Tổng hợp 100 mẫu máy lọc nước ion kiềm chính hãng

Với 100 mẫu máy lọc nước ion kiềm chính hãng, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn chiếc máy phù hợp nhu cầu gia đình. Hãy cùng Enterbuy khám phá ngay nhé.

Dòng máy lọc nước ion kiềm hãng Atica

Máy lọc nước ion kiềm Atica là một trong những sản phẩm quen thuộc được nhiều gia đình lựa chọn. Atica là thương hiệu máy lọc nước đến từ Nhật Bản bởi tập đoàn Hitachi Maxell (nay là Maxell). Đơn vị có tới 60 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy điện giải ion kiềm thông minh.

Trong tổng hợp 100 mẫu máy lọc nước ion kiềm chính hãng cực hot hiện nay không thể thiếu đại diện máy lọc nước đến từ Atica. Máy lọc nước Atica có khả năng tạo kiềm tốt với các mẫu máy như: Atica MHW-H5(V), Atica Eco,…

Top 100 máy lọc nước ion kiềm chính hãng - dòng Atica

Top 100 máy lọc nước ion kiềm chính hãng – dòng Atica

Máy lọc nước ion kiềm điện giải Atica tạo nước kiềm, làm giàu hydro giúp hạn chế quá trình oxy hóa trong cơ thể, giảm các gốc tự do, hạn chế bệnh tật.

Máy lọc nước ion kiềm chính hãng Panasonic

Dòng máy Panasonic của Nhật Bản cũng góp mặt trong 100 mẫu máy lọc nước ion kiềm chính hãng với nhiều module sản phẩm. Có tới gần 20 mẫu máy lọc nước Panasonic ion kiềm được bán ra trên thị trường hiện nay.

Một số dòng dòng máy được người tiêu dùng ưa chuộng như:

Module máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45, TK AS44, TK AS46, TK AS30, TK-AS43

Máy lọc nước tạo kiềm Panasonic TK7208, TK7208, TK7208P-S, TK 8051, TK CJ22

Máy lọc nước Panasonic ion kiềm TK 8032, TK-HS92, TK8032P, TK-HS90

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic được cung cấp giải pháp tiền xử lý chống bám cặn tại Enterbuy

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic được cung cấp giải pháp tiền xử lý chống bám cặn tại Enterbuy

Các mẫu máy lọc nước chính hãng với chất lượng vượt trội, cho nước kiềm tính an toàn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Máy lọc nước Panasonic có nhiều chế độ nước kiềm giúp sử dụng hiệu quả hơn.

Máy lọc nước ion kiềm Fujiiyoki

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart cũng là một trong số các dòng sản phẩm top 100 mẫu máy lọc nước ion kiềm chính hãng được ưa dùng. Dòng máy của Nhật Bản đảm bảo chất lượng, giúp người tiêu dùng an tâm hơn.

Với 70 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thiết bị y tế, Tập đoàn Fuji Medical sản xuất dòng máy lọc nước ion kiềm điện giải phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Với hai dòng máy Fujiiryoki và Fuji Smart.

Một số mẫu máy lọc nước được ưa chuộng như: Fujiiryoki HWP-55, Fujiiryoki HWP-77, Fuji Smart P8, Fuji Smart I8, Fuji Smart K8 Slim và Fuji Smart K8… chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Máy lọc nước ion kiềm dòng Fujiiryoki

Máy lọc nước ion kiềm dòng Fujiiryoki

Máy lọc nước ion kiềm Kangen

Máy lọc nước ion kiềm Kangen là một trong những dòng máy chiếm được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng. Máy có nhiều ưu điểm với khả năng tạo nước có độ pH từ nhỏ đến lớn tăng sự tiện lợi với nhiều nhu cầu sử dụng.

100 mẫu máy lọc nước ion kiềm chính hãng trong đó có mẫu máy của dòng Kangen có thể kể đến như:

Máy lọc nước Kangen tạo kiềm: Leveluk K8, Anespa DX

Máy lọc nước ion kiềm điện giải: Kangen Leveluk SD501, Leveluk Super 501

Máy lọc nước ion kiềm: Kangen Jr2, Kangen SD501 Platinum.

Máy lọc nước ion kiềm dòng Kangen

Máy lọc nước ion kiềm dòng Kangen

Máy lọc nước ion kiềm Trim ion

Trim ion cũng là một trong những thương hiệu sản phẩm máy lọc nước chính hãng mang lại lợi ích lớn cho người tiêu dùng. Đây là dòng máy cao cấp của Nihon Trim (Nhật Bản) – thương hiệu đã có 40 năm kinh nghiệm trên thị trường.

Máy lọc nước Trim ion cung cấp giải pháp nước sạch, đảm bảo tốt cho sức khỏe gia đình. Tại Việt Nam hiện đang có 3 mẫu sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Trim ion cực HOT: Trim ion Grace, Trim ion Gracia, và Trim ion Hyper.

Máy lọc nước ion kiềm điện giải Mitsubishi Cleansui

Top 100 mẫu máy lọc nước ion kiềm chính hãng không thể bỏ qua các sản phẩm thuộc thương hiệu Mitsubishi Cleansui. Sản phẩm được cung cấp không chỉ tại Nhật Bản mà còn được cung cấp cho hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Công nghệ điện phân tiên tiến giúp các máy lọc nước Mitsubishi Cleansui tiện lợi hơn, tạo nước ion kiềm hỗ trợ sức khỏe tích cực điều trị bệnh về tim mạch. Đặc biệt, dòng máy Mitsubishi Cleansui EU301 thuộc thế hệ máy lọc nước ion kiềm phù hợp với nguồn nước Việt Nam.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm dòng Mitsubishi Cleansui

Máy lọc nước điện giải ion kiềm dòng Mitsubishi Cleansui

Gợi ý 100 mẫu máy lọc nước ion kiềm chính hãng cho gia đình

Hiện nay, các dòng máy lọc nước ion kiềm chính hãng có rất nhiều loại với nhiều mẫu mã và phân khúc khác nhau. Ngoài các mẫu ion kiềm điện giải mang các thương hiệu trên, bạn có thể tham khảo 100 mẫu máy lọc nước ion kiềm chính hãng của các thương hiệu khác như:

Máy lọc nước ion kiềm Pi Biontech với các mẫu mã đa dạng: Biontech BTM-503, BTM-207D, BTM-303D, BTM-2000, BTM-105D.

Máy lọc nước ion kiềm Impart Excel-FX (MX-99), Excel-EX (MX-33), Excel-SX (MX-55), Excel-JX (MX-77).

Máy lọc nước ion kiềm Crewelter 9 Full, Crewelter Enkion 7, Tyent Uce 9000T.

Máy lọc nước ion kiềm Tyent YT20-TL11

Máy lọc nước ion kiềm Ionia U Blue, Ionia SM-2F9, Ionia SM S112TL.

Với sự đa dạng của các dòng máy lọc nước ion kiềm chính hãng, bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia đình mình.

Tổng hợp 100 mẫu máy lọc nước ion kiềm chính hãng trên đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về các dòng máy và đưa ra quyết định hợp lý.

Lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm tại Enterbuy

Enterbuy là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước giúp mang lại giải pháp xử lý phù hợp nhất với từng nguồn nước từ khâu tư vấn cho đến suốt quá trình sử dụng. Phòng Chuyên Gia Nước Enterbuy Việt Nam – Thành lập 2015 với hàng loạt nghiên cứu khoa học được công bố cũng như đã kiểm tra hơn 10.000 mẫu nước sinh hoạt trên cả nước, những kết quả này giúp cho Enterbuy Việt Nam có thể cung cấp giải pháp khác biệt hơn bất kỳ đơn vị bán lẻ máy lọc nước ion kiềm nào Việt Nam, giúp mang lại nhiều hơn giá trị cho khách hàng.

Hợp tác nghiên cứu là hoạt động thường xuyên của Chuyên Gia Nước Enterbuy

Hợp tác nghiên cứu là hoạt động thường xuyên của chuyên gia nước Enterbuy

Với máy ion kiềm điện giải, Chuyên Gia Nước Enterbuy đã có nghiên cứu thực tế cụ thể nhằm mang lai những giải pháp tối ưu nhất cho nguồn nước Việt, giải pháp bộ tiền xử lý chuyên dụng chống bám cặn điện cực của Enterbuy đã giúp cho hàng ngàn khách hàng ion kiềm có được giải pháp tiền xử lý cho nguồn nước không chỉ đạt chuẩn, giữ khoáng canxi, magie nhưng lại KHÔNG GÂY BÁM CẶN ĐIỆN CỰC.

Mua máy lọc nước ion kiềm Enterbuy – bạn được cung cấp giải pháp TIỀN XỬ LÝ NƯỚC CHUYÊN DỤNG tích hợp công nghệ chống bám cặn điện cực duy nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, với 10 năm kinh nghiệm và hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ, Enterbuy là đơn vị có khả năng đảm bảo chất lượng dịch vụ trong suốt quá trình sử dụng.

Gợi ý cho bạn

Máy lọc nước điện giải Ion Kiềm Panasonic TK-AS45

Máy lọc nước điện giải Ion Kiềm Panasonic TK-AS45

25,500,000đ

4.7/5

3 đánh giá

Máy lọc nước điện giải Ion Kiềm Panasonic TK-AS66

Máy lọc nước điện giải Ion Kiềm Panasonic TK-AS66

51,500,000đ

5.0/5

2 đánh giá

Máy lọc nước Kangen K8

Máy lọc nước Kangen K8

118,000,000đ

139,000,000đ ( – 16 %)

4.3/5

3 đánh giá

Máy lọc nước ion kiềm Atica MHW-H5(V)

Máy lọc nước ion kiềm Atica MHW-H5(V)

46,900,000đ

56,900,000đ

3.2/5

6 đánh giá

Để nhận được thêm các tư vấn hữu ích về các dòng máy lọc nước ion kiềm chính hãng, hãy liên hệ ngay với Enterbuy:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

Xem thêm: https://enterbuy.vn/tin-tuc/may-loc-nuoc-ion-kiem-loai-nao-tot.html

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác