Người nổi tiếng rầm rộ khoe máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 của Nga về đến tay

Ngay sau khi Vuoxa Việt Nam tung ra chương trình Pre – Order nhận ưu đãi hấp dẫn gần 9.000.000 đ khi đặt trước máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa i5000 của Nga thì ở khắp các trang mạng xã hội, mọi người rần rần trào lưu mới: săn lùng đặt máy – khoe hàng về tay. Trong đó có rất nhiều diễn viên, nhà báo hay các hot mom nổi tiếng. 

Niềm vui của người tiêu dùng khi sản phẩm về đến tay.

Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 là dòng sản phẩm mới nhất được sản xuất bởi tập đoàn Geyser (Nga). Thiết bị có 5 tấm điện cực Titanium phủ Platin, tích hợp công nghệ chống bám cặn điện cực thế hệ mới nhất của Geyser cho nguồn nước ion kiềm giàu hydro, giàu khoáng Aragonite.

Dù chương trình Pre – Order, đặt trước máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa nhận ngay quà tặng trị giá gần 9.000.000đ chỉ mới chính thức diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 đã cho thấy sức nóng khi tạo nên cơn sốt thương hiệu thu hút được đông đảo người tiêu dùng từ: từ những diễn viên, nhà báo nổi tiếng, huấn luyện viên thể thao đến các hotgirl, hot mom, các chị nội trợ đều săn lùng mối ngày. Ai cũng hồ hởi chụp lại khoảnh khắc sung sướng khi sản phẩm về tới tay và khỏe với tất cả mọi người.

Diễn viên Phan Minh Huyền

Là nữ diễn viên được khán giả Việt cực kỳ yêu mến với nhiều vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình HOT như “Lời thú nhận của Eva”, “Trái tim có nắng”, ” Ngược chiều nước mắt”, “Chạy trốn thanh xuân”, và gần đây nhất là phim “Thương ngày nắng về”,…. Dù công việc và lịch trình quay luôn bận rộn, nhưng nữ diễn viên vẫn luôn dành cho mình những khoảng thời gian riêng để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình. Cô cũng là người khá kỹ tính trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nhất là sản phẩm máy lọc nước.

Cô cùng là người một trong những khách hàng đặt máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa sớm nhất và không ngần ngại khoe niềm vui sướng khi sản phẩm về đến tay.

“Sau cả tháng trời chờ đợi thì hôm nay em nó cũng về đến tay – Vuoxa i5000 – Sản phẩm cao máy lọc nước cao cấp của Geyser Liên Bang Nga nhé các bạn!

Máy lọc nước Vuoxa là sản phẩm máy ion kiềm cao cấp của tập đoàn Geyser Liên Bang Nga. Hiện tại, sản phẩm đã được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam bởi Vuoxa Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được máy thì phải đặt hàng trước vì chỉ có một vài cái về Việt Nam trong dịp này thôi, còn lại thì phải sang đầu tháng 3 thì nhà sản xuất mới về hàng. Chính vì thế, Huyền đã nhanh tay đặt trước, sau cả tháng trời chờ đợi thì cuối cùng em nó cũng về đến tay Huyền”  Cô chia sẻ.

Diễn viên Thanh Sơn

Thanh Sơn là cái tên không quá xa lạ với những người yêu thích phim Việt, đặc biệt là giới trẻ. Anh nổi tiếng qua nhiều vai diễn trong các bộ phim: “Cả một đời ân oán” , “Nàng dâu order”, “Tình yêu và tham vọng”, “Đừng bắt em phải quên”, gần đây nhất là vai diễn Đăng trong bộ phim “11 tháng 5 ngày”,…

Thanh Sơn cũng là một trong những khách hàng đặt máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000.

“Sơn cũng có hóng được một vài thông tin của Vuoxa Việt Nam là số lượng máy đợt này về rất có hạn. Do đó, muốn mua được máy thì phải đặt hàng trước, nên Sơn đã nhanh tay đặt hàng và hôm nay thì máy đã về đến nhà rồi đây ạ!”. Thanh Sơn chia sẻ.

Nhà báo Phạm Minh Trí

Nhà báo Hoàng Minh Trí được biết đến với biệt danh “Cu Trí”,  là một trong những nhân vật rất nổi trong giới báo chí và trên mạng xã hội bởi những câu chuyện, status thâm thuý về các hiện tượng xã hội, mang lại nhiều tiếng cười. Trong bài post gần đây nhất, nhà báo Minh Trí cũng bày tỏ sự vui sướng khi đặt thành công chiếc máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa i5000.

“Khi cuộc sống tiện nghi hơn, sử dụng máy lọc nước trong gia đình gần như là việc bắt buộc, bởi chất lượng nguồn nước sử dụng luôn có vấn đề.  Nhưng có hàng trăm loại đắt rẻ, chất lượng lọc, chi phí bảo dưỡng khác nhau. Mình rút ra một kinh nghiệm là đừng tin vào quảng cáo, hãy tin vào giá. Và mình mới đặt mua máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Vuoxa i5000, một thương hiệu khá nổi tiếng Châu Âu theo người bạn thân mắc chứng OCD về sạch sẽ, tất nhiên đây là một hệ thống lọc nước tối ưu cho việc ăn uống có giá không thấp. Nhưng bù lại chi phí cho vận hành như thay lõi lọc lại mềm mại, được bảo hành điện cực trọn đời (phần quan trọng nhất máy lọc)”.

Hot mom, hotgirl

Với nhiều ưu điểm vượt trội, dù mới ra mắt thị trường máy lọc nước ion kiềm trong thời gian ngắn, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa i5000 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều hot mom, hotgir dành rất nhiều lời khen có cánh cho sản phẩm.

Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 bảo hành điện cực trọn đời - Ảnh 4.

Cơ hội đặt mua máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa với nhiều ưuđãi hấp dẫn

Geyser Vuoxa là dòng máy lọc nước ion kiềm sử dụng công nghệ lọc NANO tổng hợp “4 in 1” Plus thế hệ mới nhất của Geyser, giúp xử lý các vấn đề của nguồn nước, đồng thời tạo ra nguồn nước khoáng Aragonite ion kiềm giàu hydro.

Hiện tại, chương trình Pre – Order, đặt trước sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa i5000 tặng ngay quà tặng trị giá gần 9.000.000 đ vẫn đang diễn ra đến hết ngày 23/3. Số lượng sản phẩm có hạn, mọi người nhanh tay đặt hàng tại  Enterbuy.vn hoặc liên hệ qua hotline 0936082681 để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác