Máy lọc nước của Nhật Bản uy tín, chất lượng nhất tại Việt Nam

Có thể nói, Nhật Bản là nước đứng đầu về ngành công nghiệp chế tạo máy. Trong đó, không thể không kể đến những dòng máy lọc nước cao cấp, hiện đại. Cùng Enterbuy điểm qua top 6 máy lọc nước Nhật Bản được yêu thích hiện nay ngay trong bài viết này nhé!

 

1. Thị trường máy lọc nước Nhật Bản tại Việt Nam

Những dòng máy lọc nước của Nhật Bản luôn được người tiêu dùng Việt Nam đáng giá cao với 5 tiêu chí có thể tìm thấy ở mọi dòng máy: Chất lượng cao cấp, thiết kế tinh tế, tính năng đa dạng, nguồn nước an toàn và tuổi thọ cao. Hiện nay, có 2 dòng bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, đó là:

Máy lọc nước điện giải: Đây là dòng máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cấp với khả năng tăng cường Hydro ở dòng nước đầu ra mà vẫn cân bằng được độ pH có trong nguồn nước. Quý khách sẽ tìm thấy những ưu điểm nổi bật ở dòng máy điện giải này, đó là:

  • Cung cấp hợp chất chống oxy hóa mạnh.
  • Giàu tính kiềm tự nhiên, có lợi cho sức khỏe.
  • Giàu khoáng chất tự nhiên.
  • Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ dễ dàng hấp thụ vào cơ thể con người.

Xem thêmNước điện giải ion kiềm là gì? Lợi ích nước ion kiềm như thế nào?

 

máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc nhật bản

Nước điện giải, hay còn gọi là nước ion kiềm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Hiện nay, các dòng máy lọc nước điện giải được bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá đa dạng từ 22 triệu đồng cho đến 150 triệu đồng. Chắc chắn đây là một khoản đầu tư hợp lý để sở hữu một sản phẩm với công nghệ tuyệt vời như thế này.

Máy lọc nước nano & RO: Công nghệ nano & RO không còn xa lạ với nhiều khách hàng hiện nay.. Máy lọc nước Nano của Nhật có khả năng loại bỏ các vi khuẩn và tạp chất gây hại đến sức khỏe con người, nhưng vẫn giữ lại được những khoáng chất có lợi cho cơ thể. Trong Khi đó, công nghệ RO tạo nguồn nước tinh khiết nhất đến 99,99%, loại bỏ những cặn bẩn, vi khuẩn triệt để và cả khoáng chất.

Xem thêm:

Nên mua máy lọc nước RO hay Nan, so sánh chi tiết hai loại máy lọc nước

So sánh máy lọc nước công nghệ NANO, RO và ION KIỀM ĐIỆN GIẢI

 

máy lọc nước của nhật

Hiện nay, những dòng máy lọc nước Nano & RO có mức giá tương đối hợp lý, giao động trong khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm máy lọc nước nano của Mỹ để chọn lựa máy lọc nước phù hợp với nhu cầu.

Xem thêm video về công nghệ lọc nước nano đột phá như thế nào qua video dưới đây:

Nguyên lý hoạt đông máy lọc nước công nghệ Nano

2. Máy lọc nước của Nhật Bản tốt hay không?

Có lẽ mức độ nổi tiếng và phổ biến của những dòng máy lọc nước của Nhật, đã phần nào khẳng định được chất lượng hoàn hảo của chúng.

Có thể thấy, ngoài thiết kế bắt mắt, tính năng đa dạng, tuổi thọ cao,… Máy lọc nước Nhật Bản còn sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới, loại bỏ những thành phần gây hại. Bên cạnh đó, một số dòng máy còn mang lại nguồn nước giàu hydro, khoáng chất tự nhiên,… Góp phần cải thiện sức khỏe và nâng tầm sắc đẹp cho người sử dụng.

Hiện nay, các dòng máy lọc nước ion kiềm của Nhật càng được đánh giá cao hơn ở những dòng máy có khả năng tạo ra đến 5 nguồn nước phục vụ cho 5 nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

 

máy lọc nước nano của nhật

Ứng dụng của 5 loại nước do máy điện giải Nhật bản tạo ra.

Không chỉ riêng Việt Nam, hàng trăm quốc gia trên toàn thế giới đã và đang tin dùng những sản phẩm máy tạo nước đến từ Nhật Bản.

3. Top các loại máy lọc nước Nhật được yêu thích nhất

Vậy cách chọn mua máy lọc nước tốt nhất như thế nào? Để giúp quý khách có sự so sánh và lựa chọn khách quan hơn. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến đọc giả 5 dòng sản phẩm máy lọc nước Nhật Bản đang được ưa chuộng hiện nay:

3.1Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica

Atica là dòng máy của tập đoàn Hitachi Maxell đến từ Nhật, được thiết kế với khả năng làm sạch dành riêng cho những nguồn nước ô nhiễm. Đây là dòng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản. Atica tích hợp công nghệ tạo nước ion kiềm giàu hydro, tăng cường chất chống oxy hóa, bảo vệ sức khỏe người dùng toàn diện.

Được cho ra đời bởi nhà máy sản xuất điện cực lớn nhất thế giới và công nghệ hiện đại. Atica sở hữu cho mình công nghệ vượt trội: công nghệ điện phân 2 lần – được xem là công nghệ làm giàu lượng hydro nhất hiện nay. Có thiết kế phù hợp với nguồn nước Việt, Atica có thể phát huy tốt hiệu suất của mình. Hơn thế nữa, thiết kế an toàn dễ dùng giúp mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn tuổi đều có thể sử dụng.

Hiện nay. Máy lọc nước ion kiềm Atica nổi tiếng với 3 model máy chính, đó là:

  • Atica Eco: 68.000.000 vnđ.
  • Atica Silver: 86.000.000 vnđ.
  • Atica Gold: 98.000.000 vnđ.

 

MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM ATICA

Máy lọc nước Atica tạo nguồn nước ion kiềm giàu Hydro tốt cho sức khỏe

68,000,000
86,000,000

-tu-van-may-loc-nuoc-gia-dinh

3.2 Máy lọc nước Nhật – Mitsubishi

Mitsubishi là một trong những hãng máy lọc nước của Nhật được người Việt Nam ưa chuộng. Dòng máy Mitsubishi nổi tiếng với thiết kế sang trọng, công nghệ đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Mitsubishi được xem là đối thủ đáng gờm của những thương hiệu htrên thị trường hiện nay. Mitsubishi tập trung vào các dòng loại máy, như:

  • Dòng máy tạo ion kiềm: Đây là công nghệ lọc nước hiện đại nhất hiện nay. Ngoài khả năng lọc nước, các tấm lọc trong máy còn có thể tạo ra ion kiềm, có khả năng trung hòa gốc axit trong thực quản, cải thiện chức năng của thực quản và dạ dày. Ngoài ra, những ion điện giải trong nước, có lợi đối với sức khỏe của con người.
  • Máy lọc nước dưới bồn rửa: Dòng máy được sử dụng rất nhiều ở Nhật Bản và các nước tiên tiến. Thiết kế tương đối nhỏ gọn, sau khi lắp đặt người dùng chỉ có thể nhìn thấy vòi nước nhỏ trên bề mặt.
  • Dòng máy lọc trên bồn rửa: Được thiết kế dạng bộ lọc nhỏ nằm ngay bên cạnh vòi nước. Máy lọc nước trên bồn rửa có khả năng tạo ra nguồn nước có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ thuốc trừ sâu trong quá trình rửa thực phẩm.

 

TÍNH NĂNG MÁY LỌC NƯỚC MITSUBISHI CLEANSUI
Nước đầu ra của Máy lọc nước điện giải Mitsubishi tốt cho sức khỏe

Một số dòng máy Mitsubishi mà khách hàng có thể tham khảo.: Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301 / AL700E, thiết bị lọc nước dưới bồn rửa Mitsubishi Cleansui EU 101/ A101E, thiết bị lọc nước trên bồn rửa Mitsubishi Cleansui ET101/Z9E.

-tu-van-may-loc-nuoc-gia-dinh

Xem thêm: Có nên mua máy lọc nước điện giải Mitsubishi không – đọc xong rồi hãy quyết

3.3 Máy lọc nước ion kiềm Kangen

Kangen là một trong những hãng máy lọc nước đầu tiên của Nhật Bản, được ra mắt vào năm 1974. Kangen nổi tiếng với độ bền cao, chất lượng ổn định. Kangen không ngừng cải tiến với những tính năng thân thiện, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì chất lượng cao và có uy tín trên thị trường, dòng máy lọc nước Nhật Bản Kangen thường có mức giá thành cao hơn so với những sản phẩm khác.

Một số dòng máy Kangen thịnh hành trên thị trường hiện nay: Máy tạo nước ion kiềm Kangen Leveluk SD501, thiết bị lọc nước điện giải Leveluk Kangen 8, máy lọc nước điện phân Kangen Leveluk Super SD 501.

Cac-sieu-pham-may-loc-nuoc-uong-Kangen-LeveLuk-1-1024x512
Máy lọc nước ion kiềm Kangen được người tiêu dùng Việt lựa chọn để chăm sóc sức khỏe

Lợi ích từ máy lọc nước Kangen mang lại cho sức khỏe

  • Chống quá trình lão hóa: Hàm lượng Hydrogen trong nước Kangen là chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, nhờ đó làm chậm quá trình lão hóa cơ thể. Nước Kangen chuyển hóa các gốc tự do thành oxy, giúp cơ thể có thêm năng lượng và làm chậm quá trình oxy hóa ở mô, tế bào. Môi trường oxy kiềm khiến các mầm bệnh khác không thể phát triển.
  • Giải độc cơ thể: Quá trình sinh hoạt hàng ngày khiến cơ thể con người tích tụ rất nhiều chất thải. Điều này khiến sức khỏe chúng ta ngày một suy giảm. Nước ion kiềm Kangen giúp loại bỏ các chất thải axit, độc tố từ thực phẩm, thuốc uống và môi trường sống.
  • Hydrat hóa cơ thể: Hydrat là trạng thái giữ nước cho cơ thể. Các phân tử nước trong nước Kangen có kích thước siêu nhỏ, có thể thấm sâu vào tế bào. Nhờ đó, cơ thể tích trữ nguồn nước dồi dào, đảm bảo năng lượng cho mọi hoạt động.
  • Trung hòa hàm lượng axit dư: Trạng thái cân bằng, bạn nên uống nước Kangen. Nó sẽ giúp trung hòa hàm lượng axit dư thừa, và ngăn ngừa nhiều bệnh khác.
    Nâng cao sức đề kháng: Nước Kangen có hàm lượng vi khoáng cao (Na, Ca, Mg, K,…), giúp nâng cao sức đề kháng và tự chữa lành của cơ thể.
64,000,000
106,000,000
-45%
-45% 85,000,000

-tu-van-may-loc-nuoc-gia-dinh

Xem thêm: Máy lọc nước Kangen có tốt không? Tất tần tật thông tin về máy lọc nước ion kiềm Kangen

3.4 Máy lọc nước ion kiềm Trim ion

Trim ion là thương hiệu máy lọc nước điện giải nội địa Nhật được sản xuất bởi tập đoàn Nihon Trim tại Nhật Bản. Dòng sản phẩm của Nihon Trim hướng đến những nghiên cứu về nguồn nước an toàn, nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng.

Với công nghệ điện phân tiên tiến, máy lọc nước trim ion hyper cho phép người dùng trải nghiệm 7 loại nước, bao gồm 4 chế độ nước ion kiềm, 1 nước trung tính, 2 chế độ nước ion axit.

  • Nước pH 10.5 là nước kiềm mạnh dùng để ngâm hoa quả, rau củ, tẩy rửa mạnh các vết bẩn trên bề mặt
  • Nước pH 9.5 Uống trực tiếp tốt cho sức khoẻ hoặc dùng để pha trà, nấu ăn, pha đồ uống
  • Nước pH 9.0 Uống trực tiếp, sử dụng cho người đã uống quen nước ion kiềm
  • Nước pH 8.5 Uống trực tiếp, dành cho người mới uống nước ion kiềm
  • Nước pH 7.0 sử dụng để uống thuốc, pha sữa
  • Nước pH 5.5 sử dụng rửa mặt, làm đẹp
  • Nước pH 3.5 nước dùng để diệt khuẩn.

Xem thêm: Trị giá hàng chục triệu đồng, máy lọc nước trim ion có thực sự đáng mua?

4 sai lầm cần tránh khi mua máy lọc nước ion kiềm

trimion-hyper-1200-1
Máy lọc nước ion kiềm Trymon giúp ngăn ngừa bệnh tật
-55%
-55% 48,000,000
-45%
-45% 35,000,000
-49%
-49% 58,000,000
49,800,000

-tu-van-may-loc-nuoc-gia-dinh

3.5 Máy lọc nước của Nhật – Panasonic

Panasonic là hãng đồ dùng điện tử nổi tiếng hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Panasonic hướng đến sự ổn định và chất lượng. Dù công nghệ không được đánh giá cao so với những dòng máy lọc nước khác. Tuy nhiên, mức giá thành tương đối rẻ phù hợp cho những gia đình có mức thu nhập tầm trung.

Một số dòng máy Panasonic thịnh hành trên thị trường hiện nay: Máy lọc nước Alkaline panasonic TK AS45, máy tạo nước ion kiềm Panasonic TK AS66.

25,500,000
51,500,000
53,500,000

-tu-van-may-loc-nuoc-gia-dinh

 

may-loc-nuoc-ion-kiem-panasonic
Các dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng tại Việt Nam

3.6 KOKO

KOKO là thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm của KOKO đều là hàng nội địa Nhật với quy trình sản xuất khắt khe, trải qua nhiều bài kiểm tra về chuẩn nguồn nước đầu ra trước khi đến với khách hàng. Đây là thương hiệu được nhiều người Nhật ưa dùng. Ở Việt Nam, hiện nay có rất ít nhà phân phối dòng máy nay. Để sở hữu dòng máy KOKO, người dùng phải chi trả một khoản tương đối lớn.

Một số dòng máy KOKO thịnh hành trên thị trường hiện nay: Máy lọc nước KOKO – 60, máy lọc nước KOKO – 80.

Sử dụng nguồn nước đảm bảo an toàn, góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đinh bạn. Hy vọng khách hàng sẽ lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp với những phân tích chi tiết về các dòng máy lọc nước Nhật Bản trên đây.

 

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác