Hướng dẫn uống nước ion kiềm đúng cách để đạt hiệu quả cao

Nước ion kiềm không chỉ được biết đến như cội nguồn sức khỏe của Nhật Bản mà còn là bí quyết sống khỏe mạnh – sống trường thọ của nhiều quốc gia trên thế giới. Thế nhưng, việc sử dụng nước ion kiềm như thế nào là đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Để giúp bạn giải đáp những băn khoăn về vấn đề này, Enterbuy Việt Nam sẽ chia sẻ với các bạn ngay trong bài viết dưới đây.

 

Hướng dẫn uống nước ion kiềm đúng cách

Nước ion kiềm là gì? Các loại nước ion kiềm?

Nước ion kiềm là nước được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm , thiết bị tạo nước chuẩn Y tế. Máy sử dụng công nghệ điện phân để tạo ra nguồn nước ion kiềm có tính kiềm tự nhiên như rau xanh, cấu trúc phân tử siêu nhỏ, có khả năng chống oxy hóa và giàu chất khoáng. Nước mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như: tăng cường sức khỏe, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh mãn tính như ung thư, tiểu đường…

Tùy vào từng dòng máy ion kiềm sẽ tạo ra các loại nước có độ pH khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung, nước ion kiềm dùng để uống thường có pH đạt các mức pH từ 8.5 – 9.5.

Khi sử dụng nước ion kiềm cần lưu ý, không phải ai cũng có thể uống nước ion kiềm ở cấp độ pH cao nhất là mức nước pH 9.5. Đối với những người mới uống, nên bắt đầu từ những pH thấp sau đó quen mới uống đến độ pH cao hơn. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách uống nước ion kiềm như sau:

 

  • Nước ion kiềm pH 8.5: Đây là cấp độ pH dành cho người mới bắt đầu uống nước ion kiềm.
  • Nước ion kiềm pH 9.0: Đây là cấp độ pH dành cho người đã sử dụng nước ion kiềm có độ pH 8.5 được 1-2 tuần.
  • Nước pH 9.5: Dành cho người đã quen uống nước ion kiềm.
  • Nước trung tính có pH 7.0: Nước có thể dùng để pha sữa cho trẻ hoặc để uống thuốc tây.
  • Nước kiềm mạnh pH> 10: Nước này không uống được, sử dụng để rửa rau củ quả, giúp bóc tách thuốc trừ sâu, hóa chất.

 

 

Nước kiềm có tốt không? Uống nhiều nước ion kiềm có tác dụng gì?

Nước ion kiềm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt là khi sử dụng đúng cách, nước ion kiềm sẽ phát huy tối đa hiệu quả, mang đến lợi ích tuyệt vời cho cơ thể.

Nước kiềm trung hòa hàm lượng axit – kiềm trong cơ thể

Mỗi ngày, lượng thực phẩm chúng ta đưa vào cơ thể ước tính có đến hơn 80% mang tính axit. Do đó, nếu cơ thể không trung hòa được lượng axit dư thừa này, lâu dần tích tụ càng nhiều axit làm tăng các nguy cơ gây nhiều bệnh mãn tính như: Ung thư, tim mạch, béo phì, trào ngược dạ dày, viêm khớp…Do đó, việc uống nước ion kiềm sẽ giúp trung hòa lượng axit dư thừa, cân bằng cơ thể.

Nước uống kiềm có khả năng chống oxy hóa mạnh

Nước ion kiềm có chứa nhiều phân tử Hydro là chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng chống lại sự oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do có hại cho cơ thể đồng thời giúp làm chậm sự lão hóa, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính.

Theo nghiên cứu của giáo sư Hatana Gya Suki của trường Đại học Shimane Nhật Bản đã chỉ ra rằng, uống 1.5 lít nước pH 9.5 tương đương với ăn 516 quả táo, 756 quả chuối, 45 cây rau chân vịt, 3.7 quả bí đỏ, 38 củ cà rốt.

Nước uống kiềm có phân tử nước siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh

Nước ion kiềm có cấu trúc phân tử siêu nhỏ chỉ bằng 0.5 Nano mét, nhỏ hơn tận 5 lần so với nước thông thường. Nhờ cấu trúc này giúp nước ion kiềm thẩm thấu nhanh vào các tế bào giúp cho cơ thể được thanh lọc, thải độc tế bào, giải độc rượu bia, cấp nước cho tế bào và hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng hơn.

Nước uống kiềm giàu vi khoáng tự nhiên

Bộ lọc thông minh của máy ion kiềm sẽ giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng… có hại đồng thời vẫn giữ lại các khoáng chất như Ca, Ka, Na, Mg… có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là hàm lượng Canxi được chuyển hóa thành Aragonite trong quá trình điện phân. Do đó, nguồn nước uống từ máy ion kiềm luôn giàu vi khoáng tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể.

Uống nước ion kiềm vào thời gian nào là tốt nhất?

Nước ion kiềm để phát huy được hiệu quả tốt nhất thì bên cạnh việc chọn chế độ nước uống phù hợp thì thời điểm nên uống nước ion kiềm cũng cần được lưu tâm. Dưới đây Enterbuy Việt Nam sẽ chia sẻ một số thời điểm “vàng” thích hợp để uống nước uống kiềm:

6:00: Uống nước ion kiềm thời điểm này sẽ giúp đánh thức toàn bộ cơ thể sau 1 giấc ngủ dài. Đồng thời giúp thúc đẩy tiêu hoá, tăng cường sức đề kháng và sự trao đổi chất cho cơ thể.

9:00: Uống nước ion kiềm để nạp thêm năng lượng, giúp tinh thần trở nên tỉnh táo trước một ngày làm việc mới.

11:30: Đây là thời điểm trước bữa ăn 30 phút, do đó uống nước ion kiềm sẽ giúp kích thích vị giác, hỗ trợ hệ tiêu hóa vận hành tốt hơn. Đồng thời giúp cơ thể dễ dàng hấp thu dưỡng chất trong bữa ăn hơn.

13:30: Uống một cốc nước ion kiềm sau giấc ngủ trưa ngắn sẽ giúp tình thần sảng khoái, tạo động lực để làm việc buổi chiều.

15:00: Uống nước ion kiềm thời điểm này sẽ giúp não tỉnh táo, tăng cường sự tập trung.

17:00: Uống nước ion kiềm để tiếp thêm năng lượng, làm mát cơ thể sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

20:00: Uống một lý nước ion kiềm sau bữa ăn sẽ giúp ổn định huyết áp, phòng ngừa bệnh tật.

22:00: 30 phút – 1 tiếng trước khi đi ngủ ,uống nước ion kiềm sẽ giúp cho hô hấp, tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn và giúp ngủ ngon hơn .

 

Thời điêm vàng nên uống nước ion kiềm trong ngày

Mua máy tạo nước ion kiềm uy tín, chính hãng ở đâu?

Với nhiều lợi ích mang lại cho sức khỏe, nước ion kiềm đã tạo ra thị trường cung cấp máy lọc nước kiềm sôi nổi. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được việc cung cấp các sản phẩm uy tín và chất lượng, đáp ứng đúng công dụng nước ion kiềm.

Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành, Enterbuy chuyên cung cấp giải pháp máy tiền lọc, máy lọc nước ion kiềm chính hãng, uy tín. Đồng thời xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống.

Enterbuy cũng là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng chuyên gia nước nghiên cứu và đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả. Hiểu được tầm quan trọng của bộ tiền lọc máy ion kiềm, Enterbuy đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm giúp đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị.

Với hơn 30.000 khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ, Enterbuy tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm máy lọc nước uy tín, chính hãng hàng đầu Việt Nam.

Enterbuy đơn vị cung cấp máy ion kiềm uy tín, chính hãng

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác