Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Kangen

Máy lọc nước có lẽ là sản phẩm quá quen thuộc trong các gia đình hiện đại. Chúng không chỉ mang đến nguồn nước chất lượng, sự yên tâm cũng như bảo vệ tối đa sức khoẻ cho người dùng. Một trong những thương hiệu máy lọc nước hiện đại, cao cấp đến từ Nhật Bản được khách hàng rất tin tưởng và sử dụng đó là Kangen.

Thông thường, khi mua máy lọc nước khách hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật của hãng. Tuy nhiên một số người muốn tìm hiểu hoặc muốn tự tay lắp đặt sản phẩm thì hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Kangen là điều không thể bỏ qua. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về quy trình lắp đặt sản phẩm này nhé.

Giới thiệu về máy lọc nước ion kiềm Kangen

Máy lọc nước kiềm Kangen là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm được phát triển với 6 Model khác nhau nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng riêng biệt của từng gia đình. Đây được xem là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật Bản cũng như tại Việt Nam. Chúng được yêu thích lựa chọn không chỉ bởi chất lượng, công nghệ mà còn có thiết kế vô cùng tinh tế giúp kiến tạo cho ngôi nhà thêm vẻ sang trọng, độc đáo.

Hiện nay máy lọc nước ion kiềm Kangen đã có mặt ở hơn 150 quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Sở dĩ sản phẩm được sử dụng rộng rãi vì chúng không chỉ tạo ra được nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe người sử dụng mà bên cạnh đó chúng còn có công dụng tích cực trong việc điều trị một số bệnh về dạ dày, gout hay là tiểu đường,…

Tất cả dòng máy lọc nước ion kiềm Kangen đều cam kết được sản xuất tại Nhật Bản trên dây chuyền công nghệ hàng đầu hiện nay. Sản phẩm luôn không ngừng được phát triển, cải tiến để mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Những ưu điểm vượt trội của máy lọc nước ion kiềm Kangen

Không tự nhiên mà máy lọc nước ion kiềm Kangen lại là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn và nổi bật trên thị trường. Chúng chiếm được cảm tình của người sử dụng là bởi mang trong mình những ưu điểm vượt trội như:

– Máy lọc nước ion kiềm Kangen có khả năng tạo ra nguồn nước ion kiềm với độ pH đa dạng.

Hướng dẫn sử dụng nước Kangen đúng cách

Hướng dẫn sử dụng nước Kangen đúng cách

– Sử dụng nguồn nước được tạo bởi máy lọc nước ion kiềm rất tốt cho sức khỏe. Bởi chúng có khả năng trung hòa được lượng axit trong cơ thể. Đặc biệt là khả năng chống oxy hóa cũng như hỗ trợ tối đa trong việc làm đẹp.

– Với khả năng tạo những phân tử nước nhỏ, máy lọc ion kiềm này sẽ giúp nước được thẩm thấu nhanh vào các tế bào, đồng thời cung cấp nguồn nước khoáng, rất giàu chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Kangen

Là loại máy lọc nước quan trọng giúp tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe người sử dụng, máy lọc nước ion kiềm Kangen có cách lắp đặt khá đơn giản. Ngoài sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật thì bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt tại nhà thông qua hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Kangen dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé.

Quy trình bảo hành máy Kangen tại Enterbuy

Bước 1: Mở hộp đựng sản phẩm, các thiết bị và kiểm tra dụng cụ, thiết bị có trong hộp

Bạn cần kiểm tra kỹ thuật và các phụ kiện thật kỹ trước khi lắp đặt. Đặc biệt các sản phẩm đi kèm trong bộ cần phải được phân loại, đặt riêng ra để mang đến sự thuận lợi hơn khi lắp đặt và dễ dàng lấy đồ.

Bước 2: Để máy lọc nước lên vị trí đã xác định và hướng vòi nước của máy về phía bồn rửa

Khi đã xác định vị trí phù hợp để đặt máy, việc cần làm tiếp theo đó là khoan một lỗ nhỏ để giúp luồn dây dẫn nước kết nối với máy. Việc lắp đặt máy lọc nước Kangen đúng cách cũng như đảm bảo kỹ thuật sẽ giúp quá trình sử dụng trở nên dễ dàng và giúp máy hoạt động được bền hơn, không bị hư hại, đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian trong gia đình.

Khi bạn lắp đặt hãy nhớ khoá van nước của gia đình để đảm bảo không bị tràn nước ra bên ngoài. Ngoài ra, bạn cũng nên tháo ống nhựa nối vòi rửa chén hoặc là đường nước sinh hoạt để kết nối với máy lọc nước. Việc đặt vòi nước phù hợp sẽ giúp việc lấy nước dễ dàng hơn.

Bước 3: Lắp đặt đường nước vào máy Kangen

Xác định van khóa vòi nước sinh hoạt sau đó khóa chặt nó. Bạn hãy mở vòi nước sinh hoạt để chảy hết nước trong ống và để giúp giải phóng áp lực. Nếu có đường nước nóng thì chúng cần phải được khoá chặt để không cho nước nóng chảy qua. Nếu nước vẫn còn tiếp tục chảy thì cần phải khóa van đường nước chính trong nhà.

Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Kangen

Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Kangen

Bước 4: Nối máy lọc nước với vòi nước

Khi nối máy với vòi nước bạn cần đảm bảo độ chắc chắn và chặt chẽ, không để vòi bị rỉ nước.

Bước 5: Lắp đặt hệ thống đầu ra cho máy lọc nước

Bước 6: Khởi động máy lọc nước và xả nước khoảng 15-20 phút

Trên đây là hướng dẫn cách lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Kangen một cách chuẩn chỉnh và đúng kỹ thuật nhất. Hi vọng với những gì chia sẻ bạn đã có thêm những thông tin vô cùng hữu ích. Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm chất lượng, giá cả tốt nhất hiện nay nhé.

Xem thêm: Bảo hành máy Kangen và những điều lưu ý cần biết

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác