Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONIA tại nhà

Thị trường máy lọc nước được phân phối bởi nhiều sản phẩm chất lượng cao đến từ các tập đoàn, các công ty lớn trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc…..Dòng sản phẩm máy lọc nước IONIA của Hàn Quốc hiện nay đang được đông đảo các gia đình Việt yêu thích và tin dùng. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của loại máy lọc nước này cùng với dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONIA tại nhà để hiểu rõ hơn tại sao IONIA lại được ưa chuộng như vậy.

Máy lọc nước ion kiềm Ionia có ưu điểm gì?

Được thành lập vào tháng 5-1982, công ty IONIA là công ty đầu tiên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu Hydrogen tại Hàn Quốc. Công ty gần 40 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất máy lọc nước.Cùng với công nghệ chế tạo cao cấp đạt chuẩn thiết bị y tế ISO 13485 ,công ty đã phát triển sản phẩm máy lọc nước ion kiềm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Máy lọc nước ion kiềm SM V1 – 5 điện cực

Máy lọc nước ion kiềm SM V1 – 5 điện cực

Hiện nay các sản phẩm do công ty IONIA sản xuất được cung cấp cho khách hàng tại Hàn Quốc và các khách hàng tại nhiều quốc gia trên toàn cầu. Sản phẩm đã được xuất khẩu tới những thị trường rất khắt khe như :Mỹ, Nhật, Singapore, Canada,Anh,Pháp…..

Công nghệ tự động vệ sinh điện cực độc quyền giúp hydrogen trong nước luôn ổn định ở mức cao trong suốt vòng đời hoạt động của máy, hiệu suất làm sạch nước lên tới 99,99%. Máy lọc nước ion kiềm cho ra hàm lượng hydrogen cao nhất (1500-1700 ppb), chỉ số chống oxy hóa ORP lên tới 900mV giúp ích rất nhiều cho sức khỏe cũng như làn da của khách hàng.

Hiện Enterbuy cung cấp các model máy lọc nước cùng với dịch vụ lắp đặt và thay lõi lọc nước ion kiềm IONIA tại nhà như: Máy lọc nước ion kiềm U BLUE – 7 điện cực, máy lọc nước ion kiềm SM V112TL, máy lọc nước ion kiềm SM V1 – 5 điện cực, máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc IONIA SM-2F9, máy lọc nước ion kiềm SM H112TL, máy lọc nước ion kiềm SM S112TL.

Gợi ý cho bạn

Máy Lọc Nước Ion Kiềm Hàn Quốc IONIA SM-2F9

Máy Lọc Nước Ion Kiềm Hàn Quốc IONIA SM-2F9

69,000,000đ

4.6/5

5 đánh giá

Máy Lọc Nước ion Kiềm SM H112TL

Máy Lọc Nước ion Kiềm SM H112TL

65,000,000đ

0.0/5

0 đánh giá

Máy lọc nước ion kiềm U BLUE – 7 điện cực

Máy lọc nước ion kiềm U BLUE – 7 điện cực

55,000,000đ

0.0/5

0 đánh giá

Máy lọc nước ion kiềm SM V1 – 5 điện cực

Máy lọc nước ion kiềm SM V1 – 5 điện cực

42,000,000đ

0.0/5

0 đánh giá

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONIA tại nhà

Nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONIA tại nhà đã ra đời.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Ionia tại nhà

Khi bạn mua sản phẩm máy lọc nước ion kiềm IONIA sẽ có kèm theo dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước IONIA tại nhà nên bạn không cần lo lắng đến việc lắp đặt. Nhưng nếu bạn muốn tự tay lắp nước cho gia đình thì có thể tham khảo quy trình lắp đặt máy lọc nước tại nhà một cách đơn giản như sau.

Đầu tiên bạn mở máy và các phụ kiện liên quan đặt gọn ra ngoài. Sau đó lắp đặt tách khẩu vòi nước (Bước này nhằm tách nước ra khỏi hệ thống nước chung để cho vào bình lọc, tránh ảnh hưởng đến việc lấy nước sinh hoạt bình thường).

Dịch vụ tư vấn và lắp đặt máy lọc nước ion kiềm IONIA

Dịch vụ tư vấn và lắp đặt máy lọc nước ion kiềm IONIA

Tiếp theo, lắp đặt vòi nước có tính axit ở đáy bình và vòi nước có tính kiềm ở phía trên rồi đặt thân máy ở vị trí thích hợp. Kế tiếp, bạn cần gắn kết nối đầu ống lọc bụi với nguồn nước từ van chia nước, đầu còn lại nối với ống nối cấp nước cho máy ion kiềm tạo liên kết nguồn nước và máy. Và cuối cùng là cắm điện và lọc nước sử dụng.

Cách sử dụng nước từ máy lọc Ionia cũng thật đơn giản.Cắm điện vào ổ rồi bật công tắc nguồn phía sau. Mở van cấp phần nước ion kiềm sau đó mở máy để lấy nước sử dụng.

Lưu ý: Khi lần đầu tiên mở máy lọc nước sau lắp đặt có thể cho ra nước đục màu, bạn nên để xả nước khoảng 5-7 phút để nước trong và sạch hơn sau đó mới dùng. Chỉ sử dụng các chế độ pH 8.5, 9.0, 9.5 để uống. Các chỉ số pH cao hơn chỉ sử dụng để rửa thực phẩm, KHÔNG UỐNG ĐƯỢC.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Ionia tại nhà

Để đảm bảo máy lọc nước ion kiềm IONIA có tuổi thọ sử dụng lâu dài và có thể hoạt động hiệu quả, bạn cần thực hiện thay lõi máy lọc nước. Nếu bạn sử dụng dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONIA tại nhà thì các nhân viên sẽ nhắc bạn thời gian thay lõi lọc mới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận biết thời điểm thay lõi lọc dựa vào 3 yếu tố: tuổi thọ lõi lọc, lưu lượng nước sử dụng và chất lượng nước đầu vào. Thường thì máy lọc nước ion kiềm IONIA được thay thế bộ lõi lọc nước sau 12 tháng sử dụng hoặc sau 6000 lít nước để giúp nước lọc đảm bảo chất lượng.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONIA tại nhà uy tín

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONIA tại nhà uy tín

Quy trình thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONIA được thực hiện như sau:

Bước 1: Khóa van nước trước khi tháo, thay thế lõi lọc.

Bước 2: Tháo kết nối hai đầu dây IN và OUT của bộ lọc, tháo kết nối đầu OUT ra trước để nước còn đọng trong máy chảy ra ngoài hết. Sau đó mới tháo kết nối đầu IN ra.

Bước 3: Chuẩn bị sẵn bộ lọc nước mới, tháo nắp chụp 2 đầu của bộ lọc mới ra rồi lắp lại vào máy nguyên bộ lọc nước IN, OUT tương tự như lúc đầu.

Bước 4: Xả nước khoảng 2-3 phút để kiểm tra bộ lọc đã vừa khít chưa, hay có gặp trục trặc gì phát sinh chẳng hạn như rò rỉ nước ra hay không. Nếu không có vấn đề gì thì xả nước đầu khoảng 5 phút rồi sử dụng lại vòi nước 1 cách bình thường.

Lúc đầu khi mới lắp bộ lọc mới, máy sẽ phát ra âm thanh và nước ra chưa đều do còn không khí bên trong bộ lọc mới, cứ để một lúc là máy sẽ trở về trạng thái hoạt động bình thường.

Đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy Ionia

Enterbuy là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp máy tiền lọc, xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống.Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng cả nước an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Sử dụng máy lọc nước IONIA hiệu quả cùng Chuyên gia nước Enterbuy

Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam có phòng Chuyên Gia Nước giúp đưa ra giải pháp phù hợp với điều kiện nguồn nước từng vùng miền, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.Hiện Enterbuy đang là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONIA tại nhà với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM cũng như các vùng miền khác của tổ quốc.

Hiểu được tầm quan trọng của bộ tiền lọc máy ion kiềm đối với việc nâng cao chất lượng nguồn nước đầu ra của máy. Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu thành công giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực máy ion kiềm, bảo vệ tối đa tuổi thọ của thiết bị. Và đang áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy là tốt nhất đối với sức khỏe khách hàng. Đây là thành công vượt bậc mà không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Thông tin liên hệ tư vấn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

Công ty TNHH đầu tư & thương mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác