Thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Vuoxa hàng đầu Châu Âu đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Nhờ được tích hợp những ưu điểm công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Vuoxa i5000 là sản phẩm được người tiêu dùng Việt “săn lùng” tìm kiếm mua hàng đầu hiện nay. Sản phẩm cho nguồn nước ion kiềm giàu hydro và khoáng Aragonite tốt cho sức khỏe. Đây là một trong những thiết bị chăm sóc sức khoẻ toàn diện mà gia đình bạn không nên bỏ qua.

Lý do ra đời Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Vuoxa

Tiếp nối thành công của Geyser Ecotar, năm 2022 tập đoàn Geyser đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp máy lọc nước Vuoxa. Sản phẩm này tập trung phát triển và cập nhật những công nghệ lọc mới nhất của Geyser. Đó là công nghệ lõi lọc nguyên khối và công nghệ điện giải nước nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất theo định hướng nước tốt cho sức khỏe – “Healthy Water” của tập đoàn.

Sau rất nhiều năm nghiên cứu, lựa chọn, đánh giá năng lực và đàm phán, năm 2022 Geyser Liên Bang Nga chính thức hợp tác với đối tác sản xuất máy lọc nước ion kiềm thương hiệu Vuoxa.

Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa được giám sát chặt chẽ quy trình sản xuất với tiêu chuẩn GMP (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt áp dụng trong quản lý sản xuất các ngành dược phẩm, thiết bị y tế), tiêu chuẩn của Cục Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) và rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe khác.

Vuoxa là dòng máy lọc nước ion kiềm ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI tích hợp công nghệ lọc NANO tổng hợp chống bám cặn điện cực độc quyền, tạo ra nguồn “Nước Khoáng Aragonite ion Kiềm Giàu Hydro” mang lại những lợi ích vượt trội cho sức khỏe!

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Vuoxa i5000

Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Vuoxa i5000 là dòng sản phẩm được tích hợp những công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu của tập đoàn Geyser – Tập đoàn tập đoàn số 1 thế giới về công nghệ lọc nano tổng hợp với hơn 40 năm kinh nghiệm, 40 bằng phát minh sáng chế, 28 chứng nhận quốc tế và có mặt ở hơn 30 quốc gia trên thế giới. Bởi thế Vuoxa i5000 mang đến nhiều những ưu điểm vượt trội cho người tiêu dùng Việt.

Sản phẩm mang đến nguồn nước có nhiều các đặc tính ưu việt.

Máy lọc nước Vuoxa i5000 giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, các phân tử nước nhỏ, có tính chống oxy hoá mạnh, đồng thời giàu vi khoáng cùng khoáng Canxi tinh thể Aragonite.

Máy được thiết kế phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam

Thấu hiểu được những băn khoăn, trăn trở, những vấn đề về nguồn nước đang gây nhức nhối cho người dân Việt nên Vuoxa ra đời đáp ứng được những mong muốn của người tiêu dùng Việt. Sản phẩm với công nghệ hiện đại mang lại nguồn nước tốt cho sức khỏe cho mọi người đồng thời có độ bền cao.

Sản phẩm cho nhiều chế độ nước phù hợp với mọi yêu cầu của người sử dụng

Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Vuoxa i5000 được tích hợp đa dạng các chế độ nước khác nhau, phù hợp với mọi yêu cầu của người sử dụng. Máy có các chế độ lọc nước cụ thể như: Acidic 1, Acidic 2, Purified water, Alkali 1, Alkali 2, Alkali 3, Alkali 4.

Sản phẩm được thiết kế thông minh, an toàn 

Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Vuoxa i5000 thiết kế có cảm biến bật tắt bằng giọng nói với 6 ngôn ngữ và âm lượng khác nhau. Sản phẩm mang đến sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng đồng thời bảo đảm an toàn tuyệt đối cho mọi người kể cả người già và trẻ nhỏ.

Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Vuoxa i5000 mang đến nhiều các lợi ích cho người sử dụng.

Máy tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe 

Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Vuoxa i5000 cho ra nguồn nước tốt cho sức khỏe của mọi người đặc biệt là người già, trẻ em và phụ nữ mang thai. Việc sử dụng máy lọc nước Vuoxa i5000 sẽ giúp bạn cùng những người thân yêu trong gia đình tránh khỏi nhiều căn bệnh nguy hiểm tới tính mạng hiện nay.

Thiết bị mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa điện tích, bạn có thể đặt ở mọi nơi trong ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, với thiết kế tinh tế sản phẩm mang đến sự sang trọng nâng tầm thẩm mỹ cho không gian. Đây là lựa chọn thông minh cho đại đa số các gia đình hiện đại.

Sản phẩm dễ dàng sử dụng và tiết kiệm chi phí tối ưu

Vuoxa i5000 bạn có thể vệ sinh lõi lọc thường xuyên hoặc tự thay thế lõi lọc tại nhà bởi sản phẩm có thiết kế lõi lọc tách rời, dễ dàng tháo lắp. Điều này cũng giúp bạn và gia đình mình tiết kiệm chi phí trong quá trình vận hành sử dụng thiết bị.

Địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm giàu Vuoxa uy tín, chính hãng

Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng đẳng cấp Châu Âu với giá thành hợp lý đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng Việt, Vuoxa chính thức mở bán và nhận đặt hàng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Vuoxa i5000 tại Việt Nam.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Enterbuy Việt Nam có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho quý khách hàng khi tham gia chương trình Pre-order máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Vuoxa với tổng quà tặng cực khủng trị giá 8.680.000VNĐ.

  • Tặng voucher mua hàng trị giá 3.000.000đ
  • Tặng gói bảo hành trọn đời
  • Tặng gói E_Clean giúp bảo trì toàn diện các thiết bị máy ( kiểm tra tổng thể, cài đặt lập trình lại các thông số,… )  trị giá 1.000.000 VNĐ
  • Tặng gói E_Test xét nghiệm nước sau lọc với 10 chỉ  tiêu (sắt, mangan, clo  dư, amoni, nitrit, độ  cứng, tds, nitrat, pH, đồng ) hoàn toàn miễn  phí của phòng chuyên gia nước  Enterbuy trị giá 2.000.000
  • Tặng gói E_DeepClean VIP bảo dưỡng hoàn nguyên điện cực chuyên sâu giúp tăng hiệu suất làm việc trị giá 1.000.000 VNĐ
  • Tặng bộ 10 cuốn sách “Nước nguồn sống khỏe” trị giá 1.680.000 VNĐ

Để được tư vấn cụ thể hoặc biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tại Enterbuy.vn hoặc qua hotline 0936082681 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Với ưu điểm vượt trội và nhiều lợi ích mang đến cho người tiêu dùng, chắc chắn trong thời gian tới máy lọc nước ion kiềm Vuoxa sẽ là sản phẩm được ưa chuộng và “săn lùng” mua hàng đầu trên thị trường máy lọc nước Việt Nam.

Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi lớn từ Enterbuy Việt Nam ngay hôm nay nhé.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác