Tại sao bạn nên chọn thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica tại Enterbuy?

Thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica tại Enterbuy có đảm bảo hiệu quả không? Tại sao nhiều người lựa chọn dịch vụ tại đây? Hãy cùng khám phá ngay trong chia sẻ dưới đây nhé.

Enterbuy – đơn vị cung cấp máy lọc nước Atica chính hãng

Máy lọc nước ion kiềm Atica là một trong những dòng sản phẩm uy tín trên thị trường được biết đến với khả năng làm giàu Hydro nhờ công nghệ điện phân 2 lần tiên tiến. Nước ion kiềm là loại nước tốt dành cho sức khỏe được bắt đầu nghiên cứu tại Nhật Bản từ năm 1931. Sau quá trình nỗ lực nghiên cứu không ngừng, công nghệ lọc nước ion kiềm dần được áp dụng phổ biến và mang lại nhiều lợi ích hơn cho cuộc sống.

Chứng nhận thiết bị Y tế của máy lọc nước Atica

Trong đó, máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Atica thế hệ mới được sản xuất bởi tập đoàn hàng đầu Nhật Bản về thiết bị y tế Hitachi Maxell (nay là Maxell). Với những đột phá công nghệ làm giàu Hydro giúp tạo nên thiết bị lọc nước chuyên dụng.

Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng, đảm bảo các dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica, Geyser Nano, máy RO và nhiều dòng máy lọc nước khác.

Ưu điểm máy lọc nước ion kiềm Atica:

– Công nghệ điện phân 2 lần làm giàu hydro

– Công bố chỉ số Hydro tại từng mức độ pH – Atica là dòng máy duy nhất trên thị trường hiện nay minh bạch về chỉ số Hydro tại từng mức pH, đặc biệt là tại điểm pH 9.5.

– Màn hình hiển thị pH, Hydro, tuổi thọ lõi lọc, lưu lượng nước

– Âm cảnh báo thông minh các chế độ

– Tự động cảnh báo thay bộ lọc

– Tự động rửa điện cực

– Kiểm soát pH theo lưu lượng nước.

Máy ion kiềm Atica minh bạch chỉ công nghệ làm giàu Hydro

Máy ion kiềm Atica minh bạch chỉ công nghệ làm giàu Hydro

Hiện nay, Enterbuy là đơn vị phân phối máy lọc nước giàu ion kiềm Atica uy tin trên thị trường. Với đầy đủ giấy tờ chứng nhận, C/OC/Q rõ ràng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn dòng máy lọc nước tiện ích này tại Enterbuy.

Review dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica tại Enterbuy

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica có thực sự đảm bảo được chất lượng như bạn mong muốn không? Hãy cùng review về dịch vụ này và xem quy trình thay lõi tại Enterbuy ra sao nhé.

Lý do cần thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica

Khi sử dụng máy lọc nước hay bất kỳ thiết bị nào bạn cũng cần phải bảo trì bảo dưỡng chúng để giúp máy bền hơn và không bị gián đoạn hoạt động. Đối với chiếc máy lọc nước ion kiềm cũng vậy, bạn có thể lựa chọn dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica để máy lọc hiệu quả hơn. Nếu máy lọc nước Atica nhà bạn xuất hiện các dấu hiệu sau đây thì bạn cần thực hiện việc thay lõi đúng định kỳ:

Nhận biết dầu hiệu cần thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica

Nhận biết dầu hiệu cần thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica

– Tốc độ lọc giảm

– Tài nguyên lõi giảm

– Thời gian ngâm lõi theo quy định (thông thường là 12 tháng)

Máy lọc nước ion kiềm Atica có hiệu suất làm việc cao, khả năng lọc tối ưu, Do đó, quá trình thay lõi lọc nước cần được đúng theo quy định để đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt hiệu quả.

Enterbuy cung cấp dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica và cam kết nước đầu ra đạt chuẩn Bộ Y Tế nếu máy được thay lõi lọc định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Atica giúp xử lý nguồn nước cho cả gia đình bạn sử dụng. Đối với nguồn nước Việt Nam còn nhiều phức tạp nên tìm biện pháp xử lý, thay thế lõi lọc khi đến kỳ thay lõi là hết sức cần thiết.

Quy trình thay lõi máy lọc nước Atica

Tại Enterbuy, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica sẽ được thực hiện theo quy trình đảm bảo chất lượng:

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica tại Enterbuy đảm bảo chất lượng

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica tại Enterbuy đảm bảo chất lượng

Bước 1: Nhân viên Enterbuy tiếp nhận thông tin tình trạng máy từ khách hàng. Đặt lịch nhắc thay lõi định kỳ để giúp khách hàng có thể thay lõi đúng hạn, khỏi cần mất nhiều thời gian ghi chú thời gian bắt đầu sử dụng máy.

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ gửi lại thông tin và yêu cầu của khách hàng cho Kỹ thuật.

Bước 3: Kỹ thuật liên hệ với khách hàng và thực hiện thay thế lõi lọc tại nhà cho khách.

Bước 4: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra tình trạng thực tế, thay rửa lõi theo đúng trình tự, tháo lắp cẩn thận và kiểm tra kỹ để đảm bảo máy sau thay lõi hoạt động ổn định.

Bước 5: Kết hợp với khách hàng kiểm tra lại một lần nữa tình trạng máy sau khi thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica.

Bước 6: Ghi lại phiếu và nhận thanh toán, hẹn khách cho kỳ thay lõi tiếp theo.

Với quy trình chu đáo như vậy, Enterbuy mang đến dịch vụ thay lõi lọc nước uy tín và chất lượng cao, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng.

Hướng dẫn chi tiết thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica tại nhà

Máy lọc nước ion kiềm Atica có thể được thay thế lõi lọc một cách đơn giản. Khách hàng cũng có thể tự thực hiện tại nhà nếu làm theo một số hướng dẫn sau đây:

Thay lõi máy ion kiềm Atica tại nhà đơn giản và dễ dàng

Bước 1: Ngắt nguồn điện và nước, chú ý khóa van cấp nước cho máy ion kiềm Atica.

Bước 2: Lấy cốc lọc cũ và tiến hành thay thế lõi lọc mới. Không nên vặn quá chặt để tránh việc khó tháo lần sau.

Bước 3: Cắm điện và mở khóa van cho cho nước chảy vào cốc lọc một cách từ từ và kiểm tra nước chảy từ máy lọc nước.

Bước 4: Sau khi nhận thấy nước lọc bình thường, ngắt van, ngắt điện để kiểm tra lại cốc lọc một lần nữa để tránh sự cố và lọc nước hiệu quả.

Khách hàng tự kiểm tra và theo tình trạng, tránh trường hợp để rò rỉ nước gây hư hại sàn nhà, hư hại thiết bị hoặc gây chập cháy nguy hiểm…

Tại Enterbuy, chi phí thực hiện thay lõi nếu không có bộ tiền lọc chỉ tiêu tốn 5.500.000 đồng/1 lần thay lõi (tức 1 năm). Nếu giá có bao gồm cả bộ tiền lọc giúp xử lý hiện tượng bám cặn điện cực cho máy Atica thì chi phí vào khoảng 8 triệu đồng. Thực tế đây là mức chi phí đã được hãng Maxell hỗ trợ tới 50%, chi phí khi chưa hỗ trợ lên đến 16 triệu đồng tương đương với 6000 lít.

Thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica rất dễ dàng, đơn giản và dễ thực hiện nên bạn hoàn toàn có thể tự thay lõi tại nhà. Tuy vậy, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối hãy lựa chọn cho mình dịch vụ thay lõi với chi phí tối ưu mà không tốn nhiều công sức.

Lưu ý khi sử dụng máy Atica để đảm bảo hiệu quả

Khi lựa chọn máy lọc nước ion kiềm Atica, bạn cần lưu ý một số điều sau:

– Nên lựa chọn lắp đặt máy Atica sau khi nước đã được lọc thô, tức là cần thêm bộ tiền lọc để làm giảm độ cứng và các chất cặn bẩn của nước.

– Chỉ sử dụng nước ion kiềm uống trong mức pH cho phép 7.0-9.5. Trong đó, nước tại chế độ 7.0 là nước dành cho việc pha sữa, uống thuốc. Đối với những người thể trạng đang quá yếu hoặc mệt mỏi, nên uống mực nước có pH 7.0. NGoài ra, những người khỏe mạnh, hay phải thực hiện các công việc thể lực, mất nước nhanh có thể sử dụng mức nước ion kiềm pH từ 8.5-9.5 của nước Atica để uống để cơ thể nhanh lấy lại sự cân bằng.

Hướng dẫn sử dụng máy Atica

– Không tự ý thay thế các tấm điện cực của máy tránh gây nguy hiểm cho người dùng và hư hại đến máy. Các tấm điện cực đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình điện phân nước. Với những tấm điện cực Titan phủ Platinum đảm bảo hiệu suất điện phân tốt, tăng độ bền bỉ của tấ điện cực và bảo vệ hoạt động máy tốt.

– Cần thường xuyên lau chùi, vệ sinh sạch sẽ để máy lọc nước vừa đẹp, vừa không bị bám bụi bẩn.

Lựa chọn thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica và các dịch vụ máy lọc nước khác tại Enterbuy là giải pháp hoàn hảo giúp bạn nâng tầm chất lượng cuộc sống của mình.Thay lõi máy lọc nước Atica giúp máy hoạt động tốt hơn, bền bỉ hơn, đảm bảo chất lượng nước uống và sinh hoạt cho cả gia đình bạn.

Một số dịch vụ do Enterbuy cung cấp

Enterbuy là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy lọc nước và hiện đang phục vụ thường xuyên tới 30 ngàn khách hàng. Enterbuy là đơn vị bản lẻ đầu tiên có phòng chuyên gia nước giúp mang lại giải pháp hiệu quả cho người sử dụng máy lọc nước.

Máy lọc nước và dịch vụ lọc nước do Enterbuy cung cấp rất đa dạng. Với các mẫu máy lọc nước tiện ích, đa tính năng, thông mình và có kiểu dáng tinh tế, thích hợp với nhiều người dùng, Enterbuy cung cấp các dòng máy lọc nước ion kiềm các thương hiệu Panasonic, Ionia, Mitsubishi Cleansui, Alkaviva, Ionpia… Bên cạnh đó, các dòng nước khoáng tốt cho sức khỏe người dùng như máy lọc nước Geyser Nano cũng được Enterbuy cung cấp đến khách hàng. Ngoài ra, Enterbuy còn cung cấp nhiều sản phẩm máy lọc nước RO, bình lọc nước, cây nước nóng lạnh mang đến tiện ích cho các gia đình hiện đại.

Chuyên gia nước Enterbuy hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Atica

Ngoài dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Atica, Enterbuy còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:

– Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm các loại như: Kangen, Panasonic…

– Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Geyser Nano tại nhà

– Dịch vụ thay lõi máy lọc nước RO/UF

– Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước miễn phí cho khách hàng

– Dịch vụ nhắc lịch thay lõi định kỳ cho khách

– Enterbuy cung cấp bộ tiền lọc tối ưu – giải pháp xử lý vấn đề gây bám cặn điện cực cho các máy ion kiềm.

– Dịch vụ tư vấn máy lọc nước phù hợp với nguồn nước khu vực khách hàng đang sinh sống

Bởi vậy, đến với Enterbuy, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích, mang lại sức khỏe và tiết kiệm tiền bạc.

Hãy liên hệ ngay để sử dụng dịch vụ máy lọc nước đảm bảo tiêu chuẩn số 1 Việt Nam tại Enterbuy!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

Tháng 7 mừng sinh nhật Enterbuy với vô vàn ưu đãi hấp dẫn, hãy cùng chọn mua và sử dụng máy lọc nước ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe người thân và nhận những phần quà ý nghĩa.

Xem khuyến mãi TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Đăng ký sử dụng dịch vụ thay lõi lọc nước tại Hà Nội và TP.HCM tiêu chuẩn Enterbuy 2021

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác