ích

Bằng phương tiện điện phân, nước sau khi lọc sẽ có thêm khí Hydro hay gọi tắt là nước ion kiềm. Theo nhiều nghiên cứu, nước ion kiềm có rất nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người: bổ sung năng lượng, làm chậm quá trình lão hóa của da và cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, thải độc,…

Sử dụng dòng máy lọc này, khách hàng tiết kiệm được nguồn nước cũng như chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng. Lượng nước sau khi lọc không chỉ lớn mà còn rất an toàn. Lõi lọc có sức làm việc lên tới 16.000 lít giúp bạn kéo dài thời gian thay lõi lọc và tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart tại nhà

Bất cứ sản phẩm nào sau khi sử dụng cũng cần được thường xuyên bảo dưỡng, thậm chí là thay thế một số linh kiện. Do đó, không quá ngạc nhiên khi máy lọc nước nhà bạn cũng cần được thay lõi. Để đảm bảo an toàn, bạn cân nhắc sử dụng dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart tại nhà.

Dịch vụ máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart của Enterbuy

Dịch vụ máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart của Enterbuy

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart tại nhà

Đối với việc xử lý máy móc như máy lọc nước, nó thực sự là vấn đề nan giải đổi với nhiều người, bởi họ không có kiến thức và chuyên môn. Nhiều đơn vị hiểu được nhu cầu của khách hàng nên đã cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart tại nhà.

Thông thường, đây là dịch vụ đi kèm khi bạn lựa chọn sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart do đơn vị đó cung cấp. Tuy nhiên, một số đơn vị vẫn chấp nhận lắp đặt và tính giá dịch vụ khi bạn đã có máy lọc sẵn. Việc sử dụng dịch vụ là đúng đắn khi họ có những kỹ thuật viên kinh nghiệm, hiểu biết về máy lọc. Điều này đảm bảo máy lọc hoạt động an toàn, tránh rủi ro và tiết kiệm chi phí hơn.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart tại nhà

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước tại Enterbuy

Riêng đối với máy lọc nước, lõi lọc là bộ phận mà bạn thường xuyên phải kiểm tra và thay định kỳ để đảm bảo chất lượng nguồn nước mình sử dụng. Bởi sau một khoảng thời gian nhất định, các chất độc hại, cặn,…có trong nước sẽ bám vào lõi lọc khiến cho lõi lọc đổi màu và có thể bị tắc. Việc thay lõi lọc giúp máy lọc hoạt động bền bỉ hơn, ít hư hại.

Ngoại trừ việc kiểm tra lõi lọc định kỳ, dấu hiệu nhận biết khi bạn cần thay lõi lọc mới là hiện tượng nước không chảy ra dù bơm hoạt động.

Việc sử dụng dịch vụ thay lõi tại nhà không chỉ đảm bảo máy lọc nhà bạn hoạt động hiệu quả. Nó còn giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như chi phí khi giá của lõi máy ion kiềm Fuji Smart có nhiều phân khúc.

Mặc dù, giá thành của dòng lõi này không rẻ nhưng thời gian bảo hành cũng như sử dụng rất lâu. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần quá lo lắng về giá.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart

Sử dụng hiệu quả máy lọc Fuji Smart cùng Chuyên gia nước Enterbuy

Sử dụng hiệu quả máy lọc Fuji Smart cùng Chuyên gia nước Enterbuy

Hiện nay trên thị trường, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart có rất nhiều phiên bản khác nhau từ thiết kế cho tới cách vận hành và sử dụng. Do đó, khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào, điều đầu tiên khách hàng cần làm là lắng nghe hướng dẫn sử dụng hoặc quan sát nhân viên kỹ thuật của nhà cung cấp sử dụng mẫu. Sau đó, bạn tiến hành thực hành theo để đảm bảo thao tác của mình đã chính xác.

Trường hợp, bạn tự mua sản phẩm, bạn cần đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng để xác định từng bộ phận, từng chế độ, từng bước sử dụng,…Ngoài các vấn đề chuyên môn liên quan tới vận hành máy lọc, bạn cần có những chú ý cơ bản khi sử dụng máy: vị trí đặt an toàn tránh va chạm, sử dụng nhẹ nhàng, thường xuyên lau chùi vệ sinh, kiểm tra định kỳ,…Hãy sử dụng đúng cách để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác