Tác hại của nước ion kiềm là gì? Bạn đã hiểu đúng về loại nước này?

Nước ion kiềm đang được rất nhiều quan tâm hiện nay. Tuy vậy, không phải ai cũng hiểu rõ về loại nước này. Tác hại của nước ion kiềm ra sao? Liệu chúng có hoàn toàn tốt? Hãy khám phá ngay cùng chuyên gia nước Enterbuy.

Tìm hiểu nước ion kiềm là gì?

Nước có kiềm tính phụ thuộc vào độ pH (phụ thuộc vào ion Hydro) đo được để đánh giá loại nước có kiềm tính, trung tính hay axit. Nước có độ pH=7 là nước trung tính.

Nước ion kiềm là loại nước được xác định dựa trên độ pH của nước. Nước ion kiềm có pH>7. Loại nước này được sử dụng để uống hoặc dùng trong sinh hoạt gia đình.

Nước ion kiềm được tạo ra bằng thiết bị chuyên dụng với khả năng điện phân giúp tạo ra ion H+ và OH-, trong đó ion OH- có tỷ lệ lớn hơn sẽ tạo nên nước có kiềm tính.

Hiện nay, các thiết bị lọc nước chuyên dụng sử dụng công nghệ điện phân để tạo ra nước có độ pH từ 2.5 đến 11.5 giúp sử dụng trong nhiều trường hợp. Các thiết bị giúp kiểm soát lượng phân tử nước, electron để tạo ra chỉ số pH như mong muốn.

Nước ion kiềm là loại nước có độ pH>7

Nước ion kiềm là loại nước có độ pH>7

Quá trình điện giải nước ion kiềm ra sao?

Nước ion kiềm được phát hiện vào giữa năm 1931 khi được các nhà khoa học Nhật Bản tiến hành nghiên cứu tính chất nước có đặc tính đặc biệt tồn tại ở dạng ion. Loại nước này giàu Hydrogen, mang tính kiềm với nhiều vi khoáng và các phân tử siêu nhỏ. Dựa vào đó, năm 1940 nhà khoa học Nhật Bản đã sử dụng công nghệ điện phân để tái tạo và nâng cấp nước nước này tạo nên nước ion kiềm (Alkaline ionized water).

Vậy thực hư lợi ích và tác hại của nước ion kiềm ra sao? Trước hết hãy khám phá quá trình điện phân của chúng nhé.

Công nghệ điện phân tiên tiến

Công nghệ điện phân hiện đang là công nghệ tạo nước ion kiềm được ứng dụng cho hầu hết các loại máy điện giải hiện nay. Công nghệ này nhằm tạo ra nước có kết cấu phân tử cực nhỏ, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.

Công nghệ điện phân sử dụng các điện cực trái dấu, sử dụng tính chất dòng điện để phân tách phân tử nước thành H+ và OH- riêng biệt. Công nghệ điện phân thực chất đã có từ lâu nhưng sau này mới được người Nhật Bản ứng dụng và phát hiện ra loại nước điện giải có ích cho cơ thể.

Quá trình điện phân nước ion kiềm

Quá trình điện phân nước ion kiềm

Quy trình tạo nước điện giải ion kiềm

Để tạo ra nước ion kiềm điện giải, cần trải qua 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Sử dụng bộ lọc thông minh, xử lý nguồn nước để loại bỏ tạp chất, các kim loại nặng, vi khuẩn, virus, các chất hữu cơ… Nước lọc sạch mà vẫn giữ lại khoáng chất tự nhiên và tiếp tục được xử lý ở giai đoạn sau đó.

Giai đoạn 2: Khi nguồn nước được lọc rồi sẽ chạy qua buồng điện phân được làm từ chất liệu Titan phủ Platinum để phân tách các phần tử nước và tái cấu trúc, sản sinh ra nước ion kiềm tại cực âm và nước ion axit tại cực dương.

Tại cực âm, các electron kết hợp với ion Hydro để tạo thành khí Hydro (H2) và các các ion Hydroxit (OH-). Khí Hydro được gọi là Hydrogen hoặc Hydro phân tử.

 

Quy trình điện phân nước ion kiềm điện giải

Quy trình điện phân nước ion kiềm điện giải

Phân biệt nước ion kiềm với nước Pi, nước hoàn nguyên

Để hiểu hơn về nước ion kiềm, các lợi ích và tác hại của nước ion kiềm thì đây là một trong những điều bạn không nên bỏ lỡ. Nhiều người nhầm lẫn về các loại nước ion kiềm với các loại nước khác. Bởi vậy, để giải đáp thắc mắc đó, bạn cần hiểu về sự khác biệt của các loại nước này.

Phân biệt các loại nước ion kiềm, nước Pi và nước hoàn nguyên

Có thể bạn đã nghe về nước ion kiềm, nước Pi, nước hoàn nguyên và thấy băn khoăn liệu các loại nước này khác nhau ở điểm nào. Thực chất, nước Pi là nước ion kiềm được nhà khoa học người Nhật – Akihiro Yamashita đặt tên khi ông tìm ra loại nước này. Nước điện giải cũng là tên gọi của loại nước ion kiềm nhưng người ta gọi theo đặc trưng công nghệ tạo ra nó.

Như chúng ta đã biết, nước được cấu tạo từ phân tử Hydro và Oxy. Hai phân tử này kết hợp với nhau tạo nên nước với H2O. Nước hoàn nguyên đúng như tên gọi của nó, đưa nước trở về với nguồn gốc của nó, tách riêng các phân tử ra, tạo thành các ion. Đây cũng là một cách gọi khác của nước ion kiêm.

Nước ion kiềm có nhiều tên gọi khác nhau và tác dụng của chúng là như nhau

Nước ion kiềm có nhiều tên gọi khác nhau và tác dụng của chúng là như nhau

Nước ion kiềm gồm loại nước ion kiềm tự nhiên và ion kiềm bù khoáng. Nước ion kiềm tự nhiên có cấu trúc phân tử nước nhỏ gấp 5 lần so với nước uống thông thường, giúp thẩm thấu tự nhiên vào cơ thể. Nước ion bù khoáng được tạo thành bởi thêm lõi bù khoáng nhân tạo. Tuy nhiên, loại nước ion bù khoáng vẫn chưa được kiểm định hay có công trình khoa học nào về lợi ích bù khoáng cho cơ thể.

Các tên gọi khác của nước ion kiềm

Nước ion kiềm ngày càng phổ biến và có nhiều tên gọi khác nhau như:

Tên tiếng Anh là: Alkaline ionized Water

Tên khoa học: Electrolyzed Reduced Water (ERW – Nước chiết xuất điện phân), nước Electrolyzed Hydrogen Water, Electrolyzed Reduced Alkaline Water (ERAW) hoặc đơn giản là Alkaline.

Nước Hydrogen: nước ion kiềm tự nhiên, chứa hàm lượng hydrogen phân tử cao.

Nếu bạn băn khoăn về các lợi ích và tác hại của nước ion kiềm thì hãy theo dõi ngay các nội dung bên dưới đây.

Tại sao bạn cần nước ion kiềm?

Nước ion kiềm được sản sinh ra với nhiều mục đích. Lợi ích của nước điện giải ion kiềm đã được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng và công nhận.

Nước ion kiềm có nhiều lợi ích cho cơ thể

Nước ion kiềm có nhiều lợi ích cho cơ thể

Nước ion kiềm giúp giải độc cơ thể

Đây là một trong những lợi ích không thể bỏ qua của loại nước ion kiềm. Với các phân tử siêu nhỏ, nước ion kiềm có thể thẩm thấu nhanh, giúp chăm sóc cơ thể hữu ích. Kích thước phân tử nước điện giải chỉ khoảng 0,5 nano mét giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn. Nước ion kiềm giúp dạ dày sản sinh ra Bicarbonat cho cơ thể thải độc ra ngoài theo tuyến mồ hôi, nước tiểu dễ dàng.

Nước điện giải giúp chống viêm loét dạ dày

Cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen ăn uống thiếu lành mạnh khiến nhiều người mắc bệnh về tiêu hóa, đặc biệt là bệnh viêm loét dạ dày. Bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người nên rất cần phương pháp hỗ trợ điều trị. Nước ion kiềm giúp hỗ trợ các tế bào niêm mạc, tăng cường vận chuyển chất dinh dưỡng, cải thiện tình trạng viêm loét.

Nước ion kiềm giúp giải độc rượu bia

Các chất kích thích ảnh hưởng không tốt đến cơ thể, đặc biệt và hệ tiêu hóa, gây ra nhiều vấn đến, khiến ảnh hưởng đến gan, thận. Nước ion kiềm điện giải có khả năng giải độc rượu bia. Có nước ion kiềm, bạn khỏi cần lo đến vấn đề này nữa. Tác dụng của nước ion kiềm là điều bạn không thể phủ nhận nếu đã và đang sử dụng chúng.

Dùng nước ion kiềm giúp ngăn ngừa bệnh tật

Chúng ta có thể bị nhiễm bệnh qua rất nhiều nguồn lây khác nhau, từ việc ăn uống hàng ngày đến sinh hoạt, ảnh hưởng từ môi trường ngoài… Đây là nguy cơ tiềm ẩn cho bệnh tật phát sinh. Những thực phẩm chúng ta ăn mỗi ngày khiến hàm lượng axit trong cơ thể tăng cao.

Việc sử dụng nước ion kiềm là cần thiết để trung hòa axit dư trong cơ thể. Điều này giúp tránh một số bệnh tật như: đại tràng, đau dạ dày, trào ngược dạ dày, gout. Thậm chí chúng có thể giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ nhiều bệnh tật khác.

Nhiều loại vi khuẩn gây bệnh: H. Pylori, Salmonella Typhimurium, Escherichia coli có thể gây nên bệnh tật, tác động xấu đến các cơ quan nội tạng trong cơ thể. Bạn cần ý thức về tác hại của chúng và sử dụng ngay các biện pháp phòng ngừa hoặc hỗ trợ điều trị để có hiệu quả một cách tốt nhất.

Hiệu quả về việc sử dụng nước ion kiềm để cải thiện các bệnh tật hay triệu chứng về đường tiêu hóa được kiểm chứng và quy định về Thiết bị y dược Nhật Bản. Mỗi ngày uống khoảng 0,5 – 1 lít nước để có thể cải thiện được tình trạng sức khỏe cho những người mắc bệnh này.

Chống lão hóa, mang lại vẻ đẹp

Uống nước kiềm giúp cơ thể chống lão hóa tốt

Uống nước kiềm giúp cơ thể chống lão hóa tốt

Môi trường sống đang ngày càng ô nhiễm ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển của các tế bào. Bên cạnh đó, stress, các tia phóng xạ, tia UV, chất độc hại… khiến các tế bào dần trở nên bị lão hóa.

Tác dụng nước ion kiềm có thể giúp mang lại vẻ đẹp cho bạn với khả năng chống oxy hóa rất tốt. Các nghiên cứu cho thấy gốc tự do có trong cơ thể có xu hướng hút điện tích các phân tử khác tạo ra gốc tự do mới gây hại cơ thể. Tác hại của các gốc tự do này là phá hủy các tế bào, gây tắc nghẽn mạch máu, gây nguy cơ lão hóa cùng hiểm họa mắc nhiều bệnh tật khác. Đây chính là lý do khiến bạn cần phải sử dụng nước điện giải cho cơ thể tốt hơn.

Nước ion kiềm giúp giảm quá trình mất nước

Trong cơ thể con người có tới 70% là nước. Nước có mặt ở hầu khắp các cơ quan trên cơ thể người, giúp chúng hoạt động một cách hiệu quả hơn. Ở trạng thái khỏe mạnh, cơ thể người có kiềm tính nhẹ với độ pH tương ứng khoảng 7.3 đến 7.4. Trong quá trình vận động, tập thể dục thể thao, nước trong cơ thể bị hao hụt lượng lớn.

Do đó, rất cần bù lại nước cho cơ thể. Nước có tính kiềm có khả năng làm giảm quá trình mất nước của cơ thể, giúp cơ thể không bị hao tốn nhiều sức lực.

 

Sự phân bố của nước trong cơ thể con người

Detox tự nhiên nhờ nước ion kiềm

Các tế bài cơ thể dễ bị tổn thương khiến cơ thể mắc bệnh và có nguy cơ gây ung thư rất cao. Nước ion kiềm giàu Hydrogen hoạt động hiệu quả tương đương chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp ngăn ngừa những tổn thương này. Bởi vậy, giúp phòng ngừa lão hóa cơ thể. Đặc biệt có lợi cho những chị em phụ nữ dùng dưỡng nhan, làm đẹp da.

Nước ion kiềm giúp giảm cân hiệu quả

Khi ăn quá nhiều dẫn đến mỡ thừa tích tụ. Cơ thể chúng ta chỉ có thể xử lý được khoảng 20% các loại thực phẩm mang tính axit. Tuy vậy, lượng dư thừa axit tích tụ dưới dạng mớ rất lớn. Các lớp mỡ này không được đốt cháy kịp thời gây ra tình trạng thừa cân, béo phì.

Điều chỉnh nhiệt độ cơ thể

Nước ion kiềm giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể phù hợp, tránh sự mệt mỏi, giảm thân nhiệt. Đây là loại nước giúp ích rất nhiều cho những người thể trạng yếu để hồi phục sức khỏe tốt hơn.

Nước ion kiềm ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa

Hội chứng này chính là một loại rối loạn với nhiều triệu chứng như: tăng huyết áp, béo phì, tăng cholesterol trong máu, kháng Insulin. Đây là nguyên nhân gây ra nhiều nguy cơ mắc bệnh tiểu đường hay bệnh về tim mạch. Nên sử dụng nước ion kiềm để cải thiện các tình trạng này.

Nước ion kiềm có hoàn toàn có lợi không?

Có thể nói, nước ion kiềm là loại nước giúp ích rất nhiều cho cuộc sống con người. Sử dụng nước ion kiềm đúng cách sẽ giúp bạn sống khỏe, sống lâu hơn. Tuy vậy, loại nước này vẫn có nhược điểm. Tác hại của nước ion kiềm đối với cơ thể rất có hại nếu không sử dụng đúng cách.

Tác hại nước ion kiềm khi sử dụng không đúng cách

Nước ion kiềm là loại nước uống phổ biến được yêu thích nằm trong danh sách các loại nước uống tốt cho sức khỏe. Nước uống sử dụng công nghệ điện giải tân tiến nhất từ Nhật Bản. Tuy nhiên, nhiều người lợi dụng sự không am hiểu của người tiêu dùng, thổi phồng chỉ số Hydro cho các loại máy điện giải, phóng đại thông tin, thần thánh hóa tác dụng của loại nước này, cho rằng nước ion kiềm có thể chữa được bách bệnh, chữa ung thư… gây hiểm nhầm cho nhiều người.

Theo các chuyên gia, mặc dù nước ion kiềm có tác động tích cực đến cơ thể và là loại nước uống tốt cho sức khỏe hiện nay nhưng không phải là thuốc. Do đó nguồn nước không thể chữa được bệnh, chữa ung thư mà chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh nhất định.

Nước ion kiềm mạnh có độ pH>10 không uống được. Nếu dùng không đúng độ pH quy định có thể gây ngộ độc, nôn mửa, ngứa ran toàn thân. Đây là một số cơ chế phản vệ của cơ thể khi người dùng không quen uống loại nước này hoặc uống mức pH không phù hợp.

Có nên dùng nước ion kiềm không?

Với những lợi ích và tác hại của nước ion kiềm như trên liệu có nên sử dụng nước ion kiềm hay không? Thực tế, loại nước này đã được công nhận trên toàn thế giới với nhiều công trình nghiên cứu, các chứng nhận về tác dụng của loại nước này. Nước ion kiềm vẫn là loại nước tốt cho cơ thể, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Nước ion kiềm giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống con người

Nước ion kiềm giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống con người

Theo các chuyên gia, trong Y khoa, nước ion kiềm có chứa chất điện giải và các ion. Nước kiềm điện giải phải tồn tại ở dạng ion sẽ giúp hỗ trợ các tế bào trong niêm mạc dạ dày tốt hơn. Khi các tế bào đang yếu, màng tế bào được bao bọc bảo vệ khi có sự tham gia của nước ion kiềm từ đó giúp các vết thương mau lành hơn. Khi đó, axit trong dạ dày được trung hòa tốt, sử dụng thuốc hay điều trị cũng hiệu quả hơn.

Theo các chuyên gia tiêu hóa, bổ sung nước thôi chưa đủ mà cần cung cấp các chất điện giải giúp cải thiện các triệu chứng khi cơ thể dễ có xu hướng bị axit.

Hướng dẫn sử dụng nước ion kiềm đúng cách

Đối với loại nước uống ion kiềm nên uống trực tiếp hằng ngày để hỗ trợ và phòng ngừa bệnh tật. Nước ion kiềm giúp nâng cao sức khỏe và tiết kiệm thời gian trong việc nấu ăn, giúp đảm bảo chất lượng dinh dưỡng, mang lại hương vị thơm ngon cho món ăn. Do đó, nước ion kiềm được xem là tuyệt chiêu khi nấu ăn của những người hiện đại.

Sử dụng nước ion kiềm có độ pH phù hợp giúp tăng hiệu quả và lợi ích

Sử dụng nước ion kiềm có độ pH phù hợp giúp tăng hiệu quả và lợi ích

Để tránh khỏi các tác nhân gây hại Sử dụng nước ion kiềm đúng cách mang lại hiệu quả tuyệt vời và sự an toàn cho người sử dụng.

Uống nước điện giải mỗi ngày để bổ sung kiềm cho cơ thể. Có 3 mức độ:

Nước có p H 8.5: dùng cho người làm quen với nước ion kiềm;

Nước có p H 9.0: dành cho người đã có kinh nghiệm;

Nước có p H 9.5: dành cho người quen với nước.

Nước trung tính p H= 7: dùng để pha sữa em bé và uống thuốc tây.

Với mức nước có độ pH 8.5 – 9.5 dùng để uống trực tiếp. Với cấu trúc phân tử siêu nhỏ 0,5 nanomet nước ion kiềm có thể len lỏi vào từng cấu trúc tế bào của cơ thể.

Không chỉ có vậy, loại nước này sau khi điện phân thì rất giàu các chất vi khoáng như Na, K, Ca, Mg… trong quá trình đun nấu sẽ được giải phóng để bảo toàn các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm, cũng như làm mềm nhanh, giúp tiết kiệm được thời gian và nhiên liệu khi nấu ăn.

Bên cạnh đó, các máy ion kiềm có thể tạo ra loại nước axit, bạn chỉ nên sử dụng loại nước này nếu muốn rửa mặt, vệ sinh răng miệng, sát khuẩn hoặc tẩy rửa, vệ sinh nhà cửa. Không được uống loại nước có độ pH dưới 7.

Dẫn chứng khoa học về loại nước ion kiềm

Chuyên gia nhận định về lợi ích của nước ion kiềm máy Kangen

Chuyên gia nhận định về lợi ích của nước ion kiềm máy Kangen

– Theo báo cáo công bố năm 2004 của Tổ chức Y tế Thế Giới WHO, Nhật Bản là quốc gia có người dân sống thọ nhất thế giới với tuổi thọ trung bình là 81,9. Người Nhật minh mẫn, khỏe mạnh ngay cả khi về già. Bí quyết sống thọ của người Nhật là nhờ những thói quen sinh hoạt lành mạnh, đặc biệt là sử dụng thường xuyên nước ion kiềm.

– Năm 1965, Bộ Sức Khỏe Lao Động Và Phúc Lợi Xã Hội Nhật Bản khuyến khích người dùng nước ion kiềm Hydro để tăng cường sức khỏe qua thông cáo dược phẩm số 763. Đồng thời loại nước này giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh. Vào năm 1992, lợi ích nước ion kiềm được giới thiệu trong chương trình truyền hình mang đến sự an tâm cho người sử dụng loại nước này.

– Hội nghị Y khoa Nhật Bản lần thứ 25 diễn ra năm 1999 công nhận rằng nước ion kiềm có lợi cho sức khỏe khi uống hằng ngày. Đây là loại nước quý đã được kiểm chứng chất lượng giúp tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng.

– Hiệp hội ion kiềm Nhật Bản (1999-2000) nghiên cứu lâm sàng và đưa a kết quả, uống ion kiềm có độ pH 9.5 thường xuyên có tác dụng cải thiện các triệu chứng dạ dày (dư axit), các chứng tiêu chảy, táo bón, trào ngược axit… ở mức độ nhẹ. Tuy nhiên, chuyên gia khuyến cáo rằng uống nước ion kiềm không mang tác dụng tức thì mà cần có thời gian uống đều đặn mỗi ngày mới có khả năng hỗ trợ giảm các triệu chứng trên một cách hiệu quả.

– Năm 2007, tạp chi Nature Medicine công bố về lợi ích nước ion kiềm, chứng minh nước ion kiềm Hydrogen là loại nước uống rất tốt hiện nay.

– Năm 2009 Nhật Bản lựa chọn ngày 11/7 là ngày nước ion kiềm tại Nhật.

Ngay khi được chứng thực y khoa về lợi ích thì việc sử dụng nước iON kiềm trong đời sống đã trở thành xu hướng của người Nhật và trào lưu đó vẫn kéo dài đến ngày nay.

Hướng dẫn chọn máy để hạn chế tác hại của nước ion kiềm

Để hạn chế tác hại của nước ion kiềm thì việc lựa chọn các sản phẩm máy lọc nước đảm bảo chất lượng là điều cần thiết.

Máy lọc nước phụ thuộc rất nhiều vào nguồn nước sinh hoạt. Máy lọc nước là một sản phẩm sức khỏe: chất lượng các linh kiện ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe. Bên cạnh đó, sử dụng máy lọc nước bắt buộc phải bảo trì, thay lõi định kỳ đảm bảo nước đầu ra ổn định Đặc biệt với máy ion kiềm điện giải, sử dụng bộ tiền xử lý, bảo trì, thay lõi và sử dụng đúng cách ảnh hưởng tuyệt đối tới sức khỏe người dùng. Chính vì vậy, vai trò tư vấn của chuyên gia nước là vô cùng quan trọng.

Tại Enterbuy các chuyên gia khuyến cáo rằng nên sử lựa chọn máy ion kiềm theo các tiêu chí sau:

Tiêu chí 1: Lựa chọn đơn vị phân phối máy lọc nước chính hãng

Đơn vị phân phối uy tín giúp bạn lựa chọn máy lọc nước đảm bảo chất lượng, an tâm hơn.

Tiêu chí 2: Chọn máy lọc nước phù hợp với nguồn nước

Mỗi khu vực sẽ có vấn đề nước khác nhau (độ cứng nước, nước nhiễm mặn, nước nhiễm asen…) nên cần giải pháp máy lọc nước phù hợp.

Tiêu chí 3: Có dịch vụ bảo hành, thay lõi trọn đời

Cần tìm đơn vị am hiểu nguồn nước, có dịch vụ bảo hành, thay lõi để đảm bảo chất lượng nước đầu ra.

Đơn vị mua máy lọc nước ion kiềm uy tín

Để tránh những tác hại của nước ion kiềm cần lựa chọn loại máy ion kiềm phù hợp. Các loại máy có mức độ pH khác nhau mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng nhưng cũng tạo nên thách thức rất lớn. Để lựa chọn sản phẩm máy lọc nước phù hợp nhất, hãy lựa chọn ngay Enterbuy để nhận được tư vấn hữu ích.

Enterbuy là đơn vị cung cấp máy lọc nước ion kiềm uy tín đảm bảo chất lượng giúp bạn và gia đình hoàn toàn an tâm. Máy lọc nước của Enterbuy nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ đầy đủ, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đặc biệt quá trình bảo hành dễ dàng và thuận lợi giúp khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất.

Enterbuy đã có hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh máy lọc nước, và hiện đang phục vụ thường xuyên trên 30 ngàn khách hàng tại Hà Nội và TPHCM. Đơn vị cung cấp dịch vụ thay lõi đảm bảo chất lượng máy lọc nước tốt nhất. Enterbuy cũng là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên gia nước giúp đưa ra giải pháp máy lọc nước phù hợp nguồn nước.

Đến với Enterbuy, bạn sẽ khỏi cần lo lắng về khả năng xử lý tiền lọc cho máy ion kiềm. Enterbuy cung cấp bộ tiền xử lý nước giúp máy hoạt động tốt hơn.

Enterbuy là đơn vị uy tín am hiểu nguồn nước giúp tư vấn chọn mua và tránh tác hại của nước ion kiềm

Enterbuy là đơn vị uy tín am hiểu nguồn nước giúp tư vấn chọn mua và tránh tác hại của nước ion kiềm

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về tác hại của nước ion kiềm và hiểu được cách sử dụng đúng loại nước này để mang đến những lợi ích tốt nhất cho sức khỏe của mình.

Thông tin liên hệ tư vấn và sử dụng dịch vụ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

Xem thêm: Tất tần tật về lợi ích của nước ion kiềm tổng hợp từ các nguồn tài liệu uy tín nhất

 

 | Website

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác