Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm LIFECORE tại nhà

Nguồn nước sạch trong sinh hoạt hằng ngày đang là mối lo ngại và quan tâm hàng đầu của các gia đình Việt cũng như các công ty, cơ quan,hội sở. Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Lifecore tại nhà đang được ưa chuộng hiện nay là giải pháp tối ưu cho các lo ngại của bạn.

Tìm hiểu về máy lọc nước Lifecore

Máy lọc nước Lifecore được nhập khẩu từ Hàn Quốc(quốc gia nổi tiếng về các sản phẩm máy lọc nước), đây là thiết bị lý tưởng trong việc chăm sóc sức khỏe gia đình Việt.

Máy ion kiềm Lifecore mang lại nguồn nước sạch cho gia đình

Đây là dòng máy lọc nước hiện đại có nhiều ưu điểm cả về thiết kế lẫn các tính năng sử dụng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng, giống như một vật trang trí khiến căn bếp của bạn trông hiện đại và sang trọng hơn. Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Lifecore tại nhà đã có mặt tại Việt Nam, bạn sẽ ngạc nhiên bởi việc sử dụng nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe chưa bao giờ lại dễ dàng đến vậy.

Máy lọc nước ion kiềm Lifecore

Máy lọc nước ion kiềm Lifecore

Cung cấp tới 11 loại nước

Một trong những mẫu máy lọc nước kiềm Lifecore được ưa chuộng nhất hiện nay đó là máy lọc nước ion kiềm Lifecore 6000T. Model Lifecore-6000 cũng là một trong những siêu phẩm máy lọc nước của tập đoàn Lifecore với khả năng tạo ra 11 chế độ nước độ pH khác nhau, trong đó có 5 chế độ nước Alkaline với những tác dụng tăng cường trao đổi chất, bổ trợ hoạt động và cải thiện các hệ cơ quan của cơ thể con người. Khả năng tạo nước hydrogen vượt trội làm tăng khả năng chống oxy hóa cho làn da giữ mãi nét thanh xuân tươi trẻ, giảm thiểu tối đa sự lão hóa.

Máy lọc nước Lifecore có tới 11 chế độ nước

Thiết kế 5 tấm điện cực và 6 loại ngôn ngữ tiện ích

Máy có tế bào điện phân tốt, bộ cấp nguồn SMPS hiệu suất cao giúp tiết kiệm năng lượng, không bị quá tải và an toàn. Hơn nữa máy có bộ lọc 10 phase, dễ dàng thay thế bộ lọc. Vật liệu sản xuất được NSF phê duyệt và được KFDA phê duyệt kiểm tra. Thiết kế máy còn có 5 tấm điện cực được tích hợp công nghệ smart 4.0 tiên tiến sử dụng 6 loại ngôn ngữ hướng dẫn bằng giọng nói là:Đức, Anh, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam.

Lý do cần thực hiện dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Lifecore tại nhà

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Lifecore tại nhà đem đến cho khách hàng loại máy lọc nước có khả năng tạo ra 11 loại nước quý với các mức độ pH khác nhau, người sử dụng có thể dùng thoải mái lựa chọn tùy thuộc nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Lifecore dựa trên các độ pH khác nhau:

Lợi ích máy lọc nước ion kiềm Lifecore cho bà bầu

Lifecore mang lại lợi ích tuyệt vời

Nước axit mạnh (pH 3.5): Dùng để diệt các vi khuẩn trên bề mặt da, hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da như: vẩy nến, á sừng…hỗ trợ cầm máu vết thương, sát khuẩn các dụng cụ nhà bếp.

Nước axit cấp 4 (pH 5.0): Dùng để rửa mặt hàng ngày, giúp da cân bằng độ pH, mịn màng và se khít lỗ chân lông.

Nước axit yếu cấp 3 (pH 5.5): Dùng để vệ sinh cá nhân như tắm rửa, giặt đồ…

Nước axit yếu cấp 2 (pH 6.0): Dùng để vệ sinh răng miệng, hỗ trợ làm sạch các mảng bám sót lại trên răng.

Nước axit yếu cấp 1 (pH 6.5): Dùng để rửa rau quả và thực phẩm, giúp loại bỏ thuốc trừ sâu bám trên bề mặt thực phẩm.

Nước trung tính (pH 7.0): Dùng để pha sữa, uống thuốc tây…

Nước kiềm cấp độ 1 (pH 8.5):Nước uống hàng ngày giàu tính kiềm và khoáng chất, giúp cân bằng axit dư thừa, thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, tăng cường sức khỏe.

Nước kiềm cấp độ 2 (pH 9.0): Nước uống hàng ngày giàu tính kiềm và khoáng chất, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.

Nước kiềm cấp độ 3 (pH 9.5):Dùng để nấu cơm, canh, hầm các loại thức ăn. Hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như: dạ dày, gút, mỡ máu, tiểu đường, ung thư,…

Nước kiềm cấp độ 4 (pH 10):Dùng để pha trà, cafe..giữ nguyên vị và các tinh chất trong trà và cafe.

Nước kiềm cấp độ 5 (pH 10.5): Dùng để làm sạch ,thịt cá… giúp loại bỏ các chất bảo quản thực phẩm.

Lắp đặt và thay lõi giúp máy hoạt động hiệu quả

Cần thiết lắp đặt máy ion kiềm Lifecore để bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Với những ưu điểm vượt trội như trên, việc trang bị máy lọc nước ion kiềm Lifecore cho gia đình là vô cùng cần thiết. 70% cơ thể con người là nước, việc bổ sung nước uống hàng ngày vừa là nhu cầu của cơ thể vừa là thói quen tốt. Vậy nên bắt đầu một ngày mới với ly nước an toàn, đầy đủ khoáng chất giúp cơ thể nhẹ nhàng, đem lại hiệu quả công việc hơn.

Máy lọc nước được lắp đặt và thực hiện thay lõi tại nhà giúp mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Bạn khỏi cần lo lắng việc lắp đặt hay thực hiện các dịch vụ để máy hoạt động bền hơn. Tất cả đã có các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm lo. Với chi phí thay lõi phù hợp, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn máy lọc nước ion kiềm Lifecore cho gia đình mình.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Lifecore tại nhà

Sử dụng dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Lifecore tại nhà là giải pháp hoàn hảo giúp gia đình bạn có nước sạch sử dụng, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho việc mua những bình nước trôi nổi trên thị trường vừa tốn tiền, công sức vận chuyển vừa không nắm chắc nguồn gốc xuất xứ.

 

Gợi ý cho bạn

Máy tạo nước ion kiềm Lifecore 6000T

Máy tạo nước ion kiềm Lifecore 6000T

42,350,000đ

0.0/5

0 đánh giá

Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Lifecore tại nhà

Sử dụng dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Lifecore tại nhà đã có các nhân viên giúp bạn lắp đặt. Nhưng nếu bản thân bạn muốn tự thử sức với việc lắp đặt, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Lấy sản phẩm cùng các linh kiện trong hộp ra bên ngoài. Nhẹ nhàng tránh làm rơi máy.

Bước 2: Dùng khoan để khoan lỗ cố định trên bàn bếp hoặc chậu rửa với đường kính khoảng 38mm.

Bước 3: Tháo vít, căn chỉnh đế và đưa hệ thống dây qua lỗ khoan vừa khoan rồi cố định lại.

Bước 4: Khóa nguồn nước tổng và tháo dây cấp. Sau đó lắp bộ chia nước đi kèm và đo, điều chỉnh áp lực nước phù hợp sử dụng.

Bước 5: Kết nối dây đầu IN vào vòi điều khiển,cùng với đó lắp các chốt cho 2 dây mềm của vòi điều khiển. Sau đó lắp ống kim loại vào van chia nước và kết nối vòi.

Bước 6: Kết nối dây OUT với bình điện giải và cố định chặt. Cuối cùng lắp bộ lọc vào 2 đầu IN, OUT.

Bước 7: Sắp xếp lại vị trí của bình điện giải, dây dẫn, bộ lọc. Sau đó bật máy để khởi động thiết bị và sử dụng.

Lưu ý: sau khi lắp xong bạn nên xả 2-3 phút nước đầu để thử sau đó mới sử dụng.

Để đảm bảo chất lượng lắp đặt và tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng bạn nên sử dụng dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Lifecore tại nhà.

Dịch vụ thay lõi lọc nước ion kiềm Lifecore tại nhà

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Lifecore

Dịch vụ thay lõi lọc nước ion kiềm Lifecore được thực hiện bởi đơn vị uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Máy lọc nước cần thay lõi khi nhận thấy 3 dấu hiệu sau đây: đến thời hạn thay lõi, lưu lượng sử dụng nhiều và nước đầu nguồn không đảm bảo.

Máy lọc nước ion kiềm Lifecore sử dụng bộ lõi lọc với khả năng lọc 4000 lít nước. Chi phí thay lõi là 2.800.000 đồng.

Với mức giá rẻ hấp dẫn và sự chuyên nghiệp mà đơn vị cung cấp dịch vụ mang lại chắc chắn sẽ khiến việc thay lõi nhanh chóng, đảm bảo chất lượng. Đồng thời, giúp khách hàng an tâm hơn để sử dụng hiệu quả. Đặc biệt, không được uống nước ion kiềm có độ pH>10.

Lưu ý để sử dụng máy lọc nước Lifecore hiệu quả

Để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất, cần chú ý nên sử dụng trước khi ăn hoặc sau khi ăn khoảng 30 phút. Đối với trẻ nhỏ sơ sinh nên cho uống nước trước hoặc sau khi ăn 40 phút. Nên cho trẻ uống ở mức nước ion kiềm có độ pH 8.0 – 8.5 để cơ thể dễ tiếp nhận và không bị phản ứng lại. Mỗi lần uống chỉ nên dung nạp khoảng 30ml vào cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Lifecore

Với trẻ có độ tuổi lớn hơn từ 5 tuổi trở lên có thể sử dụng nước ở mức pH 9.0 -9.5. Đặc biệt là trẻ thường xuyên phải vận động, chơi thể thao…

Đối với các bà bầu có thể sử dụng nước ion kiềm để tăng cường sức đề kháng rất tốt.

Đơn vị cung cấp dịch vụ máy lọc nước Lifecore uy tín

Enterbuy tự hào là một trong những công ty hàng đầu tiên phong trong việc phân phối các sản phẩm máy lọc nước chính hãng đến tay người tiêu dùng. Với cơ sở vật chất cùng nguồn nhân lực liên tục được đầu tư đổi mới, các hợp đồng phân phối sản phẩm chính hãng uy tín từ các công ty, tập đoàn, quốc gia nổi tiếng trên thế giới đến tay người tiêu dùng.

Chuyên gia nước Enterbuy hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Tyent hiệu quả

Enterbuy với dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Lifecore tại nhà đang đồng hành cùng gần 40.000 khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi mang đến cho bạn những giải pháp nước lọc an toàn cho sức khỏe được tư vấn từ các chuyên gia của Enterbuy dựa trên nguồn nước sinh hoạt mà gia đình bạn đang sử dụng.

Enterbuy luôn hiểu được vai trò của mình là phải đem lại những giá trị thiết thực của nước đến với mọi người. Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Lifecore tại nhà của Enterbuy luôn không ngừng nỗ lực. Enterbuy thường xuyên đào tạo chuyên môn cho các kỹ thuật viên, tư vấn viên để giúp khách hàng nhận được sự tư vấn đúng đắn, hợp lý, an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác