Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi dường như là sản phẩm khá quen thuộc trong đời sống của mỗi gia đình hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, tính năng cũng như giá thành hợp lý đây là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên nhiều người chưa biết lắp sản phẩm như thế nào phù hợp nhất. Dưới đây là hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi để các bạn tham khảo.

Tìm hiểu về máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi là sản phẩm của tập đoàn công nghệ Mitsubishi Chemical Cleansui đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu chuyên nghiên cứu và phát triển công nghệ đa lĩnh vực như xử lý nước, thiết bị lọc nước, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và y tế,…

Máy lọc nước ion kiềm có cấu tạo gồm 4 bộ phận khác nhau bao gồm: hệ thống lọc sơ cấp, bộ vi điều khiển, bộ điện cực và vòi nước. Mỗi một bộ phận đảm nhiệm một vai trò riêng biệt để góp phần tạo ra sản phẩm là nước ion kiềm có vai trò tích cực đối với sức khỏe người sử dụng.

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi hoạt động dựa trên nguyên tắc điện phân nước để tạo ra nước kiềm và nước axit. Chúng sẽ được trải qua 2 bước đó là tạo nước tinh khiết thông qua hệ thống lọc đa cấp giúp loại bỏ sạch chất bẩn, vi khuẩn, kim loại,…. sau đó trải qua quá trình tạo nước kiềm dựa vào buồng điện phân có chứa các tấm điện cực. Lúc này nước sinh ra chính là nước điện giải ion kiềm giàu hydrogen.

Vai trò của máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm có khả năng tạo ra nguồn nước ion kiềm quý giá và mang lại những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể người sử dụng. Nước ion kiềm giàu hydrogen giúp cơ thể chống lại lão hóa cũng như đẩy lùi quá trình oxy hóa diễn ra bên trong cơ thể.

Sử dụng nước ion kiềm mỗi ngày giúp cơ thể cân bằng, lượng axit dư thừa trong cơ thể được trung hòa hiệu quả, từ đó mang đến cho bạn nguồn năng lượng tích cực và luôn luôn khỏe mạnh.

Những lưu ý về vị trí lắp máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

– Vị trí lắp đặt: Bạn nên đặt máy lọc nước ion kiềm ở trên bề mặt phẳng, gần với nguồn cung cấp nước. Bên cạnh đó, chúng cần phải để ở nơi dễ thấy, dễ lấy để đảm bảo sự thuận tiện nhất. Ngoài ra, chúng cũng cần được đặt ở gần nguồn cung cấp điện để đảm bảo đủ công suất cũng như nguồn điện giúp máy có thể hoạt động một cách tốt nhất.

Sơ đồ vè vị trí lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Sơ đồ vè vị trí lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

– Những vị trí lắp đặt tối ưu nhất: bạn có thể tham khảo các vị trí lắp đặt như: quanh khu vực bồn rửa chén, đặt máy trên kệ, lắp dưới bồn rửa bát hoặc bạn cũng có thể lắp ở trong phòng khách gia đình.

– Không lắp đặt máy lọc nước ion kiềm ở các vị trí sau: gần nhà tắm, nhà vệ sinh; không lắp đặt ở gần bếp nấu ăn, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào và vị trí sát cửa ra vào,… để đảm bảo tối đa sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Để máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi hoạt động được tốt nhất, an toàn và tiện lợi nhất thì bạn cần phải lắp đặt đúng kỹ thuật cũng như có vị trí lắp đặt hợp lý. Chính vì vậy hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi dưới đây là điều vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua để có thể lắp đặt chuẩn nhất nhé.

Phụ kiện cần thiết để lắp đặt hoàn thiện máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Để có thể lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi hoàn thiện không thể thiếu được các phụ kiện. Chúng thường được đi kèm với sản phẩm giúp cho việc lắp đặt được diễn ra đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Dưới đây là danh sách các phụ kiện cơ bản bạn không thể bỏ qua và cần kiểm tra đầy đủ trước khi lắp đặt nhé.

Các phụ kiện máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui

Các phụ kiện máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui

– Bộ tiền lọc: Tùy vào chất lượng nước đầu vào của máy mà các loại tiền lọc sẽ được sử dụng. Chúng có tác dụng làm sạch nước trước khi qua bộ lọc chính. Loại tiền lọc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là lõi than hoạt tính.

– Ốc vít, ống nước: Ở các vị trí kết nối sẽ cần tới ốc vít để liên kết và ống nước là một phần không thể thiết của thiết bị và bạn không cần mua ngoài.

– Máy khoan: Được sử dụng để khoan lỗ trên chậu rửa hoặc bàn bếp.

– Dung dịch thử pH: Đây là công cụ để thử pH được đi kèm có tác dụng kiểm tra độ pH của nước sau khi lắp đặt máy.

Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi chi tiết chuẩn chuyên gia

Cách lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi sẽ tùy thuộc vào từng thiết bị cụ thể. Thông thường khi mua sản phẩm sẽ có nhân viên kỹ thuật đi kèm hỗ trợ lắp đặt. Tuy nhiên trong trường hợp bạn muốn tự lắp đặt thì có thể thao tác theo hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi dưới đây. Mọi thao tác lắp đặt đều được thực hiện khá đơn giản và dễ dàng.

Bước 1: Mở hộp sản phẩm và đưa máy cùng các linh kiện ra bên ngoài.

Bước 2: Khoan lỗ ở vị trí lắp đặt trên bàn bếp, chậu rửa với đường kính kích thước khoảng 38mm.

Bước 3: Tháo ốc vít, căn chỉnh đế và đưa hệ thống dây qua lỗ vừa khoan và cố định lại.

Bước 4: Khóa nguồn nước lại và tháo dây cấp để lắp bộ chia nước đi kèm và đo, điều chỉnh sao cho áp lực nước phù hợp (từ 0.07-0.35MPa)

Bước 5: Kết nối dây IN với vòi điều khiển. Cùng với đó là lắp các chốt cho 2 dây mềm của vòi điều khiển và lắp ống kim loại vào van chia và kết nối vòi.

Bước 6: Kết nối bình điện giải cùng với dây tín hiệu. Kết nối dây OUT với bình điện giải và cố định chặt lại. Lắp bộ lọc vào 2 đầu IN, OUT của thiết bị.

Bước 7: Sắp xếp lại vị trí và dán tem bảo hành.

Trên đây là hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi để các bạn tham khảo. Chắc chắn với các bước đơn giản và dễ dàng bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt và sử dụng tại nhà. Nếu có gì thắc mắc bạn vui lòng để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ chi tiết nhé.

Xem thêm: Chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác